Có nên mua gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA không?

Bùi Kiều Trang-10:04 16/01/2023

Có nên mua gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA không là câu hỏi chung của đa số khách hàng. Vậy bảo hiểm cho cả gia đình AIA là gì? Công ty AIA hiện đang cung cấp các sản phẩm nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp.

Bảo hiểm cho cả gia đình là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu các gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA bạn cần nắm được khái niệm về bảo hiểm gia đình. Vậy bảo hiểm cho cả gia đình là gì? Bảo hiểm cho cả gia đình là hợp đồng giữa công ty bảo hiểm với người mua bảo hiểm. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tính mạng, đảm bảo nền tảng tài chính vững vàng cho cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.

Có nên mua các gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA?

Ngày nay, thị trường bảo hiểm ngày càng đa dạng và phong phú. Mỗi hãng bảo hiểm, mỗi sản phẩm đều có những quyền lợi, những tính năng ưu việt riêng. Vì vậy mà hàng năm số lượng sản phẩm bảo hiểm mới xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ đem lại. Họ vẫn còn nghi ngại và chưa sẵn sàng mua bảo hiểm cho cả gia đình. Sau đây là những lý do mà bạn có thể cân nhắc mua bảo hiểm cho gia đình của mình:

  • Gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình tốt nhất trước nguy cơ tấn công của các loại bệnh tật nguy hiểm.
  • Với sự hỗ trợ từ bảo hiểm, gia đình bạn sẽ không còn phải lo lắng về viện phí nếu phải nhập viện điều trị lâu ngày.
  • Tham gia bảo hiểm cho cả gia đình là cách dự phòng tốt nhất cho những rủi ro không thể lường trước trong tương lai. Người thân, con cái bạn vẫn sẽ được bảo vệ nếu người trụ cột trong gia đình không may tử vong.
  • Bảo hiểm mang đến sự an tâm cho cả gia đình của bạn, giúp bạn làm chủ các kế hoạch tài chính.
  • Chỉ với một hợp đồng bảo hiểm cho cả gia đình bạn sẽ tích lũy được một nguồn tài chính lớn và bảo vệ cả gia đình với phạm vi bảo vệ rộng với những quyền lợi hấp dẫn.

    Hình ảnh

Một gói bảo hiểm cho cả gia đình AIA

Tham khảo các gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA

Hiện nay công ty AIA đang cung cấp 3 sản phẩm bảo hiểm gia đình để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đó là các sản phẩm An phúc trọn đời ưu việt, An phúc thành tài ưu việt và bảo hiểm liên kết đơn vị InvestA. Khi tham gia gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA bạn sẽ được hưởng những quyền lợi nổi bật sau:

  • Bạn và cả gia đình sẽ được bảo vệ nếu không may tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.
  • Được gia tăng quyền lợi bảo hiểm đối với các sự kiện quan trọng trong cuộc đời như: kết hôn, sinh con hay nhận con nuôi…
  • Được chi trả quyền lợi y tế hấp dẫn và được bảo vệ trong cả trường hợp mắc bệnh ung thư.
  • Được hưởng lãi suất đầu tư, được rút tiền linh hoạt phục vụ cho các mục tiêu tài chính ngắn hạn.
  • Được thưởng duy trì hợp đồng và quyền đáo hạn hợp đồng.

Tùy vào gói sản phẩm bạn lựa chọn mà sẽ có mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên công ty AIA luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ. Vì vậy bất cứ ai cũng đều có cơ hội tiếp cận với bảo hiểm AIA cùng mức phí bảo hiểm linh hoạt cho từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể.

Trên đây là những thông tin cơ bản về gói bảo hiểm cho cả gia đình của AIA. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm cho cả gia đình, bạn có thể cân nhắc hàng bảo hiểm này. Momi chúc cho bạn sớm tìm được một giải pháp phù hợp và tối ưu nhất cho gia đình của mình.

Xem thêm: Nên mua bảo hiểm sức khoẻ gia đình nào, cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_aia

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay