Nên mua bảo hiểm thai sản Liberty nào? Quyền lợi gói thai sản Liberty nào ổn nhất?

Quyên Ngô-03:06 19/04/2023

Giữa muôn vàn các sản phẩm bảo hiểm thai sản, mua bảo hiểm thai sản Liberty vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Lý do gì khiến sản phẩm này được săn đón nhiều đến vậy? Nên chọn mua gói thai sản nào của hãng? Hãy cùng Momi tìm hiểu và phân tích.

Đôi nét về bảo hiểm thai sản Liberty

Giống như nhiều hãng bảo hiểm khác, Liberty có hướng triển khai các gói sản phẩm theo dạng tích hợp, tập trung vào sự tối ưu về phí đóng và quyền lợi. Hãng này triển khai riêng một nhóm các sản phẩm chuyên về thai sản dưới dạng gói mở rộng, song hành với đó vẫn có sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tích hợp quyền lợi thai sản để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi tham gia.

Điểm chung của các gói thai sản Liberty đó là có mức đóng khá hợp lý, quyền lợi bảo hiểm được thiết kế tối ưu theo từng chương trình và mức đóng. Do vậy, khách hàng khi mua bảo hiểm thai sản Liberty có thể an tâm tuyệt đối về các gói thai sản mà đơn vị này cung cấp.

Điểm mạnh tiếp theo của các gói thai sản Liberty đó là có phạm vi bảo vệ rộng. Liberty có mạng lưới liên kết rộng rãi với hàng loạt các bệnh viện, phòng khám lớn trên khắp toàn quốc. Thậm chí, một số gói thai sản Liberty còn hỗ trợ chi trả quyền lợi bảo hiểm tại các vùng lãnh thổ ngoài Việt Nam, châu Âu và cả toàn cầu.

Xem thêm: Bảo hiểm thai sản Athena là gì? Có những quyền lợi bảo vệ nào?

mua-bao-hiem-thai-san-liberty

Các gói thai sản Liberty đó là có phạm vi bảo vệ rộng

Các sản phẩm bảo hiểm thai sản Liberty - Nên mua bảo hiểm thai sản Liberty nào?

Khi đăng ký mua bảo hiểm thai sản Liberty, khách hàng sẽ được giới thiệu các sản phẩm sau:

Bảo hiểm thai sản FamilyCare của Liberty

Bảo hiểm thai sản FimilyCare là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang dự định sinh em bé.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản FamilyCare:

  • Giới hạn bảo hiểm lên tới 50 triệu đồng
  • Hỗ trợ chi phí trả cho hàng loạt các chi phí như: chi phí trước và sau khi sinh; chi phí sinh em bé; chi phí điều trị do hư thai; phá thai vì lý do y tế hoặc bất kỳ biến chứng phát sinh nào từ việc mang thai, bao gồm chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh 30 ngày

Bảo hiểm thai sản MyHealth của Liberty

Bảo hiểm thai sản Myhealth của Liberty là gói mở rộng của bảo hiểm sức khỏe quốc tế MyHealth. Sản phẩm này có quyền lợi chi trả đặc biệt cao với 3 mức 116 - 186 - 350 triệu đồng (tương ứng 3 lựa chọn Essential; Extensive và Elite). Khách hàng có thể lựa chọn sinh em bé tại mọi quốc gia: Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Âu hoặc toàn cầu. Hơn hết, bạn có thể lựa chọn tham gia dưới dạng hợp đồng cá nhân hoặc gia đình và được bảo vệ trọn đời kể cả khi định cư ở nước khác.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản MyHealth:

  • Chi trả tất cả các chi phí: dịch vụ trước và sau khi sinh trong vòng 45 ngày sau ngày sinh em bé như: phí khám bác sĩ; xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh; thuốc, nữ hộ sinh, vitamin và thuốc bổ; liệu pháp điều trị bổ sung cho thai sản (không yêu cầu Thư chỉ định)
  • Chi phí sinh con, bao gồm mổ cấp cứu hoặc sinh mổ theo ý muốn
  • Chi phí y tá chăm sóc trẻ sơ sinh (tối đa 7 ngày)
  • Biến chứng thai sản của thai sau hỗ trợ thụ thai; phá thai so mục đích điều trị; thuốc hỗ trợ

Bảo hiểm thai sản Liberty HealthCare

Bảo hiểm thai sản Liberty HealthCare là gói mở rộng của bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp HealthCare. Đây là loại bảo hiểm thai sản dành cho hợp đồng nhóm với tối thiểu 11 người trong đó có 6 người là phụ nữ có quyền lợi thai sản.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản Liberty HealthCare:

  • Giới hạn bảo hiểm tối đa: 100 triệu đồng
  • Chi trả tất cả các chi phí như: chi phí trước và sau khi sinh; chi phí sinh em bé; chi phí điều trị do hư thai, phá thai vì lý do y tế hoặc bất kỳ biến chứng nào phát sinh từ việc mang thai bao gồm chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 30 ngày.
  • Giới hạn phụ ngoài giới hạn bảo hiểm tối đa cho thai sản được áp dụng cho chăm sóc nhi khoa vì lý do y tế (bao gồm trong giới hạn 30 ngày nêu trên): 44 triệu đồng

mua-bao-hiem-thai-san-liberty-1

Bảo hiểm thai sản của Liberty có sự tối ưu về quyền lợi và phí đóng

Bảo hiểm thai sản MediCare của Liberty

Bảo hiểm thai sản MediCare là gói quyền lợi mở rộng nằm trong sản phẩm bảo hiểm sức khỏe MediCare. Hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm này được thiết kế dành cho các nhóm công ty với tối thiểu là 11 người tham gia trong đó có 6 người là phụ nữ cùng tham gia quyền lợi thai sản.

Quyền lợi nhận được khi mua bảo hiểm thai sản Liberty MediCare:

  • Giới hạn bảo hiểm tối đa: 40 triệu đồng
  • Chi trả toàn bộ các chi phí như: chi phí trước và sau khi sinh; chi phí sinh em bé; bao gồm chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh 30 ngày; chi phí điều trị do hư thai, phá thai vì lý do y tế hoặc bất kỳ biến chứng nào phát sinh từ việc mang thai

Đánh giá chung các sản phẩm thai sản Liberty - Mua bảo hiểm thai sản Liberty thì phù hợp?

Có thể thấy các gói thai sản của Liberty có sự đồng nhất về mặt quyền lợi và điều kiện tham gia. Tuy nhiên, tùy theo chương trình và mức đóng mà quyền lợi bảo vệ và phạm vi bảo hiểm có chút chênh lệch giữa các gói. Do đó, khi mua bảo hiểm thai sản Liberty khách hàng cần có sự đánh giá một cách toàn diện các gói, tham khảo phí đóng của mỗi gói cũng như quyền lợi bảo hiểm mà các gói cung cấp để có lựa chọn chính xác nhất.

Trên đây là những kiến thức chia sẻ về bảo hiểm thai sản Liberty và những điểm đặc biệt về mặt quyền lợi mà mỗi gói mang tới. Hy vọng rằng những chia sẻ này phần nào sẽ giúp bạn thêm vững vàng trước các quyết định mua bảo hiểm thai sản Liberty, chọn mua gói phù hợp và sẵn sàng cho hành trình làm mẹ sắp tới.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay