Momi - Mua bảo hiểm trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Nguyễn Thị Lan-08:56 25/03/2022

Sự ra đời của ứng dụng Momi SmartLife được TheBank phát triển tập trung cho 7 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đến từ 2 nhà cung cấp uy tín là VBI và PTI. Momi SmartLife sẽ tối ưu hóa việc tham gia bảo hiểm cho tất cả mọi người.

1. MOMI là gì?

Momi là ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Samo (đơn vị chủ quản của trang web thebank.vn) nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm online nhanh chóng.

Bằng việc truy cập vào ứng dụng, người dùng có thể tra cứu thông tin các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ung thư…đồng thời thực hiện mua bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm và nhận chứng nhận bảo hiểm điện tử ngay ứng dụng.

Có thể nói Momi là một công cụ giao tiếp hữu ích, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng giữa người dùng và các công ty bảo hiểm. Từ đó giúp bạn sở hữu trong tay một hợp đồng bảo hiểm chỉ sau vài thao tác cơ bản trên ứng dụng. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, Momi thực sự là giải pháp mua bảo hiểm online góp phần hạn chế tiếp xúc người với người, để đảm bảo an toàn về sức khỏe.

2. Cách tải, cài đặt ứng dụng Momi SmartLife về điện thoại

Momi SmartLife app hiện đã có sẵn trong kho ứng dụng của Google Play/CH Play (điện thoại nền tảng Android) hoặc App Store (điện thoại nền tảng IOS), bạn chỉ cần tìm kiếm "Momi SmartLife" và tải ngay TẠI ĐÂY để sử dụng.

3. Cách đăng ký tài khoản trên Momi

Để có thể sử dụng toàn bộ tính năng trên Momi SmartLife, bạn cần đăng ký tài khoản ngay trên ứng dụng bằng số điện thoại mà bạn đang sử dụng. Cách đăng ký cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Momi SmartLife mà bạn vừa tải về máy

  • Bước 2: Trên màn hình ứng dụng, bạn click vào “Đăng ký” sau đó điền số điện thoại và Họ tên đầy đủ của mình. Sau đó tích vào ô điều khoản sử dụng và nhấn “Xác nhận OTP”.

Đăng ký tài khoản trên Momi

Đăng ký tài khoản trên Momi

Ngay lập tức bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ nhà phát hành app cung cấp OTP xác nhận việc đăng ký tài khoản. Bạn nhập mã OTP gồm 4 số, tài khoản của bạn được đăng ký thành công.

Lưu ý:

Người dùng chỉ được đăng nhập một tài khoản trên một thiết bị ở cùng một thời điểm. Khi đăng nhập tài khoản vào thiết bị thứ hai, ứng dụng ở thiết bị thứ nhất sẽ tự đăng xuất. Khi người dùng tiếp tục lựa chọn đăng nhập ở thiết bị thứ hai, ứng dụng sẽ yêu cầu nhập mã OTP được cấp qua cuộc gọi đến số điện thoại của bạn. Mỗi lần đăng xuất và đăng nhập lại, người dùng đều phải nhập mã OTP để xác minh. Điều này nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cho người sử dụng.

4. Hướng dẫn sử dụng app Momi

Momi app được cài đặt và sử dụng trên điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi thao tác sử dụng đều được thực hiện online. Sau đây TheBank sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua bảo hiểm online và thanh toán phí bảo hiểm ngay trên app để các bạn nắm rõ.

Cách mua sản phẩm và thanh toán phí bảo hiểm trên Momi Khi mua bảo hiểm online trên app Momi bạn thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng theo tài khoản bạn đã đăng ký. Lúc này giao diện của ứng dụng hiển thị 3 nhóm sản phẩm bảo hiểm gồm: Bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được cung cấp bởi hai công ty bảo hiểm là VBI và PTI. Tùy theo nhu cầu của bản thân, bạn chọn nhóm bảo hiểm phù hợp để mua online

Đăng nhập vào ứng dụng

Đăng nhập vào ứng dụng

  • Bước 2: Chọn nhóm sản phẩm bảo hiểm bạn muốn mua, chẳng hạn bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn các sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe kèm theo các thông tin về: Điều kiện tham gia, phí bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm… (bạn chọn xem chi tiết để cập nhật đầy đủ thông tin).

Chọn nhóm sản phẩm bảo hiểm bạn muốn mua

Chọn nhóm sản phẩm bảo hiểm bạn muốn mua

  • Bước 3: Chọn “Mua online” để bắt đầu mua sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Ngay sau đó giao diện kê khai thông tin của bên mua bảo hiểm xuất hiện, bạn điền đầy đủ các thông tin như Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email, CCCD/CMND, địa chỉ nơi ở... sau đó chọn Tiếp tục. Lưu ý điền chính xác các thông tin này để đảm bảo quyền lợi.

Chọn Mua online để bắt đầu mua sản phẩm bảo hiểm phù hợp

Chọn “Mua online” để bắt đầu mua sản phẩm bảo hiểm phù hợp

  • Bước 4: Chọn gói bảo hiểm bạn muốn mua, khai báo các thông tin sức khỏe sau đó chọn Tiếp tục.

    Chọn gói bảo hiểm bạn muốn mua và khai báo các thông tin sức khỏe

Chọn gói bảo hiểm bạn muốn mua và khai báo các thông tin sức khỏe

  • Bước 5: Giao diện hiển thị các thông tin mà bạn vừa điền. Bạn kiểm tra lại thông tin và chọn Tiếp tục nếu người được bảo hiểm là chính bạn (người mua bảo hiểm). Còn nếu muốn thêm người được bảo hiểm, bạn chọn “Thêm NĐBH” ở góc phải phía dưới màn hình.

    kKểm tra lại thông tin và chọn Tiếp tục nếu người được bảo hiểm

Kiểm tra lại thông tin và chọn Tiếp tục nếu người được bảo hiểm

  • Bước 6: Khai báo đầy đủ thông tin của người được bảo hiểm bạn vừa thêm sau đó chọn Tiếp tục.

  • Bước 7: Xác nhận đơn mua bảo hiểm. Ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin của bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm. Bạn kiểm tra lần cuối tất cả các thông tin sau đó tích vào ô cam kết các thông tin và điều khoản của Momi rồi chọn Tiếp tục để thanh toán phí bảo hiểm

Xác nhận đơn mua bảo hiểm

Xác nhận đơn mua bảo hiểm

  • Bước 8: Thanh toán phí bảo hiểm: Ứng dụng Momi chấp nhận các phương thức thanh toán phí bảo hiểm qua VNPay, quét mã QR, thẻ ATM và tài khoản ngân hàng, ví điện tử VNPay. Bạn được lựa chọn phương thức phù hợp nhất với mình.

    Thanh toán phí bảo hiểm

Thanh toán phí bảo hiểm

Sau khi thanh toán thành công phí bảo hiểm, ứng dụng sẽ thông báo giao dịch thành công. Công ty bảo hiểm sau đó sẽ gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại của bạn thông báo đơn mua bảo hiểm online của bạn đã thành công. Cùng lúc app Momi cũng thông báo đơn đã được cấp, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được gửi đến email mà bạn đã cung cấp. Bạn có thể cập nhật đơn mua bảo hiểm vừa thực hiện, xem giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử trong phần “Hồ sơ của bạn”. Người dùng có thể tùy chọn tải giấy chứng nhận về máy của mình.

Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được gửi đến email mà bạn đã cung cấp

Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được gửi đến email mà bạn đã cung cấp

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn tất việc mua và thanh toán bảo hiểm online trên app Momi mà không cần đến trực tiếp tại văn phòng đại lý công ty bảo hiểm

Hashtag:

#momi

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay