Công ty Chứng khoán Asean có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư?

Quyên Ngô-03:03 17/11/2022

Trong số các công ty chứng khoán hiện hoạt động trên thị trường, công ty Chứng khoán Asean là một trong số những lựa chọn hấp dẫn nhà đầu tư không thể bỏ qua. Đơn vị này cung cấp nhiều sản phẩm - dịch vụ hấp dẫn, bên cạnh đó còn có rất nhiều các tiện ích nâng cao hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch thuận tiện, nhanh chóng.

Thông tin chung về công ty chứng khoán Asean

Giới thiệu công ty chứng khoán Asean

Công ty cổ phần Chứng khoán Asean - Asean Securities (Aseansc) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty cổ phần chứng khoán Đông Nam Á. Công ty hoạt động theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103015002 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 12/12/2006 và Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 34/UBCKGPHĐKD do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 22/12/2006.

Công ty cổ phần Chứng khoán Asean

Công ty cổ phần Chứng khoán Asean

Thời điểm thành lập, công ty Chứng khoán Asean có số vốn ban đầu là 50 tỷ đồng. Sau hơn 15 năm hoạt động, số vốn điều lệ của công ty đã cán mốc 1.000 tỷ đồng, khẳng định vị thế ngày một vững mạnh của công ty này.

Bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, Chứng khoán Asean còn gây ấn tượng khi sở hữu đội ngũ nhân sự, quản lý dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán; cùng với đó là sự cải tiến không ngừng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ thêm phần chất lượng hơn, tạo điều kiện để khách hàng được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng nhất.

Aseansc hướng tới mục tiêu trở thành 1 trong 10 công ty chứng khoán hàng đầu, có danh tiếng và thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm: Chứng khoán Asean: Đăng ký mở tài khoản như thế nào? Đăng nhập ra sao?

Các lĩnh vực hoạt động của công ty chứng khoán Asean

Công ty chứng khoán Asean hoạt động chính trong các lĩnh vực:

  • Dịch vụ môi giới chứng khoán
  • Tự doanh chứng khoán
  • Lưu ký và quản lý sổ cổ đông
  • Tư vấn tài chính doanh nghiệp
  • Bảo lãnh phát hành chứng khoán
  • Tư vấn đầu tư chứng khoán

Chứng khoán Asean có đáng để nhà đầu tư cân nhắc?

Công ty chứng khoán Asean có vị thế vững mạnh trên thị trường

Công ty chứng khoán Asean có vị thế vững mạnh trên thị trường

Mặc dù có quy mô nhỏ hơn so với nhiều công ty chứng khoán khác song Chứng khoán Asean vẫn nhận được những đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư, do:

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ tiện ích, các dịch vụ gia tăng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: môi giới đầu tư chứng khoán; tư vấn đầu tư chứng khoán; ứng trước tiền bán chứng khoán; giao dịch trực tuyến; cập nhật thông tin thị trường;...
  • Công ty chứng khoán Asean có vị thế vững mạnh trên thị trường, ở hữu những lợi thế lớn về đội ngũ nhân sự, tiềm lực tài chính
  • Công ty chứng khoán Asean có mức phí dịch vụ hợp lý, có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ hỗ trợ giao dịch tại Aseansc
  • Aseansc ứng dụng nhiều công nghệ nâng cao, hỗ trợ nhà đầu tư thực hiện các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn thông qua nền tảng Internet
  • Công ty chứng khoán Asean có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về công ty chứng khoán Asean và các tiện ích mà công ty chứng khoán này mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư. Từ đây hãy đưa ra những đánh giá khách quan nhất về Aseansc và cân nhắc sử dụng các dịch vụ mà công ty này cung cấp.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay