Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán VNDirect chi tiết từ A đến Z cho nhà đầu tư mới

Quyên Ngô-10:24 07/02/2023

Mở tài khoản chứng khoán VNDirect là lựa chọn thông minh cho những ai đã và đang quan tâm đến thị trường chứng khoán. Lựa chọn mở tài khoản VNDirect giúp nhà đầu tư tiếp cận với những gói sản phẩm - dịch vụ chất lượng, những tiện ích đầu tư thông minh, và hiệu quả đánh giá đầu tư toàn diện. Để có thể nắm rõ phương thức đăng ký mở tài khoản VNDirect chi tiết, hãy tham khảo những hướng dẫn dưới đây!

Lý do vì sao nên đăng ký tài khoản chứng khoán VNDirect?

Điều kiện tiên quyết để bạn có thể thực hiện giao dịch chứng khoán đó là sở hữu tài khoản được mở tại công ty môi giới chứng khoán uy tín. Và VNDirect là lựa chọn không thể bỏ qua.

VNDirect là công ty môi giới chứng khoán hàng đầu của thị trường tài chính Việt, được thành lập từ năm 2006 và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đầu tư, tài chính. Hiện VNDirect đang nằm trong top 3 công ty chứng khoán có vốn hoá thị trường lớn nhất hiện nay, đứng đầu về thị phần môi giới trên nhiều sàn giao dịch lớn như HNX và HoSE.

VNDirect cung cấp các dịch vụ tiện ích

VNDirect cung cấp các dịch vụ tiện ích, hỗ trợ toàn diện cho nhà đầu tư

Thêm nữa, VNDirect cung cấp những gói dịch vụ rất chất lượng, toàn diện nhưng có mức phí giao dịch rất hợp lý, dao động từ khoảng 0,15 đến 0,35% giá trị giao dịch. Gói dịch vụ đa dạng, có thể tùy biến linh hoạt theo từng nhu cầu đầu tư khác nhau.

Bên cạnh đó, VNDirect cũng đồng thời hỗ trợ vay margin với mức lãi suất thấp bậc nhất hiện nay, hỗ trợ nhà đầu tư tối ưu nguồn vốn trong đầu tư, tạo điều kiện để nhà đầu tư có thể tiếp cận tới những sản phẩm đầu tư tốt nhất.

VnDirect mở tài khoản rất dễ dàng với đa dạng phương thức: VNDirect mở tài khoản và mở tài khoản VnDirect trực tiếp.

Công ty chứng khoán này đồng thời cũng mang đến cho nhà đầu tư nền tảng hỗ trợ giao dịch trực tuyến thông minh với thiết kế giao diện đẹp mắt, thân thiện, tạo điều kiện để nhà đầu tư có thể theo dõi đầu tư và đặt lệnh mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, thông tin tài chính được kiểm soát rất sát sao, đảm bảo sự minh bạch, tính bảo mật cũng được nâng cao tốt ưu, giúp bảo vệ thông tin người dùng cao nhất.

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán VNDirect chi tiết

Để mở tài khoản chứng khoán VNDirect, nhà đầu tư có thể cân nhắc theo hai phương thức chính: mở trực tiếp ngay tại quầy giao dịch hoặc đăng ký VNDirect tài khoản trực tuyến.

Mở tài khoản chứng khoán VNDirect trực tiếp tại quầy

Mở tài khoản chứng khoán VnDirect trực tiếp là phương thức đăng ký tài khoản chứng khoán VNDirect truyền thống được nhiều người sử dụng.

Để thực hiện mở tài khoản VnDirect với cách này, nhà đầu tư chỉ cần đến trực tiếp các quầy giao dịch tại các chi nhánh gần nhất hoặc hội sở VNDirect. Tại đây, nhà đầu tư sẽ được hướng dẫn chi tiết các quy trình, thủ tục và các giấy tờ cần thiết, phục vụ cho việc đăng ký tài khoản.

Lưu ý khi mở tài khoản trực tiếp, cần mang theo CMND/CCCD bản gốc để được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Sau khi đăng ký mở tài khoản chứng khoán, nhà đầu tư có thể trực tiếp nạp tiền và thực hiện mua/bán chứng khoán online trên các nền tảng VnDirect cung cấp.

Mở tài khoản chứng khoán VNDirect online

Cách mở tài khoản chứng khoán VNDirect khác mà nhà đầu tư không thể không cân nhắc chính là mở tài khoản chứng khoán VNDirect online. Cách này cho phép bạn có thể thực hiện mở tài khoản chứng khoán VNDirect dễ dàng với công cụ chỉ là chiếc điện thoại hoặc máy tính và có thể hoàn tất nhanh các thủ tục ở bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào.

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán VNDirect online

Bước 1: Đăng ký thông tin Trong đó bao gồm: họ tên, số điện thoại, email, tên đăng nhập, mật khẩu,... => Chọn “Tôi đề nghị mở tài khoản chứng khoán VNDirect…” => Chọn “Tiếp tục” và nhận mã OTP được gửi về (số điện thoại hoặc email) => Xác nhận OTP => Chọn “Tiếp tục”.

Bước 2: Thông tin định danh

  • Tải ảnh CMND/CCCD 2 mặt theo yêu cầu sau đó chọn “Xác nhận”. Tiếp đó thực hiện Kiểm tra lại thông tin cá nhân và thực hiện sửa lại nếu gặp sai sót => Nhấn chọn “Xác nhận” để lưu lại thông tin.
  • Trên màn hình hiển thị mục “Đăng ký tài khoản nhận tiền” => Thực hiện nhập số tài khoản để phục vụ việc chuyển/nhận tiền trong tương lai => Nhấn “Tiếp tục” để lưu thông tin.

Trường hợp không nhập số tài khoản và nhấn tiếp tục, nhà đầu tư sẽ bỏ qua bước này. Tuy nhiên, sau thời điểm mở tài khoản, nhà đầu tư sẽ phải xác thực tài khoản ngân hàng riêng.

Bước 3: Ký hợp đồng

Đọc nội dung hợp đồng và sửa lại thông tin nếu bị sai (sửa bằng cách chọn “Quay lại”).

Nếu thông tin đã đủ chính xác => Nhấn chọn “Xác nhận”. Lúc này hệ thống sẽ gửi mã OTP qua SMS hoặc email, vui lòng nhập mã OTP để xác nhận việc ký hợp đồng mở tài khoản => Chọn “Xác nhận”.

Mở tài khoản chứng khoán VNDirect siêu đơn giản với chỉ vài thao tác

Mở tài khoản chứng khoán VNDirect siêu đơn giản với chỉ vài thao tác

Bước 4: Kích hoạt tài khoản

Sau khi đã thực hiện tất cả các bước trên, việc tiếp theo nhà đầu tư cần làm là lựa chọn Luồng dịch vụ + Gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Tiếp đó, vui lòng trả lời các câu hỏi để kiểm tra sức khoẻ đầu tư và nhân “Xác nhận” để lưu lại các câu trả lời đã chọn => Hoàn tất.

Trên đây là hướng dẫn các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán VNDirect bao gồm cả đăng ký trực tiếp và trực tuyến. Hãy tham khảo và thực hiện mở tài khoản để tận hưởng trọn vẹn những tiện ích công ty chứng khoán VnDirect mang đến.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay