Giới thiệu về chứng khoán ABS - Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình

Quyên Ngô-08:50 28/10/2022

Chứng khoán ABS (Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện, đa dạng với nhiều sản phẩm - dịch vụ khác nhau, có mức phí phù hợp, được nhà đầu tư đánh giá cao. Dưới đây là những thông tin cơ bản về đơn vị này.

Tìm hiểu về Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình

Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình - Chứng khoán ABS là công ty chứng khoán được Uỷ ban chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động ngày 29/9/2006 và chính thức đi vào hoạt động từ 5/11/2006. Vốn điều lệ ban đầu của công ty này là 50 tỷ đồng, đến tháng 4/2007 tăng lên 330 tỷ đồng và tăng lần 2 vào tháng 12/2008 lên 397 tỷ đồng, trở thành một trong số những công ty chứng khoán có quy mô vốn huy động lớn nhất thời điểm lúc bấy giờ.

Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình

Công ty cổ phần Chứng khoán An Bình

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, chứng khoán ABS đã và đang tạo lập cho mình những thành tích đáng nể, có sự thay đổi toàn diện về chất lượng dịch vụ, ứng dụng nhiều công nghệ mới tiên tiến. Đến năm 2021, ABS đã được chấp thuận tăng vốn lên hơn 1.000 tỷ đồng - đánh dấu bước tiến quan trọng của đơn vị này trong thị trường chứng khoán Việt Nam.

Chứng khoán ABS được đánh giá cao nhờ sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới rộng khắp, đội ngũ nhân sự chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường chứng khoán. ABS cũng không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ, tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng được tiếp nhận những sản phẩm tài chính ưu việt nhất.

Chứng khoán ABS cũng được biết đến là “thành viên” của Tập đoàn Geleximco - Tập đoàn sản xuất và đầu tư hàng đầu hiện nay. Nhờ vậy, ABS nhận được sự hậu thuẫn, trợ lực rất lớn từ các thành viên trong cùng hệ sinh thái của Geleximco.

  • Địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Webiste: https://www.abs.vn/

Các sản phẩm - dịch vụ chứng khoán ABS hiện đang cung cấp

Chứng khoán ABS cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ chứng khoán tiện ích

Chứng khoán ABS cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ chứng khoán tiện ích

Đối với khách hàng cá nhân

Chứng khoán ABS mang tới cho nhóm khách hàng cá nhân các sản phẩm - dịch vụ nổi bật như:

  • Sản phẩm dịch vụ tư vấn - Dịch vụ môi giới chứng khoán đa chiều với 2 gói: dịch vụ cơ bản và dịch vụ nâng cao. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt, lãi suất cạnh tranh và được hỗ trợ về thông tin thị trường do các chuyên gia phân tích tài chính - chứng khoán hàng đầu thực hiện
  • Sản phẩm dịch vụ tài chính: bao gồm A-Stock VIP30 (dành cho khách hàng thân thiết gắn bó lâu năm); A-Stock M Active (đặc tính lướt sóng thả ga - tối đa lợi nhuận); A-Stock eKYC (ưu đãi siêu hời dành riêng cho khách hàng mở tài khoản qua eKYC); A-Stock T+2 (miễn lãi suất từ T0 - T2)
  • Dịch vụ giao dịch ký quỹ

Đối với khách hàng tổ chức

Với nhóm khách hàng tổ chức, Chứng khoán ABS mang đến loạt sản phẩm - dịch vụ tiện ích như:

  • Tư vấn tài chính: Bao gồm tư vấn cổ phần hoá; tư vấn phát hành chứng khoán; bảo lãnh phát hành chứng khoán; tư vấn thoái vốn Nhà nước đầu tư tại doanh nghiệp; tư vấn đăng ký niêm yết và giao dịch tại HoSE, HNX và UPCoM
  • Dịch vụ môi giới chứng khoán
  • Tư vấn thu xếp vốn: Phối hợp với các định chế tài chính nhằm xây dựng các sản phẩm, công cụ để thu xếp nguồn vốn trung và dài hạn cho các doanh nghiệp, phục vụ cho kế hoạch đầu tư thông qua các kênh trong nước và quốc tế
  • Tư vấn mua bán - sáp nhập: Trên cơ sở danh mục khách hàng tiềm năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, Chứng khoán ABS sẽ kết nối, tư vấn các thủ tục, quy trình mua bán và sáp nhập thành công - hiệu quả - nhanh chóng.
  • Phân tích định giá doanh nghiệp: Định giá doanh nghiệp độc lập trên cơ sở khảo sát khách quan hiện trạng của doanh nghiệp, qua đó đó giúp khách hàng có những cái nhìn toàn diện nhất về doanh nghiệp, tạo tiền đề cho nhà đầu tư đưa ra quyết định dễ dàng và chuẩn xác hơn

Trên đây là những thông tin cơ bản về chứng khoán ABS và các dịch vụ đơn vị này hiện đang cung cấp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bản thân nhà đầu tư, giúp bạn cân nhắc và đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay