Công ty chứng khoán Mirae Asset và những thông tin nhà đầu tư nên biết

Quyên Ngô-03:28 01/11/2022

Công ty chứng khoán Mirae Asset nằm trong số ít các công ty chứng khoán ngoại được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Để hiểu hơn về công ty chứng khoán này, hãy cùng Momi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tìm hiểu về công ty chứng khoán Mirae Asset

Tìm hiểu về Tập đoàn tài chính Mirae Asset

Công ty chứng khoán Mirae Asset là thành viên của Tập đoàn tài chính Mirae Asset. Đây là công ty quản lý chứng khoán toàn cầu, chuyên cung cấp những giải pháp đầu tư mang tính đột phá và đầy sáng tạo. Tập đoàn này được thành lập tại châu Á và đang trong bước chuyển mình, lan rộng ra 15 quốc gia, cung cấp nền tảng đầu tư toàn diện và đa dạng cho các nhà đầu tư cá nhân cũng như các tổ chức đầu tư trên toàn thế giới.

Công ty chứng khoán Mirae Asset

Công ty chứng khoán Mirae Asset

Tập đoàn tài chính Mirae Asset hoạt động trên toàn cầu trong nhiều các lĩnh vực tài chính khác nhau, bao gồm: Quản lý tài sản, Ngân hàng đầu tư, Bảo hiểm.

Tìm hiểu về Công ty chứng khoán Mirae Asset Việt Nam

Về Mirae Asset Việt Nam, đây là thành viên của Tập đoàn tài chính Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, đơn vị cung cấp dịch vụ chứng khoán toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị này có mặt tại Việt Nam năm 2006 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011. Mirae Asset theo đuổi chiến lược quản lý đầu tư tối ưu, hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu dài hạn.

Mirae Asset Việt Nam cũng được biết đến là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, sở hữu những ưu thế riêng về mặt công nghệ, đề cao tính bảo mật, tiện ích, cùng với đó là loạt sản phẩm - dịch vụ chất lượng, được cải tiến từng ngày.

Bên cạnh đó, với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, có sự am hiểu sâu rộng tài chính quốc tế và trong nước, Mirae Asset Việt Nam là đối tác tin cậy để các nhà đầu tư có thể an tâm “gửi gắm”, sử dụng các dịch vụ tài chính do đơn vị này mang tới.

Các lĩnh vực kinh doanh của công ty chứng khoán Mirae Asset

Công ty chứng khoán Mirae Asset cung cấp nhiều sản phẩm - dịch vụ liên quan đến lĩnh vực tài chính, bao gồm các giải pháp, dịch vụ tài chính nổi bật như: các sản phẩm đầu tư (cổ phiếu, trái phiếu); giao dịch ký quỹ; giao dịch phái sinh; quỹ hoán đổi danh mục; quỹ mở; chứng quyền có đảm bảo;...

Có nên lựa chọn Công ty chứng khoán Mirae Asset?

Công ty chứng khoán Mirae Asset là đơn vị danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động

Công ty chứng khoán Mirae Asset là đơn vị danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động

Công ty chứng khoán Mirae Asset là người bạn đồng hành lý tưởng cho các nhà đầu tư:

  • Công ty chứng khoán Mirae Asset là một trong những công ty đầu tiên ứng dụng công nghệ định danh trực tuyến eKYC 100% vào việc mở tài khoản trên các kênh online, giúp nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch thuận tiện nhất
  • Công ty chứng khoán Mirae Asset là đơn vị danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường chứng khoán và là thành viên của Tập đoàn tài chính nổi tiếng thế giới
  • Mirae Asset có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, với nhiều sản phẩm - dịch vụ hấp dẫn
  • Trong báo cáo quý 3/2022, Công ty chứng khoán Mirae Asset đứng thứ 4 thị phần môi giới chứng khoán tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (5,85%)
  • Tại Mirae Asset, các dịch vụ giao dịch trực tuyến được tối ưu hoá, hỗ trợ nhà đầu tư mọi lúc, mọi nơi

Trên đây là những thông tin chia sẻ về Công ty chứng khoán Mirae Asset và những sản phẩm - dịch vụ do Mirae Asset cung cấp. Hy vọng thông qua những chia sẻ này bạn sẽ thêm hiểu về công ty chứng khoán này, khai thác các tiện ích, dịch vụ của đơn vị này một cách toàn diện nhất!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay