Chứng khoán SBSC có uy tín không? Những tiện ích nhà đầu tư nên trải nghiệm tại SBSC

Quyên Ngô-03:47 22/11/2022

Chứng khoán SBSC (SBS) là sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư chứng khoán hiện đại. SBS cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn với đa dạng các gói dịch vụ, hỗ trợ nhà đầu tư thực hiện các lệnh mua - bán nhanh chóng, theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất thị trường để có thể đưa ra các phán đoán đầu tư kịp thời nhất!

Giới thiệu Công ty Chứng khoán SBS

Công ty Chứng khoán SBS được thành lập năm 2006 và là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam hiện nay, cung cấp trọn gói các dịch vụ chuyên nghiệp như: Môi giới chứng khoán, Tư vấn, Phân tích và Ngân hàng đầu tư với chất lượng tốt nhất cho thị trường vốn.

Chứng khoán SBS

Chứng khoán SBSC (SBS)

SBS cũng được biết được biết đến là đơn vị thành viên thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho cho các nhà đầu tư.

SBS hiện có Hội sở tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh và có thêm 2 văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm mục đích phục vụ khách hàng. Nhà đầu tư mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề nhanh chóng và toàn diện nhất.

Tổ chức bộ máy SBS hoạt động theo mô hình Ngân hàng đầu tư với 4 mảng chính gồm: Môi giới, Tư vấn doanh nghiệp, Ngân hàng đầu tư và Phân tích. Trong đó, tương ứng với mỗi mảng, SBS sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ cụ thể.

Chứng khoán SBSC có những dịch vụ tiện ích gì?

Với vai trò là Công ty chứng khoán hàng đầu hiện nay, chứng khoán SBSC là cái tên đáng tin cậy để nhà đầu tư có thể trao trọn niềm tin. Tại đây, khách hàng, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hàng đầu như hỗ trợ mở tài khoản giao dịch miễn phí, dịch vụ hỗ trợ thông tin, dịch vụ chứng khoán, dịch vụ IPO, tư vấn phát hành cổ phiếu, tư vấn niêm yết cổ phiếu, đấu giá cổ phần, tư vấn cổ phần hóa doanh nghiệp,...

Đánh giá ưu điểm của chứng khoán SBS

Chứng khoán SBSC sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đánh để bất kỳ nhà đầu tư nào cũng nên cân nhắc:

  • Chứng khoán SBS là đơn vị danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường
  • SBS cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm - dịch vụ, qua đó hỗ trợ khách hàng/nhà đầu tư nâng cao trải nghiệm sử dụng
  • SBS có hệ thống công nghệ hiện đại, hỗ trợ khách hàng theo dõi đầu tư, đưa ra phân tích và tiến hành đặt lệnh nhanh, chính xác nhất (Ví dụ dễ thấy nhất là DATX: Hệ thống xếp hạng cổ phiếu tự động bằng công nghệ AI, bảng giá chứng khoán SBS trực tuyến,...)
  • SBS luôn cập nhật những thông tin mới nhất, chuẩn xác nhất trên hệ thống kênh truyền thông cũng như trên bảng giá chứng khoán SBSC trực tuyến, giúp khách hàng/nhà đầu tư có thể nắm bắt kịp thời, chính xác mọi thông tin
  • SBS cũng cung cấp đến khách hàng những gói dịch vụ chất lượng với biểu phí không thể hấp dẫn hơn, đứng đầu các công ty chứng khoán có mức phí giao dịch thấp nhất hiện nay
  • SBS cung cấp hệ thống bảo mật nâng cao, giúp nhà đầu tư an tâm hơn khi thực hiện các giao dịch

Xem bảng giá chứng khoán SBSC ở đâu?

Bảng giá chứng khoán SBSC trực tuyến là một trong những bảng giá chứng khoán được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là nơi để theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến thị trường chứng khoán. Bảng giá này được đánh giá cao nhờ sự phản ánh chính xác, kịp thời các diễn biến trên thị trường. Với nhà đầu tư có nhu cầu theo dõi diễn biến cổ phiếu trên sàn HoSE cũng có thể xem ngay trên SBSC hoSE bảng giá trực tuyến (SBSC HoSE) hoặc stockboard SBSC nói chung.

Các nền tảng xem bảng giá chứng khoán SBSC khác mà nhà đầu tư cũng có thể tham khảo gồm có:

Thông qua những dẫn chứng trên đây có thể thấy Chứng khoán SBSC là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà đầu tư, hỗ trợ nhà đầu tư theo dõi và cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường chứng khoán, nhờ đó nâng cao hiệu quả đầu tư nhanh và toàn diện hơn.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay