Chứng khoán Thành Công có gì nổi bật? Đánh giá chất lượng dịch vụ

Quyên Ngô-10:05 30/12/2022

Chứng khoán Thành Công là một trong những nhà môi giới chứng khoán dẫn đầu của thị trường. Công ty này cung cấp các nhóm sản phẩm - dịch vụ chất lượng, đa dạng với nhiều loại khác nhau, qua đó tạo ra những trải nghiệm toàn diện nhất cho khách hàng.

Giới thiệu Công ty Chứng khoán Thành Công (TCSC)

Công ty cổ phần Chứng khoán Thành Công (TCSC) được thành lập vào ngày 31/1/2008 theo Quyết định số 81/UBCK-GP với vốn điều lệ ban đầu là 360 tỷ đồng. Thời điểm đó, TCSC thuộc nhóm 15 Công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớn nhất thị trường.

Mặc dù có xuất phát điểm thuận lợi như vậy song Chứng khoán Thành Công không biết cách tận dụng những ưu thế của mình để phát triển. Chỉ đến năm 2018, TCSC mới thực sự có bước đột phá mới, biến chuyển này được tạo ra nhờ việc TCSC chính thức trở thành một thành viên của Sài Gòn 3 Group.

Công ty cổ phần Chứng khoán Thành Công (TCSC)

Công ty cổ phần Chứng khoán Thành Công (TCSC)

Với việc tái cấu trúc cơ cấu cổ đông, cải tổ cách thức quản trị, định hình lại hướng đi và con đường phát triển, đến nay TCSC đã có quy mô vốn điều lệ lên tới trên 1.000 tỷ đồng, đáp ứng đủ yêu cầu về vốn để có thể thực hiện tất cả các dịch vụ và sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường.

Các đối tác lớn hiện đang hợp tác, làm việc cùng Chứng khoán Thành Công có thể kể đến như: Bao Long Insurance, Bông Bạch Tuyết, Saigon 3, Saleaco,...

Chứng khoán Thành Công chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt vào năm 2018. Phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu Thành Công là phiên 5/9/2018 trên sàn UPCoM. Khối lượng cổ phiếu niêm yết lần đầu là 36.000.000 đơn vị.

Các sản phẩm và dịch vụ Chứng khoán Thành Công cung cấp

Chứng khoán Thành Công cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ tương thích với mọi nhu cầu đầu tư của các nhóm khách hàng như:

  • Môi giới chứng khoán: Bộ phận môi giới chứng khoán của TCSC được chia thành 3 nhóm chính: nhóm phục vụ khách hàng cá nhân trong nước, nhóm phục vụ khách hàng tổ chức trong nước, nhóm phục vụ khách hàng cá nhân nước ngoài.
  • Quản lý danh mục và Tư vấn đầu tư: là sản phẩm tư vấn đầu tư và quản lý danh mục đầu tư cao cấp dành cho khách hàng cá nhân, tổ chức có giá trị tài sản lớn. Sản phẩm được thiết kế tối ưu, giúp gia tăng tài sản, phù hợp với mục tiêu và nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Ngân hàng đầu tư & Tư vấn tài chính doanh nghiệp: TCSC chủ động vạch ra những giải pháp đột phá, thích ứng với các vấn đề khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, thậm chí cả những vấn đề mà khách hàng chưa nhận thấy. Trong đó nổi bật có những hoạt động như: sáp nhập, loại bỏ, hợp nhất, liên doanh, trao đổi dịch vụ, tái cấu trúc cổ phần, tư vấn tài chính,...

Chứng khoán Thành công cung cấp những sản phẩm dịch vụ toàn diện

Chứng khoán Thành công (TCSC) cung cấp những sản phẩm dịch vụ toàn diện

Đánh giá chất lượng phục vụ của chứng khoán Thành Công - Có nên mở tài khoản tại đây?

Chứng khoán Thành Công được giới đầu tư đánh giá cao nhờ hiệu quả phục vụ vượt trội. Các sản phẩm được thiết kế tối ưu giúp đáp ứng toàn diện các nhu cầu khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, TCSC cũng đồng thời cung cấp nhiều tiện ích khác nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của khách hàng:

  • Thông tin thị trường: Cập nhật liên tục những tin tức nóng hổi nhất liên quan đến thị trường chứng khoán - tài chính, qua đó giúp nhà đầu tư có những nhận định chính xác hơn
  • Báo cáo phân tích đầu tư toàn diện: Chứng khoán Thành Công cũng đồng thời cung cấp đến khách hàng và nhà đầu tư những bản báo cáo phân tích đầu tư toàn diện, bao gồm báo cáo phân tích ngày, báo cáo phân tích doanh nghiệp, báo cáo phân tích tuần, báo cáo năm và báo cáo chuyên đề,... Qua đó giúp nhà đầu tư có cái nhìn toàn cảnh hơn về thị trường thời điểm hiện tại
  • Bảng giá chứng khoán trực tuyến: Tạo điều kiện để khách hàng, nhà đầu tư có thể theo dõi biến động giá chứng khoán toàn diện nhất, nhanh và kịp thời
  • Giao dịch trực tuyến: TCSC cung cấp nền tảng giao dịch chứng khoán trực tuyến nhanh và tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán Thành Công

Để mở tài khoản Chứng khoán Thành Công, nhà đầu tư có thể thực hiện thông qua 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Mở tài khoản Chứng khoán Thành Công trực tiếp tại phòng giao dịch TCSC

Cách 2: Mở tài khoản trực tuyến Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị: CMND/CCCD còn hiệu lực theo quy định; máy tính/điện thoại có camera; điện thoại di động để nhận OTP
  • Bước 2: Truy cập vào website chứng khoán TCSC => Chọn “Mở tài khoản" => Chọn “Bắt đầu"
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cơ bản
  • Bước 4: Xác thực OTP
  • Bước 5: Nhận diện khách hàng
  • Bước 6: Bổ sung thông tin => Hoàn tất đăng ký mở tài khoản

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục. TCSC sẽ gửi cho bạn thông tin mã đăng nhập và mật khẩu đăng nhập. Sử dụng mật khẩu và tên đăng nhập đã được cấp để truy cập vào tài khoản chứng khoán, nộp tiền là bạn đã có thể sử dụng các dịch của TCSC.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Chứng khoán TCSC và đánh giá các sản phẩm - dịch vụ TCSC hiện đang cung cấp. Hy vọng rằng với những thông tin dưới đây, nhà đầu tư đã có những cái nhìn toàn diện hơn về đơn vị này và có những động thái phù hợp nếu quyết định sử dụng dịch vụ tại đây.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay