Momi bắt tay Fmarket: Mở ra dịch vụ giao dịch chứng chỉ quỹ tiện ích cho các nhà đầu tư

Quyên Ngô-03:55 19/07/2024

Mới đây, Momi đã chính thức bắt tay hợp tác cùng với Fmarket, mở ra dịch vụ mua chứng chỉ quỹ dễ dàng cho mọi nhà đầu tư

Tháng 4/2022, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO và Công ty cổ phần Công Nghệ Tài Chính Fincorp đã chính thức diễn ra - tạo ra bước ngoặt mới cho người dùng của cả hai nền tảng Momi và Fmarket. Từ nay, nhà đầu tư đã có thể mua và sở hữu chứng chỉ quỹ trực tiếp trên ứng dụng Momi, quản lý và thực hiện các giao dịch tương tự như tại nền tảng của Fmarket.

Momi hợp tác với Fmarket hỗ trợ khách hàng có thể mua chứng chỉ quỹ mở dễ dàng

Momi là nền tảng ứng dụng được phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO. Đây nền tảng ứng dụng thông minh cho phép khách hàng có thể chọn mua bảo hiểm online nhanh chóng và dễ hiểu nhất dựa trên dữ liệu sản phẩm và nhu cầu cá nhân; kết nối với các tư vấn tài chính công nghệ trên toàn quốc. Momi hỗ trợ đắc lực cho công tác hoạch định và quản lý tài chính cá nhân, đảm bảo hiệu quả, bền vững. Chỉ với thao tác truy cập ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin các sản phẩm như: bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ung thư… Không chỉ dừng lại ở đó người dùng còn có thể thực hiện mua bảo hiểm online, thanh toán phí bảo hiểm và nhận chứng nhận bảo hiểm điện tử ngay trên ứng dụng.

Có thể nói Momi là một công cụ giao tiếp hữu ích, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng giữa người dùng và các công ty bảo hiểm. Từ đó giúp người dùng dễ dàng sở hữu hợp đồng bảo hiểm bảo vệ bản thân chỉ với một vài thao tác cơ bản.

Nói về Fmarket, đây là nền tảng Quỹ mở tập trung hàng đầu hiện nay, trực thuộc Công ty Cổ phần Fincorp. Fincorp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính với 2 sản phẩm chính là nền tảng Fmarket dành cho nhà đầu tư và nền tảng F-Platform cung cấp hệ thống quản trị và phân phối sản phẩm cho các Công ty Quản lý Quỹ. Fmarket chính thức được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động năm 2018. Fmarket ra đời với mục tiêu giúp tất cả mọi người tiếp cận với các sản phẩm tài chính chuyên nghiệp một cách dễ dàng, an toàn và minh bạch. Tính đến tháng 04/2022, Fmarket đã phân phối 25 Quỹ mở (bao gồm quỹ cổ phiếu, quỹ trái phiếu và quỹ cân bằng) của 11 Công ty Quản lý quỹ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Khi giao dịch quỹ mở trên Fmarket, Nhà đầu tư là người sở hữu trực tiếp chứng chỉ quỹ nên được hưởng mọi quyền lợi và mức phí tương tự như mua tại công ty quản lý quỹ.

Sự hợp tác lần này giữa Momi và Fmarket đã góp phần làm gia tăng vị thế của SAMO và Fincorp trong lĩnh vực tài chính công nghệ tại Việt Nam, làm hoàn thiện thêm hệ sinh thái của cả hai đơn vị. Đồng thời cũng giúp mở ra cơ hội mới cho tất cả mọi người, tạo điều kiện để người dùng hai nền tảng có thể tiếp cận với các sản phẩm tài chính và sản phẩm bảo hiểm chuyên nghiệp đơn giản, dễ dàng, an toàn và minh bạch.

Hashtag:

#chứng_chỉ_quỹ

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay