Công ty Chứng khoán Yuanta có uy tín không? Review Công ty Yuanta Việt Nam

Quyên Ngô-10:26 01/12/2022

Công ty Chứng khoán Yuanta là một trong những công ty chứng khoán nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Liên quan đến công ty chứng khoán này có rất nhiều các câu hỏi được đặt ra như Yuanta Việt Nam có uy tín không? Yuanta cung cấp những dịch vụ gì?... Trong bài viết dưới đây hãy cùng Momi đi tìm hiểu sâu hơn về công ty chứng khoán này.

Giới thiệu Công ty Chứng khoán Yuanta

Công ty Chứng khoán Yuanta được thành lập năm 1961 tại Đài Loan. Với định hướng phát triển trở thành Tập tài chính hàng đầu của thị trường Châu Á, Yuanta đã không ngừng nghiên cứu và mở rộng, đem đến những giải pháp tài chính khác nhau để mang lại sự phát triển bền vững và mang lại nguồn thu nhập thịnh vượng cho nhà đầu tư.

Năm 2007 Tập đoàn Tài chính Yuanta đã chính thức được thành lập, không ngừng lớn lên về mọi mặt. Tập đoàn Yuanta đã từng bước thực hiện được giấc mơ của mình, trở thành một trong những tập đoàn tài chính mạnh nhất khu vực, tập trung hoạt động ở thị trường chứng khoán châu Á và châu Âu.

Công ty Chứng khoán Yuanta

Công ty Chứng khoán Yuanta

Yuanta chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 2006 với việc mua lại lại 44,68% cổ phần trong Công ty Chứng khoán Đệ Nhất (Bình Dương). Đến cuối năm 2017, Yuanta đạt được sự đồng thuận của tất cả cổ đông để tiếp tục tiến hành mua lại và sở hữu tới 99,95% cổ phần công ty. Đồng thời, sang tháng 2/2018, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước đã chấp thuận cho công ty đổi tên thành Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam và chuyển hội sở về TP. HCM.

Hiện Công ty Chứng khoán Yuanta cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chính như sau:

  • Môi giới chứng khoán
  • Dịch vụ lưu ký
  • Sản phẩm tín dụng
  • Giao dịch ký quỹ
  • Phân phối chứng chỉ quỹ
  • Sản phẩm chứng khoán phái sinh
  • Ngân hàng đầu tư: tư vấn phát hành trái phiếu, tư vấn phát hành riêng lẻ, tư vấn tài cấu trúc doanh nghiệp

Công ty Chứng khoán Yuanta có uy tín hay không? Có nên mở tài khoản chứng khoán tại đây?

Nhận định về Công ty Chứng khoán Yuanta, có thể thấy đây là công ty chứng khoán uy tín và danh tiếng, lý tưởng để nhà đầu tư có thể tham khảo:

  • Công ty chứng khoán Yuanta có thời gian hoạt động lâu năm và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán trong và ngoài nước
  • Với hậu thuận là Tập đoàn tài chính Yuanta đứng đầu khu vực, Yuanta Việt nam có sự đảm bảo chắc chắn về tài chính, danh tiếng, mức độ uy tín và cả chất lượng
  • Công ty Chứng khoán Yuanta có mạng lưới chi nhánh dày đặc, xây dựng thị trường ở 9 quốc gia châu Á. Trong đó, Yuanta được biết đến là công ty cung cấp dịch vụ chứng khoán dẫn đầu thị trường Đài Loan và Thái Lan
  • Tại Việt Nam, Yuanta có 9 chi nhánh và 1 trụ sở chính, cùng hàng ngàn nhân viên giàu chuyên môn, sẵn sàng để giải quyết những thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi
  • Mức phí giao dịch của Công ty Chứng khoán Yuanta tương đối hợp lý, phù hợp với mọi nhà đầu tư
  • Công ty Chứng khoán Yuanta cũng đồng thời cung cấp đến các khách hàng, nhà đầu tư những nền tảng giao dịch đa phương thức, tạo điều kiện để nhà đầu tư đơn giản hoá việc đặt lệnh giao dịch, theo dõi thông tin, cập nhật tin tức thị trường,... (trực tuyến qua hệ thống Priceboard, qua tổng đài, trực tiếp tại sàn và thông qua môi giới)
  • Yuanta là một trong những đơn vị chứng khoán có dịch vụ hỗ trợ tài chính chứng khoán hấp dẫn, tạo lợi thế lớn cho nhà đầu tư

Công ty Chứng khoán Yuanta tư vấn hỗ trợ giao dịch chứng khoán toàn diện

Công ty Chứng khoán Yuanta tư vấn, hỗ trợ giao dịch chứng khoán toàn diện

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán Yuanta

Để mở tài khoản chứng khoán Yuanta nhà đầu tư có thể áp dụng một trong hai cách sau:

Mở tài khoản chứng khoán Yuanta tại quầy

Đây là cách mở tài khoản chứng khoán đơn giản nhất nhà đầu tư có thể áp dụng. Khi đi, nhà đầu tư chỉ cần mang theo CMND/CCCD bản gốc, còn hiệu lực để nhân viên Yuanta có thể xác nhận và hỗ trợ làm hồ sơ đăng ký mở tài khoản nhanh nhất.

Lưu ý, cần đến quầy giao dịch Yuanta vào giờ hành chính, trong các ngày làm việc theo quy định Yuanta đã đề ra.

Mở tài khoản chứng khoán Yuanta online

Công ty Chứng khoán Yuanta cũng đồng thời cung cấp tới khách hàng/nhà đầu tư tiện ích khác: mở tài khoản chứng khoán trực tuyến.

Bằng cách truy cập vào trang đăng ký mở tài khoản chứng khoán Yuanta, điền đầy đủ các thông tin và tải lên hình ảnh CMND/CCCD theo yêu cầu; xác thực thông tin; đăng ký dịch và và hoàn tất ký hợp đồng. Chỉ ít phút sau, thông tin tài khoản sẽ được gửi về email của nhà đầu tư. Lúc này, nhà đầu tư đã có thể đăng nhập tài khoản chứng khoán Yuanta và thực hiện các giao dịch mình muốn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Công ty Chứng khoán Yuanta. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, nhà đầu tư sẽ có thêm những góc nhìn toàn cảnh về Công ty Chứng khoán Yuanta, từ đó đưa ra những cân nhắc về việc có nên sử dụng các dịch vụ đơn vị này cung cấp.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay