Chứng chỉ quỹ VF4 của quỹ nào? Đánh giá tiềm năng khi đầu tư vào chứng chỉ quỹ VF4

Quyên Ngô-10:37 15/07/2022

Chứng chỉ quỹ VF4 được nhận định là một trong số những sản phẩm đầu tư tiềm năng với khả năng sinh lời cao trong dài hạn, đáng để xem xét. Cụ thể, chứng chỉ quỹ này thuộc quỹ nào, có chiến lược đầu tư ra sao? Hãy theo dõi thông tin dưới đây để nắm bắt rõ hơn!

Giới thiệu về chứng chỉ quỹ VF4

Chứng chỉ quỹ VF4 do đơn vị nào quản lý, phân phối?

Chứng chỉ quỹ VF4 là một đơn vị chứng chỉ quỹ thuộc quỹ VF4 (tên mới là DC - DCBC) - Quỹ đầu tư Doanh nghiệp hàng đầu. Quỹ do công ty quản lý quỹ Dragon Capital (tên đầy đủ là Công ty cổ phần quản lý quỹ Dragon Capital Việt Nam). Với hơn 26 năm kinh nghiệm hoạt động tại trường Việt Nam, Dragon Capital được biết tới là nhà quản lý đầu tư tồn tại lâu nhất và có quy mô lớn thứ hai chỉ sau Chính phủ. Bên cạnh chứng chỉ quỹ VF4, Dragon Capital cũng đem đến cho các nhà đầu tư nhiều lựa chọn đầu tư hấp dẫn khác với các quỹ như:

  • Quỹ đầu tư Chứng khoán Năng động DCDS (tên cũ là VF1)
  • Quỹ đầu tư trái phiếu DC - DCBF
  • Quỹ đầu tư cổ phiếu Việt Nam - VFMVSF
  • Quỹ Đầu tư Trái phiếu Gia tăng Thu nhập Cố định DC – DCIP
  • Và rất nhiều các loại chứng chỉ quỹ khác từ quỹ ETF, quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện, quỹ đầu tư bất động sản,...

Chứng chỉ quỹ VF4 là một đơn vị chứng chỉ quỹ thuộc quỹ VF4 (tên mới là DC - DCBC)

Chứng chỉ quỹ VF4 là một đơn vị chứng chỉ quỹ thuộc quỹ VF4 (tên mới là DC - DCBC) do công ty Dragon Capital quản lý quỹ

Thông tin về chứng chỉ quỹ VF4

Mục tiêu đầu tư

Chứng chỉ quỹ VF4 thuộc quỹ mở VF4 (tên mới là DC - DCBC), một quỹ đầu tư dạng mở, tập trung vào các doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Điểm chung của các doanh nghiệp này là các doanh nghiệp có giá trị lớn, đã hoặc sẽ niêm yết trên thị trường chứng khoán. Danh mục đầu tư của quỹ VF4 có sự linh hoạt, được phân bổ hợp lý nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và giảm thiểu tối đa rủi ro cho quỹ.

Chiến lược đầu tư

  • Tập trung vào các loại chứng khoán vốn của các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành cơ bản, chủ đạo của kinh tế Việt Nam: thực phẩm & nước giải khát, viễn thông, bán lẻ, năng lượng, vật liệu - khai khoáng, ngân hàng, dịch vụ tài chính, bất động sản,... Danh mục đầu tư có sự thay đổi linh hoạt. Cơ cấu đầu tư được phân bổ vào những tài sản theo quy định của pháp luật và được Đại hội nhà đầu tư chấp thuận bằng văn bản.
  • Các doanh nghiệp được chọn đầu tư luôn nằm trong top 20 của ngành, lĩnh vực doanh nghiệp đó đang hoạt động. Cổ phiếu đã hoặc sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán
  • Tỷ trọng đầu tư có thể đạt tới 100% tài sản của quỹ
  • Bên cạnh chứng khoán vốn, cổ phiếu, quỹ VF4 đồng thời cũng đầu tư thêm vào chứng khoán nợ: trái phiếu Chính phủ, trái phiếu địa phương, trái phiếu Chính phủ bảo lãnh, giấy tờ có giá và các công cụ thị trường tiền tệ,... Điều này nhằm giảm bớt rủi ro cho hoạt động của quỹ,...

Thông tin quỹ VF4:

  • Tên quỹ: Quỹ đầu tư Doanh nghiệp hàng đầu
  • Loại quỹ: Quỹ công chúng dạng mở
  • Mệnh giá chứng chỉ quỹ VF4: 10.000 đồng/chứng chỉ quỹ
  • Tần suất giao dịch: thứ Tư hàng tuần
  • Số lượng chứng chỉ quỹ tối thiểu duy trì tài khoản: 100
  • Giá trị mua tối thiểu cho các lần mua chứng chỉ quỹ VF4: 10 triệu đồng

Có nên đầu tư chứng chỉ quỹ VF4 không? Mua chứng chỉ quỹ VF4 ở đâu?

Mua chứng chỉ quỹ VF4 ở đâu

Mua chứng chỉ quỹ VF4 ở đâu?

Từ những thông tin trên đây có thể nhận định rằng, chứng chỉ quỹ VF4 là sản phẩm đầu tư đáng mong đợi với những ai đang tìm kiếm kênh đầu tư tiềm năng có nguồn lợi nhuận ổn định, an toàn, khả năng sinh lời hiệu quả trong dài hạn.

Quỹ đầu tư VF4 được đánh giá là “bền vững” khi có chiến lược đầu tư cân bằng, toàn diện, tập trung cả vào cổ phiếu và trái phiếu. Các doanh nghiệp được nhắm đến là những doanh nghiệp thuộc top tăng trưởng tại thị trường Việt. Do vậy, khi đầu tư chứng chỉ quỹ VF4, nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về mức lợi nhuận đáng mong đợi mà quỹ mang lại cũng như tính an toàn, ổn định mà đơn vị quỹ này cam kết.

Để mua chứng chỉ quỹ VF4, ngày nay nhà đầu tư không cần mất quá nhiều thời gian và công sức khi có thể trực tiếp mua tại đơn vị phân phối hoặc mua thông qua nền tảng trực tuyến của Dragon Capital cũng như ở các sàn giao dịch là đối tác của đơn vị này (Fmarket hoặc mua trên ứng dụng Momi,...). Hình thức mua chứng chỉ quỹ VF4 thông qua các sàn cũng tạo sự linh động hơn khi bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh số lượng chứng chỉ quỹ theo ý muốn và mức tài chính mình đang có, theo dõi hiệu quả hoạt động của quỹ dễ dàng thông qua các nền tảng được cung cấp.

Có thể nói, chứng chỉ quỹ VF4 là sản phẩm đầu tư tiềm năng dành cho bất kỳ nhà đầu tư nào. Chứng chỉ quỹ này đáp ứng mọi tiêu chí mà các nhà đầu tư cần: tính an toàn, minh bạch, khả năng sinh lời trong dài hạn. Tham khảo ngay để đầu tư!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_chỉ_quỹ

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay