Công ty VNDirect: Những thông tin cơ bản cần nắm rõ trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây!

Quyên Ngô-10:23 10/02/2023

Công ty VNDirect là cái tên đã quá quen thuộc với giới đầu tư trong nước và quốc tế. Với vai trò là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam hiện nay, VNDirect mang đến cho nhà đầu tư những sản phẩm toàn diện với những dịch vụ phục vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu đầu tư của mọi nhóm đối tượng. Để hiểu hơn về công ty chứng khoán này, hãy cùng tham khảo những thông tin được Momi tổng hợp dưới đây!

Tổng quan về Công ty VNDirect - Vị thế của Công ty VNDirect trên thị trường thời điểm hiện tại

Công ty VNDirect hay Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect được thành lập vào năm 2006. Công ty hoạt động chính trong các lĩnh vực như môi giới chứng khoán, đầu tư chứng khoán và tư vấn tài chính. Về thị phần, VNDirect hiện đang giữ vị trí thứ 3 với 7,51% thị phần môi giới cổ phiếu trên sàn HoSE. Tính chung cả năm 2022, VNDirect tiếp tục đứng top dẫn đầu thị phần môi giới trên HoSE. Tổng thị phần của công ty này trong năm 2022 là 7,88%.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây có thể nhận thấy, Công ty VNDirect chiếm vị thế lớn trên thị trường chứng khoán. Đây là sự lựa chọn của hàng loạt nhà đầu tư cá nhân trong nước và quốc tế, được đánh giá cao với chất lượng phục vụ tốt và sản phẩm toàn diện.

Công ty VNDirect chiếm vị thế lớn trên thị trường chứng khoán

Công ty VNDirect chiếm vị thế lớn trên thị trường chứng khoán

Lựa chọn Công ty Chứng khoán VNDirect, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ tổng thể về mặt đầu tư, được học hỏi thêm các kiến thức đầu tư chuyên nghiệp từ các nhà tư vấn, tiết kiệm thời gian với sự trợ giúp của các công nghệ hiện đại, đầu tư hiệu quả và an toàn hơn nhờ tận dụng những công cụ cảnh báo từ VNDirect.

Trụ sở VNDirect: Số 1 - Nguyễn Thượng Hiền - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Những ưu thế của Công ty Chứng khoán VNDirect đối với các công ty khác?

Bên cạnh những thế mạnh về danh tiếng, Công ty VNDirect được nhận định và đánh giá cao khi sở hữu loạt ưu điểm như:

  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: VNDirect sở hữu đội ngũ tư vấn viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực đầu tư. Hơn hết, đó chính là thái độ, cung cách phục vụ của đội ngũ nhân sự tại đây. Những thắc mắc liên quan đến đầu tư được khách hàng đưa ra đều được nhân sự giải đáp tỉ mỉ nhất, giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không thể tốt hơn
  • Phí giao dịch hợp lý: Theo thống kê, VNDirect hiện là công ty môi giới chứng khoán có mức phí giao dịch thấp nhất thị trường (chỉ từ 0,15%/giao dịch)
  • Nền tảng hỗ trợ đầu tư toàn diện: VNDirect liên tục cải tiến về công nghệ, đưa ra nhiều giải pháp mới giúp nâng cao trải nghiệm đầu tư của khách hàng: ứng dụng hỗ trợ đầu tư, bảng giá chứng khoán trực tuyến,...
  • Tính bảo mật cao: VNDirect coi trọng tính bảo mật, đảm bảo rằng các thông tin liên quan đến mật khẩu, danh tính,... của nhà đầu tư được bảo mật tốt nhất. Để đặt lệnh, chuyển tiền nhà đầu tư phải nhập mã pin và xác nhận OTP mới có thể hoàn tất yêu cầu.

Công ty VNDirect được nhận định và đánh giá cao

Công ty VNDirect được nhận định và đánh giá cao bởi chất lượng sản phảm - dịch vụ

Làm thế nào để mở tài khoản chứng khoán tại Công ty VNDirect?

Để có thể mở tài khoản chứng khoán VNDirect, khách hàng có thể sử dụng nhiều cách khác nhau, trong đó có 2 cách chính như sau:

  • Mở tài khoản trực tiếp tại chi nhánh hoặc hội sở VNDirect: Tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn để hoàn tất hồ sơ đăng ký mở tài khoản chứng khoán VNDirect và được cấp tài khoản sau chỉ ít thời gian chờ đợi. Tuy nhiên nên lưu ý mang theo CMND/CCCD kèm theo khi đi đăng ký tài khoản
  • Mở tài khoản VNDirect trực tuyến trên nền tảng website hoặc ứng dụng của VNDirect: Phương thức đăng ký tài khoản này diễn ra khá nhanh và dễ dàng với chỉ vài bước đơn giản, công cụ chỉ là chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Công ty VNDirect và nhận định những ưu điểm mà công ty chứng khoán này mang đến cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định có nên đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ tại đây!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay