Ứng dụng Momi DFA - Nơi kết nối khách hàng tiềm năng với các tư vấn tài chính công nghệ chuyên nghiệp

Quyen Ngo-10:02 25/07/2022

Ứng dụng Momi DFA là ứng dụng tiện ích được phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO nhằm mục đích kết nối khách hàng tiềm năng có nhu cầu vay tín chấp, thế chấp, làm thẻ tín dụng, mua bảo hiểm nhân thọ với các tư vấn tài chính công nghệ chuyên nghiệp. Đăng ký trở thành tư vấn viên tại Momi DFA, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tiết kiệm credit và nhận về cho mình hoa hồng không giới hạ

Thông tin chung về ứng dụng Momi DFA

Momi DFA là ứng dụng được phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO. Ứng dụng ra đời với tầm nhìn trở thành ứng dụng tiên phong giúp kết nối khách hàng với các tư vấn viên tài chính công nghệ dựa trên từng nhu cầu cụ thể: vay tín chấp, thế chấp, tư vấn làm thẻ tín dụng, mua bảo hiểm nhân thọ,...

Ứng dụng Momi DFA ra đời với tầm nhìn trở thành ứng dụng tiên phong giúp kết nối khách hàng với các tư vấn viên tài chính công nghệ dựa trên từng nhu cầu cụ thể

Ứng dụng Momi DFA ra đời với tầm nhìn trở thành ứng dụng tiên phong giúp kết nối khách hàng với các tư vấn viên tài chính công nghệ dựa trên từng nhu cầu cụ thể

Nhờ Momi DFA, khách hàng có thể xây dựng cho mình kế hoạch tài chính toàn diện, cân bằng các mục đích cơ bản từ Tiết kiệm - Bảo vệ đến Đầu tư. Hơn hết, mọi thắc mắc liên quan đến thông tin và quyền lợi sản phẩm cũng sẽ được tư vấn viên giải đáp nhanh chóng và chi tiết ngay trên nền tảng ứng dụng.

Ứng dụng Momi DFA mang đến những tiện ích gì?

Ứng dụng Momi DFA được xem như “cầu nối” liên kết khách hàng với các tư vấn tài chính công nghệ, giúp giải quyết nhu cầu của khách hàng nhanh và kịp thời nhất. Cụ thể, Momi DFA mang đến những tiện ích sau:

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo nhu cầu

Thay vì tìm kiếm khách hàng thủ công với khả năng chuyển đổi thấp, ứng dụng Momi DFA sẽ cung cấp đến các tư vấn viên danh sách các khách hàng tiềm năng, được phân loại theo từng nhu cầu cụ thể: vay tín chấp, thế chấp, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng. Qua đó, tạo điều kiện để cả khách hàng và tư vấn viên được kết nối với nhau, giải quyết những vấn đề mà khách hàng đưa ra nhanh chóng và kịp thời nhất.

Kết nối với khách hàng tiềm năng dễ dàng và nhanh chóng

Chỉ với một vài thao tác cơ bản, bao gồm tiếp nhận danh sách khách hàng, lọc theo nhu cầu khách hàng đưa ra, nhận khách và kết nối là bạn đã có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng về các nhu cầu của họ.

Momi DFA giúp tư vấn viên kết nối với khách hàng tiềm năng dễ dàng và nhanh chóng

Momi DFA hỗ trợ tư vấn viên kết nối với khách hàng tiềm năng dễ dàng và nhanh chóng

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Vì danh sách các khách hàng được đề xuất là nhóm khách có sẵn nhu cầu nên tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với nhóm khách hàng mới hoặc khách hàng chưa xác định rõ nhu cầu mà tư vấn viên đã thu thập được trước đó.

Tiết kiệm credit lên tới 50%

Thay vì tốn quá nhiều chi phí để thu về data khách hàng, bạn sẽ chỉ phải thanh toán credit cho những khách hàng bạn nhận thấy thực sự tiềm năng, được giảm giá credit ở mức ưu đãi nhất lên đến 50%. Điều này giúp bạn tiết kiệm credit mà vẫn đảm bảo được mức hoa hồng hấp dẫn có thể nhận nếu kết nối thành công khách hàng đã nhận.

Chủ động liên hệ với khách hàng ngay trên nền tảng ứng dụng

Mọi thông tin cơ bản về khách hàng đều được nêu rõ trong bản tóm tắt trên Momi DFA và tư vấn viên cũng có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi với khách hàng ngay trên ứng dụng. Điều này tạo nên tâm thế chủ động cho các tư vấn viên, là tiền đề để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Hướng dẫn tiếp nhận khách hàng tiềm năng trên ứng dụng Momi DFA

Để có thể tiếp nhận khách hàng trên ứng dụng Momi DFA, tư vấn viên DFA có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Momi DFA
  • Bước 2: Nhấn vào mục “Kết nối khách hàng” trong phần “Tính năng nổi bật”
  • Bước 3: Trong phần “Khách hàng” chọn mục “Khách hàng tiềm năng”.
  • Lúc này, Momi DFA sẽ đề xuất đến bạn danh sách các khách hàng tiềm năng theo từng nhu cầu cụ thể: vay tín chấp, thế chấp, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng.
  • Bước 4: Sử dụng bộ lọc, tích vào nhóm khách hàng có nhu cầu bạn muốn tìm kiếm (theo dịch vụ, tỉnh thành phố, thời gian đăng ký,...)
  • Bước 5: Chọn tên khách hàng bạn muốn nhận. Tại đây các thông tin liên quan sẽ được hiện ra, bao gồm: Số credit phải trả, ngày đăng ký, giới tính, tỉnh/thành phố, quận/huyện, dịch vụ (vay tín chấp, thế chấp, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng) => Chọn “Nhận khách” nếu muốn nhận hoặc chọn “Quay lại” để tìm kiếm các khách hàng khác

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của ứng dụng Momi DFA, giúp giải quyết bài toán khó của các tư vấn viên trong việc tìm kiếm các khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thông qua nền tảng này, tư vấn viên DFA có thể dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng, xác định đúng nhu cầu và mang về tỷ lệ chuyển đổi như ý nhờ vào bộ lọc tiện ích mà Momi DFA mang tới, phân loại nhóm khách hàng theo từng nhu cầu cụ thể: nhu cầu vay tín chấp, thế chấp, thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ. Tải ứng dụng Momi DFA và đăng ký để trở thành tư vấn tài chính công nghệ - DFA chuyên nghiệp ngay thôi!

Hashtag:

#momi_dfa

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: contact@thebank.vn

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay