Bật mí về ứng dụng Momi DFA

Quyên Ngô-10:30 11/10/2022

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao về một ứng dụng có tên Momi DFA. Ứng dụng được phát triển dành riêng cho đội ngũ tư vấn tài chính công nghệ, với khả năng mang tới thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Điều này liệu có phải sự thực? Hãy cùng khám phá!

Mới đây trên một fanpage công cộng đã có một bài chia sẻ về Momi DFA với nội dung rất hấp dẫn. Theo thông tin được đăng tải, Momi DFA có thể giúp một nhân viên văn phòng kiếm thêm thu nhập 1 tỷ chỉ sau 2 năm. Nói cách khác, trung bình mỗi tháng anh chàng này “cá kiếm” được tới gần 42 triệu đồng. Bài post sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và bình luận.

Không ít trong số đó có những ý kiến bày tỏ sự hoài nghi về tính xác thực của thông tin. Bên cạnh đó cũng có những bình luận bày tỏ ý kiến tán thành, thậm chí có những người đã từng trải nghiệm và đã thu được thành quả từ chính cách làm chủ post chia sẻ.

Theo tìm hiểu, Momi DFA là nền tảng đào tạo và phát triển đội ngũ tư vấn tài chính công nghệ chuyên nghiệp. Tại các nước phát triển, ngành nghề DFA (Digital Financial Advisor) không còn là những cụm từ quá xa lạ, thậm chí rất được chào đón nhờ khả năng nâng cao thu nhập vượt trội.

Khi nhu cầu quản lý tài chính cá nhân tăng cao, việc có thêm các tư vấn tài chính hỗ trợ là điều vô cùng cần thiết. Điều này góp phần không nhỏ giúp làm giảm thiểu các rủi ro tài chính, tối ưu hóa nguồn vốn,...

Momi DFA

Momi DFA là nền tảng đào tạo và phát triển đội ngũ tư vấn tài chính công nghệ chuyên nghiệp

Cụ thể, công việc của tư vấn tài chính công nghệ là đưa ra lời khuyên cho khách hàng về các kế hoạch như tài chính bảo hiểm, vay, tiết, đầu tư, kế hoạch hưu trí… Từ đó, giúp khách hàng chọn lựa những sản phẩm tài chính phù hợp nhất. Đi kèm với những giá trị mang đến, tư vấn viên cũng nhận về hoa hồng xứng đáng. Đây được nhận định là công việc mang tính nhân văn khi vừa giúp ích cho khách hàng, vừa mang lại nguồn thu nhập “vững vàng” cho tư vấn viên.

Momi DFA là một sản phẩm của Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Samo. Đây công ty Fintech uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam, được đầu tư bởi loạt doanh nghiệp/tổ chức danh tiếng như CyberAgent Capital (quỹ đầu tư công nghệ nổi bật top đầu Việt Nam), UOBVM (Công ty con 100% vốn của ngân hàng đầu châu Á UOB), quỹ đầu tư NCORE (Hàn Quốc); cùng với nhà đầu tư trong nước như Viisa của Dragon Capital và FPT. Samo cũng được biết tới là đối tác của nhiều tổ chức tài chính uy tín ở Việt Nam như Hanwha Life, VietinBank Insurance, Shinhan Bank, VPBank, HSBC, Manulife, EVN finance, TPBank finance…

Các hoạt động của Momi DFA đều được giám sát và điều chỉnh bởi Luật chứng khoán, Luật kinh doanh bảo hiểm và Nghị định số 165/2018/NĐ-CP về giao dịch điện tử trong hoạt động tài chính. Do đó, Momi DFA được đảm bảo vững chắc về mặt pháp lý, an toàn, minh bạch và tin cậy với người dùng.

Xem thêm: Thực hư về ứng dụng Momi DFA

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay