Mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

Quyên Ngô-07:04 27/04/2023

Từ lâu, mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đã trở thành sự lựa chọn số 1 của người dân Việt Nam khi tìm kiếm các giải pháp bảo vệ toàn diện sức khoẻ cho mình và người thân. Để hiểu hơn về Bảo Việt bảo hiểm sức khoẻ và những điểm mạnh của các sản phẩm này hãy theo dõi những thông tin được Momi tổng hợp dưới đây.

Giới thiệu chung về sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Trong cuộc sống hiện đại, việc trang bị một hay nhiều gói bảo hiểm sức khỏe là điều cần thiết cho bất kỳ ai nhằm bảo vệ bản thân và gia đình trước các biến động bất ngờ của cuộc sống. Hiểu được những nỗi lo đó, Bảo Việt đã cho ra đời nhiều lựa chọn bảo hiểm sức khỏe khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa, giúp khách hàng thêm vững tin hơn trước những biến cố có thể xảy đến gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng của bản thân và những người thân yêu.

Khi quyết định mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, khách hàng có thể cân nhắc 1 trong các gói sản phẩm tiêu biểu sau:

  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
  • Bảo hiểm sức khỏe Intercare
  • Bảo hiểm bệnh ung thư Kcare
  • Gói bảo hiểm An Tâm Viện Phí
  • Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo (CI37)
  • Bảo hiểm Bảo An Gia Đình Việt 2020
  • Bảo hiểm sức khỏe Intercare
  • Bảo hiểm sức khỏe cho tổ chức Aon Care
  • Các sản phẩm khác

mua-bao-hiem-suc-khoe-bao-viet

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng tham gia

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt - Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có điểm gì ưu việt?

Mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là sự lựa chọn của phần đông khách hàng bởi có nhiều quyền lợi bảo vệ, đa dạng sản phẩm, mức phí đóng hấp dẫn và có thủ tục xử lý bồi thường nhanh chóng.

Đa dạng gói đóng

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt được triển khai với nhiều các gói đóng khác nhau. Mỗi gói lại có những ưu thế riêng về quyền lợi bảo hiểm, chương trình bảo hiểm,... Qua đó giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện nhất khi tham gia.

Cụ thể, đối với các quý khách hàng có nhu cầu tham gia gói bảo hiểm cho gia đình có thể cân nhắc lựa chọn bảo hiểm Bảo Việt An Gia hay Bảo An Gia Đình Việt 2020. Đồng thời để nâng cao khả năng bảo vệ có thể trang bị thêm các gói như bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo (CI37) hay Bảo Việt Kcare.

Riêng với nhóm khách hàng tổ chức, có thể cân nhắc tham gia gói bảo hiểm sức khỏe dành cho doanh nghiệp - Bảo hiểm Aon Care. Đây là giải pháp ưu việt, giúp bản thân doanh nghiệp nâng cao phúc lợi cho nhân viên của mình thông qua chương trình bảo hiểm chăm sóc y tế toàn diện.

Đối tượng bảo hiểm rộng

Vì được triển khai dưới nhiều chương trình khác nhau, nên phạm vi bảo vệ của bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cũng được nhận định là vô cùng toàn diện, phù hợp với mọi nhóm đối tượng. Bạn có thể cân nhắc mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt phù hợp cho bản thân, gia đình hoặc cho nhân viên của mình tuỳ tính chất từng gói. Đảm bảo sự tương thích về điều kiện bảo hiểm và những yêu cầu khác về chi phí hay sức khoẻ người tham gia.

Quyền lợi bảo hiểm toàn diện

Một trong nhiều lý do khiến khách hàng chọn mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là vì hãng có chương trình bảo hiểm ưu việt với nhiều quyền lợi bảo vệ hấp dẫn. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đi sâu vào từng khía cạnh của đời sống, phù hợp với những mong muốn của khách hàng. Các quyền lợi nổi bật của sản phẩm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt có thể kể đến như:

  • Bảo hiểm toàn diện cho mọi rủi ro, ốm đau, bệnh tật, thai sản, bao gồm cả ung thư
  • Chi trả ngay cả khi đã có bảo hiểm y tế Nhà nước hay các sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ khác
  • Một số sản phẩm không cần khám sức khoẻ trước khi tham gia
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển cấp cứu bằng đường hàng không phạm vi ngoài Việt Nam (đối với bảo hiểm Intercare)
  • Bồi thường nhanh chongs, chỉ trong 15 ngày làm việc

Mức phí đóng hợp lý

Tương ứng với chương trình bảo hiểm đa dạng là mức phí đóng trải rộng, phân bổ từ thấp đến cao. Do đó không quá khó để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt.

Tuỳ từng yêu cầu cụ thể về đối tượng tham gia, độ tuổi tham gia, quyền lợi mong muốn đạt được mà bạn có thể chọn cho mình những gói bảo hiểm phù hợp. Đảm bảo sự cân đối giữa số tiền bạn bỏ ra và những quyền lợi bảo hiểm thu về.

Dễ tiếp cận - Có thể mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt ở nhiều nơi

Mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự hỗ trợ của nền tảng số. Khách hàng có thể cân nhắc chọn mua trực bảo hiểm Bảo Việt trực tiếp tại các đại lý, chi nhánh, văn phòng giao dịch hoặc tại các điểm phân phối chính thức của hãng. Ngoài ra, để tiện lợi hơn, khách hàng cũng có thể đặt mua trực tiếp thông qua nền tảng Bảo Việt online. Phương thức mua này giúp khách hàng có thể kiểm soát toàn diện các sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt mình đã mua, hợp đồng cũng như các quyền lợi có thể nhận nếu không may phát sinh sự kiện bảo hiểm.

mua-bao-hiem-suc-khoe-bao-viet-1

Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt được phân phối rộng rãi, rất dễ để tiếp cận

Hướng dẫn mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt online nhanh nhất

Để có thể đặt mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt online và thực hiện thanh toán, giao nhận trong chỉ ít phút, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin về sản phẩm trả phí (website, tài liệu sản phẩm, hỏi tư vấn viên,...)
  • Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản trên website bảo hiểm trực tuyến của Bảo Việt
  • Bước 3: Đăng ký thông tin bảo hiểm
  • Bước 4: Thanh toán phí bảo hiểm và giao nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm đã mua

Có thể nói mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là giải pháp tối ưu cho tất cả các khách hàng, được nhận định là toàn diện cả về quyền lợi và phí đóng. Do đó, nếu đang có ý định tham gia bảo hiểm sức khỏe, bạn đừng bỏ qua các sản phẩm đến từ Bảo Việt. Xin ý kiến tư vấn viên để được giải đáp chi tiết nhất!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_bảo_việt

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay