Bảo hiểm thai sản Cathay có những gói nào? Nên chọn ra sao?

Quyên Ngô-01:48 19/04/2023

Bảo hiểm thai sản Cathay hiện là sản phẩm bảo hiểm cực “hot” được nhiều chị em quan tâm bởi có quyền lợi thiết thực và mức phí đóng siêu tiết kiệm. Để hiểu hơn về sản phẩm bảo hiểm này, bạn có thể tìm hiểu thông qua bài phân tích, đánh giá sau của Momi.

Thông tin chung về bảo hiểm thai sản Cathay Life

Bảo hiểm thai sản Cathay là hạng mục bảo hiểm được Cathay Life đặc biệt quan tâm và được đơn vị này “lồng ghép” vào chương trình bảo hiểm của mình thông qua các quyền lợi trong gói nhân thọ hoặc thông qua các gói bổ sung.

Điểm chung của các gói thai sản Cathay đó là sự toàn diện, quyền lợi bảo vệ tối ưu và có mức phí đóng rất hợp lý. Bảo hiểm thai sản Cathay không chỉ giúp bảo vệ mẹ bầu đồng thời cũng mang đến cho bé những quyền lợi bảo hiểm hết sức ấn tượng.

Xem thêm: Bảo hiểm thai sản VBI có gì ưu việt? Mức chi trả quyền lợi có cao không?

bao-hiem-thai-san-cathay

Bảo hiểm thai sản Cathay

Bảo hiểm thai sản Cathay có những gói nào?

Đối với hạng mục bảo hiểm thai sản, Cathay Life triển khai 2 gói chính:

Bảo hiểm Thịnh An Hoàn Mỹ

Thịnh An Hoàn Mỹ cung cấp các quyền lợi bảo vệ toàn diện dành cho phụ nữ, đáp ứng cả những nỗi lo về tiết kiệm cho tương lai. Dưới đây là những thông tin sơ bộ về gói sản phẩm này và những quyền lợi thai sản mà gói mang tới.

  • Thời gian chờ: 2 năm
  • Phí bảo hiểm ước tính: 14 triệu/năm
  • Quyền lợi biến chứng thai sản: 10% số tiền bảo hiểm
  • Quyền lợi bảo hiểm khi sinh con: Tặng 10% số tiền bảo hiểm khi sinh con (chi trả tối đa 2 lần trong suốt thời hạn hợp đồng). Nếu chỉ được nhận 1 lần quyền lợi bảo hiểm sinh con trong suốt thời hạn hợp đồng sẽ được chi trả 10%. Trường hợp chưa nhận bất kỳ quyền lợi nào sẽ được nhận 20% số tiền bảo hiểm

bao-hiem-thai-san-cathay-1

Thịnh An Hoàn Mỹ cung cấp các quyền lợi bảo vệ toàn diện dành cho phụ nữ

Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ Cathay

Bên cạnh việc cung cấp cho người tham gia quyền lợi chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ Cathay cũng mang đến những quyền lợi thai sản tối ưu. Dưới đây là những thông tin chung về sản phẩm và quyền lợi thai sản gói này mang tới:

  • Tuổi tham gia: 0 - 65 tuổi (Người được bảo hiểm chính/vợ (chồng) Người được bảo hiểm chính); 0~25 (Con cái Người được bảo hiểm chính)
  • Tuổi gia hạn tối đa: 70 tuổi (Người được bảo hiểm chính/vợ (chồng) Người được bảo hiểm chính); 25 (Con cái Người được bảo hiểm chính)
  • Định kỳ đóng phí: đóng phí theo định kỳ của sản phẩm chính
  • Thời hạn hợp đồng: 1 năm và được gia hạn hàng năm
  • Thời hạn đóng phí: Bằng thời hạn hợp đồng
  • Quyền lợi thai sản: 12 triệu/lần mang thai (gói Vàng); 20 triệu/lần mang thai (gói Bạch kim); 40 triệu/lần mang thai (gói Kim cương)

Gói bảo hiểm tai nạn con người Cathay

Bảo hiểm tai nạn con người Cathay có mức đóng chỉ từ 2.000 đồng/ngày nhưng mang tới cho người tham gia quyền lợi bảo hiểm lớn, lên tới 150 triệu đồng.

Để nhận quyền lợi thai sản, khách hàng có thể xem xét tham gia bảo hiểm con người kết hợp của hãng. Bằng cách này, khách hàng có thể nâng cao quyền lợi bảo vệ, lựa chọn các gói quyền lợi linh hoạt theo yêu cầu cá nhân. Thời gian chờ của gói này là 270 ngày.

Nên chọn gói bảo hiểm thai sản Cathay nào?

Có thể thấy gói bảo hiểm thai sản Cathay Life có sự linh hoạt đối với từng gói. Mỗi gói bảo hiểm lại có những ưu thế riêng về phí đóng, quyền lợi và những yếu bên lề khác như thời gian chờ ngắn, phạm vi bảo vệ rộng. Do vậy, việc đánh giá gói bảo hiểm thai sản Cathay nào tốt là tương đối khó.

Thay vào đó, bạn có thể phân tích mỗi gói dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân hoặc liên hệ với tư vấn viên bảo hiểm của hãng để được hướng dẫn chọn gói bảo hiểm thai sản phù hợp nhất.

Cần lưu ý gì khi tham gia bảo hiểm thai sản Cathay?

Nhìn chung, khi tham gia bảo hiểm thai sản Cathay hay bất kỳ bảo hiểm thai sản nào khác, bạn cần đặc biệt lưu ý đến các vấn đề như:

  • Thời gian chờ của gói bảo hiểm: Cathay triển khai các gói thai sản có thời gian chờ khá linh hoạt, chủ yếu từ 9 đến 12 tháng. Do đó, bạn có thể căn cứ theo kế hoạch sinh con của mình để chọn gói bảo hiểm phù hợp
  • Phí đóng bảo hiểm thai sản: Bảo hiểm thai sản Cathay có mức phí đóng tương đối tiết kiệm, tuy nhiên cũng có sự chênh lệch tuỳ gói. Từ tình hình tài chính thực tế mà bạn có thể chọn ra cho mình gói đóng “vừa tiền” nhất
  • Điều khoản loại trừ: Các vấn đề tuổi, tình trạng sức khoẻ là những yếu tố các tác động quan trọng đến việc ký kết hợp đồng bảo hiểm thai sản cũng như khi thanh toán quyền lợi. Hãy đặc biệt lưu tâm vấn đề này

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm thai sản Cathay và những quyền lợi mà gói bảo hiểm này mang tới. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên bạn đã có thể hiểu hơn về bảo hiểm thai sản nói chung, các gói thai sản Cathay nói riêng. Chúc bạn sớm chọn được cho mình những gói thai sản ưng ý!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay