Cập nhật bảng lãi suất bảo hiểm Prudential mới nhất tháng 4/2023

Nguyễn Ngọc Mai-07:38 03/04/2023

Như một nhà đầu tư thông minh, việc cập nhật thông tin về lãi suất bảo hiểm đầu tư là điều cần thiết để có được quyết định đầu tư hiệu quả. Trong bài viết này, Momi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bảng lãi suất bảo hiểm Prudential mới nhất tháng 4/2023 để có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh dựa trên thông tin này. Hãy cùng theo dõi để tìm hiểu thêm nhé!

Các quỹ đầu tư của bảo hiểm Prudential

Quỹ PRUlink được thiết kế đa dạng với 6 quỹ cho phép Khách hàng chủ động chọn lựa tùy theo mức độ chấp nhận rủi ro của mình từ rất thấp đến mức cao bao gồm các cấp độ quỹ: Bảo toàn - Trái phiếu Việt Nam - Bền vững - Cân bằng - Tăng trưởng - Cổ phiếu Việt Nam.

Quỹ liên kết chung

Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, phần phí phân bổ đầu tư các hợp đồng bảo hiểm liên kết chung khác nhau sẽ được tập hợp vào một quỹ. Quỹ này được gọi quỹ liên kết chung.

Qũy liên kết chung được Prudential phân bổ tài sản đầu tư theo chiến lược trung và dài hạn, trong đó phần lớn tài sản của quỹ được phân bổ vào các tài sản có thu nhập cố định như trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp và một phần vào tiền gửi ngân hàng. Lợi nhuận thu về được chia toàn bộ cho Bên mua bảo hiểm bằng hình thức công bố lãi định kỳ và không thấp hơn mức cảm kết lãi suất bảo hiểm Prudential tối thiểu dựa trên nguyên tắc công bằng, hợp lý và minh bạch.

Quỹ chủ hợp đồng có tham gia chia lãi

Phí bảo hiểm từ các hợp đồng bảo hiểm có tham gia chia lãi khác nhau sẽ được tập hợp vào một quỹ. Quỹ này được gọi quỹ chủ hợp đồng tham gia chia lãi.

Quỹ chủ hợp đồng có tham gia chia lãi được Prudential đầu tư phần lớn vào các tài sản có thu nhập cố định như trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp và một phần vào tiền gửi ngân hàng và cổ phiếu. Lợi nhuận thu về được chia cho Bên mua bảo hiểm bằng hình thức bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng dựa trên nguyên tắc công bằng, hợp lý và minh bạch.

Quỹ hưu trí tự nguyện

Quỹ Hưu trí tự nguyện được hình thành từ phần phí phân bổ đầu tư của tập hợp các hợp đồng bảo hiểm hưu trí tự nguyện cá nhân khác nhau.

Mục tiêu đầu tư của Quỹ Hưu trí tự nguyện là đạt được lợi nhuận đầu tư ổn định đảm bảo quyền lợi hưu trí của Người được bảo hiểm trong dài hạn. Quỹ Hưu trí của Prudential được tập trung phân bổ vào các tài sản mang lại thu nhập ổn định theo quy định của pháp luật như trái phiếu chính phủ và tiền gửi ngân hàng. Lợi nhuận thu về được chia toàn bộ cho Bên mua bảo hiểm bằng hình thức công bố lãi định kỳ và không thấp hơn mức cam kết lãi suất đầu tư tối thiểu dựa trên nguyên tắc công bằng, hợp lý và minh bạch.

Các quỹ đầu tư của bảo hiểm Prudential

Các quỹ đầu tư của bảo hiểm Prudential

Bảng cập nhật lãi suất bảo hiểm Prudential mới nhất tháng 4/2023

Cùng cập nhật bảng lãi suất bảo hiểm Prudential được cập nhật mới nhất, mức lãi suất này được áp dụng từ 26/02/2023 - 25/05/2023:

Tên sản phẩm Lãi suất
PRU-HÀNH TRANG TRƯỞNG THÀNH 5,25%
PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG 5,25%
PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU 5,25%
PRU-AN TÂM TRỌN ĐỜI 5,25%
PRU-TOÀN GIA HƯNG THỊNH 5,25%
PRU-AN HƯNG THỊNH 5,25%
PRU-TOÀN GIA AN PHÚC 5,25%
PRU-AN HƯỞNG THỊNH VƯỢNG 5,25%
PRU-AN THỊNH HƯU TRÍ 3,80%

Một số câu hỏi về lãi suất bảo hiểm đầu tư Prudential

Lãi suất bảo hiểm Prudential đến từ đâu?

  • Lãi suất bảo hiểm nhân thọ là mức lãi suất được công ty bảo hiểm phân bổ vào giá trị tài khoản hợp đồng của người tham gia khi kết thúc năm tài chính.

  • Lãi suất của các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện nay gồm có 2 loại (dựa vào các gói sản phẩm khác nhau). Cụ thể: Lãi chia không đảm bảo (đối với sản phẩm bảo hiểm có tham gia chia lãi): Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm truyền thống có tham gia chia lãi, bạn không chỉ được hưởng các quyền lợi thông thường (như quyền lợi đáo hạn, quyền lợi tử vong, quyền lợi thương tật toàn bộ hoặc vĩnh viễn…) mà còn có thêm quyền lợi từ kết quả kinh doanh của công ty bảo hiểm, được gọi là lãi chia cuối hợp đồng hoặc bảo tức.

  • Lãi suất đầu tư (đối với bảo hiểm liên kết đầu tư): Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư, bên mua được hưởng quyền lợi từ kết quả đầu tư thực tế của các Quỹ liên kết đầu tư (bao gồm Quỹ liên kết chung hoặc Quỹ liên kết đơn vị) theo cơ chế chia lãi riêng biệt.

Lãi suất bảo hiểm Prudential đến từ đâu?

Lãi suất bảo hiểm Prudential đến từ đâu?

Cách tính lãi suất bảo hiểm Prudential hiện nay như thế nào?

Cách tính lãi suất này còn phụ thuộc từng loại sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư. Cụ thể như sau:

  • Lãi suất đầu tư ở bảo hiểm liên kết chung: Lãi chia được dựa vào kết quả đầu tư thực tế của Quỹ liên kết chung, nhưng không thấp hơn mức lãi suất tối thiểu đã được quy định trong hợp đồng. Như vậy có thể thấy, lãi chia ở sản phẩm này có sự đảm bảo, tính rủi ro thấp.

  • Lãi suất đầu tư ở bảo hiểm liên kết đơn vị: Lãi chia được dựa vào kết quả đầu tư thực tế của các Quỹ liên kết đơn vị mà người tham gia đã chọn. Lãi chia ở sản phẩm này không có sự đảm bảo tối thiểu, người tham gia chịu mọi rủi ro đầu tư, tuy nhiên rủi ro tương ứng với khả năng sinh lời (mức độ rủi ro càng cao thì lãi chia càng cao).

Cách tính lãi suất bảo hiểm Prudential hiện nay như thế nào?

Cách tính lãi suất bảo hiểm Prudential hiện nay như thế nào?

Tóm lại, việc cập nhật thông tin về lãi suất bảo hiểm đầu tư Prudential là điều vô cùng quan trọng đối với nhà đầu tư. Bằng việc nắm bắt thông tin này và áp dụng các nguyên tắc đầu tư thông minh, bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả, tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Momi chúc các bạn thành công trong việc đầu tư thông minh và bảo vệ tài sản của mình.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay