Tìm hiểu về bảo hiểm thai sản Manulife: Những điểm cần lưu ý trước khi mua

Quyên Ngô-09:10 29/03/2023

Bảo hiểm thai sản Manulife tổng hợp những quyền lợi toàn diện mà bất cứ mẹ bầu nào cũng đang tìm kiếm. Bảo hiểm có mức đóng hợp lý, dễ mua và có thủ tục thanh toán quyền lợi nhanh chóng, dễ dàng thông qua nhiều phương thức.

Sơ bộ về bảo hiểm thai sản Manulife

Bảo hiểm thai sản Manulife là hạng mục bảo hiểm dành riêng cho nhóm phụ nữ đang mang thai hoặc chuẩn bị lên kế hoạch sinh con. Sản phẩm được thiết kế với nhiều gói khác nhau, đi kèm là những quyền lợi thiết thực như: hỗ trợ chi phí sinh, chi phí khám, điều trị nếu không phát sinh biến cố thai sản, con sinh ra bị dị tật,...

bao-hiem-thai-san-manulife-2

Bảo hiểm thai sản Manulife

Và cũng giống như nhiều hãng bảo hiểm khác, bảo hiểm thai sản Manulife chỉ là sản phẩm bổ trợ, thường tích hợp kèm các gói bảo hiểm chính. Điều này giúp người tham gia linh hoạt hơn trong việc đăng ký tham gia, tiết kiệm thêm chi phí bỏ ra mà vẫn được nhận đầy đủ các quyền lợi cần có.

Các gói bảo hiểm thai sản của Manulife

Bảo hiểm thai sản Manulife được xây dựng đa dạng với các gói như sau:

  • Gói bảo hiểm thai sản Manulife cho chi phí sinh nở: dành cho đối tượng tham gia từ 18 - 45 tuổi và chưa mang thai
  • Gói bảo hiểm trợ cấp thai sản trong thời gian mang thai: dành cho đối tượng tham gia từ 18 - 45 tuổi hoặc đang mang thai từ 18 - 35 tuần
  • Bảo hiểm Món Quà Sức Khỏe: Gói bổ trợ với quyền lợi thai sản toàn diện, bảo vệ cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai và cả sau khi sinh

Xem thêm: Các gói bảo hiểm thai sản của Manulife bạn không thể bỏ lỡ

Phí bảo hiểm thai sản Manulife có cao không - Gói bảo hiểm thai sản manulife bao nhiêu tiền?

Tương ứng với sự đa dạng về các gói, bảo hiểm Manulife thai sản cũng đồng thời có mức đóng khá linh hoạt, từ thấp đến cao. Đi cùng với các chương trình bảo hiểm và các mức quyền lợi khác nhau, Manulife cũng đề xuất đến người tham gia mức phí tương xứng. Do đó, nếu đang thắc mắc phí bảo hiểm thai sản Manulife có cao không bạn hoàn toàn có thể dẹp bỏ nỗi lo về chi phí. Tư vấn viên bảo hiểm sẽ đưa ra cho bạn những thông tin cụ thể về mỗi gói, quyền lợi đi kèm và mức đóng để bạn có những cân nhắc và lựa chọn chính xác nhất.

Quyền lợi của các gói bảo hiểm thai sản Manulife

Bảo hiểm thai sản Manulife mang tới cho người tham gia những quyền lợi ưu việt như:

  • Bảo vệ mẹ bầu trước các biến chứng thai sản
  • Bảo vệ con trước các dị tật bẩm sinh phổ biến
  • Hỗ trợ chi phí sinh
  • Hỗ trợ chi phí khám, điều trị khi mắc biến chứng thai sản
  • Hỗ trợ chi phí điều trị nội trú, chi phí giường và nằm viện
  • Tạo cơ hội để mẹ bầu được tiếp cận những dịch vụ sinh đẳng cấp quốc tế

bao-hiem-thai-san-manulife-1

Bảo hiểm thai sản Manulife mang tới cho người tham gia những quyền lợi ưu việt

Thời gian chờ bảo hiểm thai sản Manulife kéo dài bao lâu?

Thời gian chờ bảo hiểm thai sản Manulife có phần tương đồng với các gói thai sản hiện hành, trong khoảng từ 210 - 280 ngày. Tuy nhiên, để nhận được tối đa quyền lợi thai sản Manulife tốt nhất bạn nên tham gia trước 270 ngày. Một số quyền lợi của thẻ thai sản Manulife chỉ áp dụng cho khách hàng tham gia từ trên 270 ngày. Cụ thể với bảo hiểm thai sản cho chi phí sinh nở của Manulife, người được bảo vệ sẽ được chi trả 3 triệu đồng/lần kiểm tra thai kỳ, tối đa 8 lần (áp dụng cho khách hàng đăng ký gói trước 270 ngày).

Mua bảo hiểm thai sản Manulife ở đâu nhanh nhất

Để có thể mua bảo hiểm Manulife thai sản, bạn có thể thực hiện mua trực tiếp tại văn phòng bảo hiểm Manulife, các chi nhánh, đại lý của đơn vị này. Ngoài ra, bạn cũng có thể bạn cũng có thể mua online bảo hiểm Manulife gói thai sản trên nền tảng website của hãng. Bằng cách điền đầy đủ form thông tin và gửi về. Chỉ ít phút sau nhân viên tư vấn Manulife sẽ liên hệ với bạn để tư vấn chi tiết về các gói bảo hiểm thai sản Manulife phù hợp nhất.

Lý tưởng hơn, tại đây bạn cũng có thể mua bảo hiểm Manulife cho bà bầu (phụ nữ đang mang thai từ tuần 18 đến tuần thứ 35) - sản phẩm bảo hiểm trợ cấp thai sản trong thời gian mang thai. Đây là điểm đặc biệt ít thấy ở các hãng bảo hiểm. Với giải pháp này, mẹ bầu và bé sẽ được bảo vệ toàn diện kể cả khi tham gia bảo hiểm muộn hơn đôi chút.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm thai sản Manulife và những điểm cần lưu ý khi tham gia. Hãy đọc để thêm hiểu về các gói Manulife bảo hiểm thai sản và có những cân nhắc chọn mua phù hợp.

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay