Review bảo hiểm thai sản Pacific Cross? Mua ở đâu?

Quyên Ngô-03:39 19/04/2023

Đứng đầu về khả năng tiêu thụ, bảo hiểm thai sản Pacific Cross sở hữu nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm bảo hiểm thai sản khác trên thị trường. Đây cũng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe lý tưởng mà bất cứ gia đình Việt nào cũng nên trang bị để thêm phần an tâm vui sống.

Thông tin chung về bảo hiểm thai sản Pacific Cross

Pacific Cross Việt Nam là nhà quản lý bảo hiểm hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm cá nhân cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như toàn khu vực Đông Nam Á.

Công ty trực thuộc Tập đoàn đa công ty Pacific Cross và có mạng lưới chi nhánh rộng khắp, trải dài các nước như : Indonesia, Philippin, Thái Lan và HongKong (Trung Quốc),...

Về lĩnh vực bảo hiểm, sức khoẻ và du lịch là hai mảng được công ty đặc biệt quan tâm. Trong đó, bảo hiểm sức khỏe của Pacific được đánh giá là có sự toàn diện và ưu việt với mức đóng hợp lý, quyền lợi chu toàn. Gói bảo hiểm thai sản Pacific Cross được tích hợp ngay trong các chương trình bảo hiểm sức khỏe của hãng, đảm bảo sự toàn diện về mặt bảo vệ, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu, được bảo vệ trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Xem thêm: Bảo hiểm thai sản Bảo Minh có phải lựa chọn hoàn hảo cho người tham gia?

bao-hiem-thai-san-pacific-cross-1

Gói bảo hiểm thai sản Pacific Cross được tích hợp ngay trong các chương trình bảo hiểm sức khỏe của hãng

Cụ thể, đối với bảo hiểm sức khỏe khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 3 chương trình bảo hiểm là: Chương trình Health First, Chương trình Toàn Mỹ và Chương trình Master.

Bảo hiểm thai sản Pacific Cross có những loại nào?

Tương ứng với 3 chương trình bảo hiểm sức khỏe, Pacific Cross triển khai 3 gói bảo hiểm thai sản khác nhau để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn:

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Health First

Đây là giải pháp chăm sóc y tế mà mọi gia đình không nên bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế linh hoạt với mức phí đóng hợp lý, quyền lợi tối ưu, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức.

bao-hiem-thai-san-pacific-cross-3

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Health First có mức chi trả quyền lợi lớn

Tổng quyền lợi bảo hiểm thai sản Pacific Cross đối với gói này lần lượt là 6 triệu - 7 triệu và 9 triệu/lần mang thai, tương ứng với 3 mức gói đóng là HF1, HF2 và HF3.

Quyền lợi thai sản gói Health First sẽ hỗ trợ chi trả các chi phí như:

  • Khám thai
  • Sinh con (sinh thường hoặc sinh mổ và cả sinh mổ theo yêu cầu)
  • Phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày kể từ khi sinh
  • Chi phí điều trị biến chứng thai sản
  • Bên cạnh quyền lợi thai sản, khách hàng khi tham gia gói còn được hỗ trợ nhiều quyền lợi khác như: điều trị tổn thương răng do tai nạn; điều trị ngoại trú do tai nạn tại phòng cấp cứu; ghép tạng; điều trị ung thư; điều trị sau khi xuất viện; chi phí điều dưỡng tại nhà; chi phí phòng chăm sóc đặc biệt; chi phí phòng điều trị nội trú; các chi phí khác trong điều trị nội trú; chi phí phẫu thuật nội soi ngoại trú;....

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Toàn Mỹ

Chương trình bảo hiểm Toàn Mỹ có sự linh hoạt, giúp khách hàng có thể tùy chọn quyền lợi bảo hiểm theo ý muốn, bảo vệ sức khỏe toàn diện hơn. Mức tổng quyền lợi bảo hiểm của gói sức khoẻ này có thể nói là rất lớn, phổ rộng từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng.

Riêng với quyền lợi thai sản Pacific Cross hỗ trợ chi trả cho các nhóm khách hàng tham gia các gói đóng Trung cấp và Cao cấp. Tổng quyền lợi thai sản nhận được tương ứng với hai gói là 10 triệu và 15 triệu đồng.

Trong đó, quyền lợi nhận được tối đa cho mỗi lần thai sản sau thời gian 12 tháng hoãn áp dụng (90 ngày đối với sảy thai hoặc phá thai bắt buộc. Khi cả vợ và chồng đều được bảo hiểm, quyền lợi sẽ được chi trả tăng thêm 50%.

Cùng với quyền lợi thai sản, gói bảo hiểm cũng cung cấp nhiều quyền lợi thiết thực khác như: quyền lợi y tế dự phòng; quyền lợi nội trú (tiền phòng; ăn uống; chỗ ở của cha mẹ; phí bác sĩ chuyên khoa; phòng mổ; phòng bác sĩ chuyên khoa; cấy ghép bộ phận;...); quyền lợi y tế khẩn cấp (dịch vụ xe cấp cứu; tổn thương răng do tai nạn; điều trị ngoại trú khẩn cấp do tai nạn;....); quyền lợi ngoại trú;....

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Master

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Master được thiết kế linh hoạt, tạo điều kiện để khách hàng có thể tùy chọn quyền lợi bảo hiểm một cách dễ dàng, bao gồm: điều trị nội trú; nha khoa; tai nạn cá nhân và thai sản;... Chương trình bảo hiểm toàn cầu với mức chi trả quyền lợi lớn lên tới 20 tỷ đồng.

Quyền lợi thai sản của gói bảo hiểm thai sản Pacific Cross này được chi trả ở cả 3 mức đóng là M1, M2 và M3. Quyền lợi nhận được từ 20 triệu đến 100 triệu đồng, được chi trả tối đa cho mỗi lần thai sản sau 13 tháng hoãn áp dụng (90 ngày đối với sảy thai hoặc phá thai bắt buộc). Khi vợ và chồng đều được bảo hiểm, quyền lợi sẽ tăng thêm 50%.

Ngoài quyền lợi thai sản, bảo hiểm đồng thời cũng hỗ trợ các quyền lợi khác như: quyền lợi y tế khẩn cấp; quyền lợi ngoại trú; quyền lợi lựa chọn;....

Ưu điểm của gói bảo hiểm thai sản Pacific Cross - Bảo hiểm thai sản Pacific Cross có tốt không?

Nhận định chung về bảo hiểm thai sản Pacific Cross có thể thấy, đây là sản phẩm bảo hiểm toàn diện và tiện ích cho khách hàng tham gia. Bảo hiểm của Pacific Cross có những điểm nổi bật như:

  • Linh hoạt chọn khu vực điều trị
  • Bảo hiểm có quyền lợi toàn diện
  • Khách hàng có thể tự do lựa chọn bác sĩ và bệnh viện
  • Phạm vi bảo vệ rộng
  • Hệ thống phòng khám/bệnh viện liên kết thanh toán trực tiếp rộng khắp Việt Nam
  • Gói bảo hiểm linh hoạt với nhiều mức đóng

Mua gói Pacific Cross thai sản ở đâu?

Để mua bảo hiểm Pacific Cross thai sản bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline của hãng hoặc chat trực tiếp với nhân viên tư vấn qua website trực tuyến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn tư vấn miễn phí qua email: inquiry@pacificcross.com.vn hoặc để lại thông tin tại form dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất, kịp thời nhất (form thông tin).

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm thai sản Pacific Cross và những điểm ưu việt của gói bảo hiểm này. Hy vọng rằng, qua những chia sẻ trên bạn đã có thể đánh giá chính xác nhất bảo hiểm thai sản Pacific Cross có tốt không, qua đó có những quyết định chọn mua phù hợp.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay