Đánh giá Công ty Chứng khoán Bản Việt - Có đủ tin cậy?

Quyên Ngô-09:56 30/01/2023

Không hề xa lạ với giới đầu tư, Công ty Chứng khoán Bản Việt là đơn vị môi giới chứng khoán tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Công ty ghi dấu ấn với loạt dịch vụ toàn diện, chất lượng phục vụ tốt, tiềm lực tài chính mạnh, ổn định.

Thông tin chung về Công ty Chứng khoán Bản Việt

Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC) được thành lập năm 2007 và được biết đến là một trong những công ty chứng khoán nổi bật nhất thị trường hiện nay, sở hữu tốc độ phát triển nhanh vượt bậc.

Khởi điểm với số vốn điều là 360 tỷ đồng vào năm 2007, chỉ sau 14 năm con số này đã tăng trưởng lên mức 3.330 tỷ đồng.

Công ty Chứng khoán Bản Việt

Công ty Chứng khoán Bản Việt

Trong nhiều năm qua, công ty chứng khoán Bản Việt đã được trao tặng những giải thưởng quan trọng trong nhiều hạng mục khác nhau, khẳng định vị thế là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu, đặc biệt nổi bật với dịch vụ Ngân hàng Đầu tư (IB).

Trong năm 2021, Công ty Chứng khoán Bản Việt đã vinh dự được trao tặng 2 giải thưởng liên tiếp là Nhà tư vấn thương vụ M&A tốt nhất Việt nam và Nhà tư vấn tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam do Alpha Southeast Asia bình chọn. Cụ thể, trong năm 2021, Công ty Chứng khoán Bản Việt đã thực hiện thành công các thương vụ tiêu biểu như tư vấn độc quyền thương vụ sáp nhập giữa Phúc Long và Masan Group. Đơn vị này cũng đồng thời tư vấn độc quyền cho thương vụ thoái vốn tại FE Credit với tổng giá trị thương vụ lên tới 1,4 tỷ USD,... Trước đó, Chứng khoán Bản Việt cũng đã được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế khác nữa như: Ngân hàng đầu tư xuất sắc nhất Việt Nam, Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam, Nhà tư vấn ECM tốt nhất Việt Nam,...

Với tham vọng trở thành tổ chức tài chính uy tín hàng đầu, mang lại những giá trị cốt lõi hướng tới mục tiêu chung của cộng đồng nhà đầu tư trong nước và quốc tế, Chứng khoán Bản Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đem đến những cơ hội phát triển đầu tư bền vững, đồng hành với khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Những sản phẩm - dịch vụ Công ty Chứng khoán Bản Việt hiện đang cung ứng

Công ty Chứng khoán Bản Việt cung ứng đa dạng các sản phẩm - dịch vụ triển vọng, hướng đến mọi khách hàng với những nhu cầu khác nhau:

  • Dịch vụ Môi giới khách hàng cá nhân: Với đội ngũ nhân sự đa quốc gia, liên tục thiết lập các mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà đầu tư cá nhân và tổ chức trong nước lẫn quốc tế, Công ty Chứng khoán Bản Việt đã đưa ra cho khách hàng cá nhân những giải pháp đầu tư tối ưu nhất, nắm bắt kịp xu thế của thị trường, mang về những kết quả đầu tư triển vọng.
  • Dịch vụ Môi giới khách hàng tổ chức: Đối với khách hàng tổ chức, Chứng khoán Bản Việt cũng mang đến những sản phẩm - dịch vụ toàn diện nhất. Trong đó, được đánh giá cao nhất trong 2 khía cạnh: khả năng thanh khoản và khả năng tiếp các giao dịch để phát triển thị trường Vốn của Việt Nam. Ngoài ra với những thế mạnh liên quan như trình độ chuyên môn, kiến thức sâu rộng, am hiểu thị trường trong nước và quốc tế của đội ngũ tư vấn viên, Chứng khoán Bản Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất.
  • Ngân hàng đầu tư: Chứng khoán Bản Việt cũng được nhận định là ngân hàng đầu tư triển vọng nhất hiện nay, song hành cùng doanh nghiệp trong việc tư vấn và đưa ra các giải pháp tài chính hiệu quả, phù hợp nhất với doanh nghiệp, thậm chí trước khi họ nhận ra nhu cầu đó.
  • Nghiên cứu phân tích: Chứng khoán Bản Việt có đội ngũ nghiên cứu trẻ, năng động, được dẫn dắt bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu. Hiện nay, đội ngũ này đang theo dõi khuyến nghị gần 80 công ty niêm yết, chiếm 70% vốn hoá của thị trường. Con số này sẽ tiếp tục được nâng lên, đi kèm là sự gia tăng về chất lượng, số lượng báo cáo phân tích, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Công ty Chứng khoán Bản Việt cung ứng đa dạng các sản phẩm - dịch vụ triển vọng

Công ty Chứng khoán Bản Việt cung ứng đa dạng các sản phẩm - dịch vụ triển vọng

Bên cạnh đó, Công ty Chứng khoán Bản Việt cũng đồng thời cung cấp đến khách hàng những thông tin hữu ích liên quan đến đầu tư, được cập nhật liên tục trên các chuyên trang của Chứng khoán Bản Việt, trong đó có: thông tin chứng khoán, tin chứng chỉ quỹ, tin đấu giá, tin ký quỹ,...

Các yêu cầu liên quan đến tư vấn chứng khoán, tư vấn về các dịch vụ chứng khoán, đầu tư được VCSC hỗ trợ toàn diện thông qua các cổng thông tin liên hệ:

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán tại Công ty Chứng khoán bản Việt

Trước khi đăng ký mở tài khoản chứng khoán tại VCSC, nhà đầu tư cần đọc kỹ về “Bộ điều khoản, điều kiện mở tài khoản” và “Công bố rủi ro về giao dịch trực tuyến” được công bố chính thức tại website chính thức VCSC.

Tiếp đó, tuỳ thuộc vào loại hình, nhà đầu tư có thể làm hồ sơ đăng ký mở tài khoản chứng khoán VCSC tuỳ biến như sau:

Đối với khách hàng cá nhân trong nước

LOẠI HỒ SƠ YÊU CẦU/ BIỂU MẪU SỐ LƯỢNG
Chứng minh nhân dân/CCCD (không quá hạn) Bản sao 1 bản
Giấy đề nghị kiêm hợp đồng mở tài khoản và đăng ký dịch vụ Tải file hợp đồng: HĐMTK.pdf 2 bản
Giấy đăng ký tài khoản nhận chuyển khoản Tải file: TKNH.pdf 2 bản

Đối với khách hàng tổ chức trong nước

LOẠI HỒ SƠ YÊU CẦU/ BIỂU MẪU SỐ LƯỢNG
MẪU DO DOANH NGHIỆP CUNG CẤP
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc;
Quyết định thành lập đối với tổ chức xã hội
Công chứng không quá 3 tháng 1 bản
Quyết định bổ nhiệm và CMND/CCCD của:
- Tổng giám đốc/Giám đốc
- Kế toán trưởng
- Những người có liên quan
Bản sao hợp lệ của doanh nghiệp 1 bản
BIỂU MẪU TỪ VCSC
Giấy đề nghị kiêm hợp đồng mở tài khoản và đăng ký dịch vụ Tải file hợp đồng: HĐMTK.pdf 2 bản
Giấy đăng ký tài khoản nhận chuyển khoản Tải file: TKNH.pdf 2 bản
Hợp Đồng Ủy Quyền của Tổ Chức cho cá nhân
(Trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ)
Tải file: HĐ UQ TC-CN.pdf 2 bản

Trên đây là những thông tin cơ bản về Công ty Chứng khoán Bản Việt. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về đơn vị này, từ đó có những đánh giá và lựa chọn sử dụng dịch vụ phù hợp do Chứng khoán Bản Việt cung cấp.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay