[Giải đáp] Có nên tham gia thêm các loại bảo hiểm bổ trợ cùng với các gói bảo hiểm Prudential?

Nguyễn Ngọc Mai-10:26 28/04/2023

Với nhiều gói bảo hiểm đa dạng hiện nay, đôi khi chúng ta có thể cảm thấy bối rối khi phải chọn một gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, Momi cùng bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Có nên tham gia thêm các loại bảo hiểm bổ trợ cùng với các gói bảo hiểm Prudential?" để giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của việc bổ sung bảo hiểm bổ trợ và có thể ra quyết định tốt nhất cho bản thân mình.

Tìm hiểu bảo hiểm bổ trợ là gì?

Bảo hiểm bổ trợ là loại bảo hiểm phụ được đính kèm khi mua các gói bảo hiểm Prudential, mục đích là để nâng cao quyền lợi và phạm vi bảo vệ giúp người tham gia được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Bảo hiểm bổ trợ có tính chất tương tự bảo hiểm sức khỏe với đặc điểm như: Thời hạn hợp đồng ngắn (1 năm), cần tái tục hàng năm.

  • Mức phí tham gia thấp, quyền lợi bảo hiểm cao.
  • Đóng phí 1 lần.
  • Tham gia tự nguyện.
  • Không có giá trị hoàn lại sau khi kết thúc hợp đồng.
  • Được quyền tham gia một hoặc nhiều sản phẩm bổ trợ.

Tìm hiểu bảo hiểm bổ trợ mua kèm với các gói bảo hiểm Prudential

Tìm hiểu bảo hiểm bổ trợ mua kèm với các gói bảo hiểm Prudential

Các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Prudential hiện nay

Một số sản phẩm bảo hiểm bổ trợ hỗ trợ các gói bảo hiểm Prudential hiện nay bao gồm:

  • Bảo hiểm miễn đóng phí: Bảo hiểm được áp dụng khi người tham gia mắc bệnh hiểm nghèo. Các quyền lợi vẫn được chi trả theo như thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Bảo hiểm trợ cấp viện phí/bảo hiểm chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm hỗ trợ chi phí khám chữa trị bệnh tật, tai nạn hoặc phẫu thuật. Tùy mỗi công ty mà loại bảo hiểm này sẽ có thêm các quyền lợi khác như điều trị nội trú, ngoại trú...
  • Bảo hiểm tai nạn: Bảo hiểm sẽ chi trả khi người tham gia bị tai nạn bất ngờ; thương tật/tử vong khi giúp người khác hoặc khi tham gia cuộc thi đấu chuyên nghiệp. Hơn nữa, bảo hiểm này còn có 2 loại là bảo hiểm tai nạn học sinh và bảo hiểm tai nạn công nhân.
  • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo: Người tham gia mắc các bệnh hiểm nghèo thuộc quy định của công ty bảo hiểm sẽ được hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh. Ngoài ra, nếu bệnh có tái phát trong thời gian hợp đồng thì bên tham gia vẫn được bảo hiểm chi trả.
  • Bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn: Khi xảy ra rủi ro, người tham gia sẽ nhận được 100% số tiền bảo hiểm với điều kiện thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn trực tiếp gây ra, có giấy xác nhận của bệnh viện và được công ty bảo hiểm chấp nhận.

Các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Prudential hiện nay

Các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Prudential hiện nay

Tham gia bảo hiểm bổ trợ cùng với các gói bảo hiểm Prudential: Nên hay không?

Để trả lời cho câu hỏi “Có nên tham gia các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ cùng với các gói bảo hiểm Prudential không?” sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ được phát triển nhằm nâng cao quyền lợi cho bảo hiểm chính. Dưới đây là một vài lý do Momi đưa ra để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ:

  • Giải pháp tiết kiệm: Tham gia bảo hiểm bổ trợ là cách gia tăng quyền lợi bảo hiểm nhưng chỉ chi ra với một mức phí khá thấp (5 - 10% chi phí của bảo hiểm chính). Khách hàng cũng không phải mất nhiều khoản phí phụ và thời gian như mở một hợp đồng mới. Xu hướng này đang được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.
  • Giải pháp bảo vệ cho cả gia đình trên một hợp đồng: Nếu gia đình bạn chỉ có đủ kinh phí để mua bảo hiểm cho người trụ cột nhưng lại muốn cả gia đình nhận được các quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe thì bảo hiểm bổ trợ là sự lựa chọn thích hợp. Bạn có thể mua thêm một vài gói bảo hiểm bổ trợ hợp nhu cầu chỉ với mức giá thấp và có thể quản lý trên cùng một hợp đồng.
  • Bảo hiểm bổ trợ có phạm vi bảo vệ rộng: Một gói bảo hiểm bổ trợ cũng được thiết kế thành nhiều chương trình từ cơ bản đến nâng cao, mang đến phạm vi bảo vệ rộng và quyền lợi đa dạng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn gói bảo hiểm phù hợp.

Có nên tham gia bảo hiểm bổ trợ cùng với các gói bảo hiểm Prudential

Có nên tham gia bảo hiểm bổ trợ cùng với các gói bảo hiểm Prudential

Như vậy, việc tham gia các loại bảo hiểm bổ trợ cùng với các gói bảo hiểm Prudential có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ về các sản phẩm bảo hiểm để đảm bảo chúng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin và kiến thức để đưa ra quyết định chính xác trong việc bảo vệ tài sản và cuộc sống của mình.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay