Mua bảo hiểm tai nạn Prudential có thật sự cần thiết?

Nguyễn Ngọc Mai-10:20 20/04/2023

Bạn có thực sự cần mua bảo hiểm tai nạn? Đó là một câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi nghĩ đến việc bảo vệ bản thân và gia đình trong trường hợp xảy ra tai nạn đột ngột. Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty bảo hiểm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tai nạn, trong đó Prudential là một trong những tên tuổi nổi bật. Vậy, liệu mua bảo hiểm tai nạn Prudential có thật sự cần thiết? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Hiểu về bảo hiểm tai nạn Prudential?

Bảo hiểm tai nạn Prudential là loại hình bảo hiểm bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người. Giải pháp này sẽ cung cấp nguồn tài chính cho người được bảo hiểm và gia đình trong trường hợp chẳng may gặp rủi ro về tai nạn, để có thể chi trả cho các khoản chi phí liên quan đến điều trị và khám chữa bệnh.

Những tai nạn liên quan ngộ độc thực phẩm, bỏng… và nhiều rủi ro thường gặp khác có thể dẫn đến gãy xương, thương tật hoặc tử vong. Đó chính là những nỗi lo mà chúng ta nên quan tâm và cần có kế hoạch chủ động trong cuộc sống.

Bảo hiểm tai nạn Prudential là loại hình bảo hiểm bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người

Bảo hiểm tai nạn Prudential là loại hình bảo hiểm bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người

Mua bảo hiểm tai nạn Prudential có thật sự cần thiết không?

Mua bảo hiểm tai nạn là một quyết định cá nhân của từng người, tuy nhiên, nó được coi là một dạng bảo hiểm cần thiết và hữu ích để bảo vệ cho bạn và gia đình trong trường hợp xảy ra tai nạn đột ngột.

Bảo hiểm tai nạn Prudential thường bao gồm các khoản bồi thường chi phí y tế, phí khám bệnh, chi phí đi lại và tiền bảo hiểm cho gia đình trong trường hợp người mua bảo hiểm mắc phải thương tật hoặc tử vong do tai nạn. Việc mua bảo hiểm tai nạn giúp bạn an tâm hơn khi tham gia các hoạt động mạo hiểm hoặc khi đi lại trên đường phố.

Ngoài ra, mua bảo hiểm tai nạn Prudential cũng giúp bạn tránh được rủi ro tài chính. Một tai nạn có thể gây ra chi phí lớn cho việc điều trị y tế, làm mất thời gian đi làm và thu nhập, hoặc thậm chí là chi phí cho tang lễ trong trường hợp tử vong. Khi có bảo hiểm tai nạn, bạn sẽ nhận được khoản bồi thường để giúp giảm thiểu tác động tài chính đó.

Tuy nhiên trước khi mua, bạn cần chú ý đến các điều khoản và điều kiện của hợp đồng, đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về phạm vi bảo hiểm, các trường hợp bồi thường và các giới hạn và loại trừ. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia bảo hiểm để có được sự tư vấn tốt nhất.

Bảo hiểm tai nạn một dạng bảo hiểm cần thiết và hữu ích để bảo vệ cho bạn và gia đình

Bảo hiểm tai nạn một dạng bảo hiểm cần thiết và hữu ích để bảo vệ cho bạn và gia đình

Các gói bảo hiểm tai nạn Prudential hiện nay

PRU - BẢO VỆ 24/7

Với PRU-BẢO VỆ 24/7, bạn sẽ được bảo hiểm mọi lúc mọi nơi trước những rủi ro thường gặp trong cuộc sống như bỏng, ngộ độc thực phẩm, gãy xương với mức phí hợp lý: CHỈ TỪ 144.000 đồng/năm cho gói Cơ bản và 374.000 đồng/năm cho gói Nâng cao.

PRU - BẢO VỆ 24/7

PRU - BẢO VỆ 24/7

Bảo hiểm tai nạn Prudential cho trẻ em

Bảo hiểm tai nạn Prudential dành cho trẻ em nhằm mang lại sự đảm bảo vững chắc cho quá trình phát triển của trẻ cũng như giảm gánh nặng chi phí trước rủi ro bất ngờ xảy đến. Quyền lợi Tử vong do tai nạn lên tới 300% số tiền bảo hiểm, quyền lợi thương tật vĩnh viễn do tai nạn lên tới 150% số tiền bảo hiểm, thương tật khác do tai nạn hưởng quyền lợi lên tới 210% số tiền bảo hiểm và được hỗ trợ nằm viện lên tới 500 ngày/hợp đồng.

Bảo hiểm tai nạn Prudential cho trẻ em

Bảo hiểm tai nạn Prudential cho trẻ em

Một số câu hỏi về bảo hiểm tai nạn Prudential

Giá bảo hiểm tai nạn Prudential là bao nhiêu?

Các mức phí bảo hiểm tai nạn khá đa dạng (tùy theo sản phẩm của mỗi công ty). Có sản phẩm có mức phí tối ưu, chưa đến 500.000 đồng/năm nhưng lại mang đến rất nhiều quyền lợi bảo vệ.

Khi nào hợp đồng bảo hiểm tai nạn Prudential có hiệu lực?

Chi tiết về thời gian bảo hiểm tai nạn có hiệu lực sẽ được ghi trên hợp đồng. Vì thế bạn hãy chú ý điểm này khi nhận hợp đồng nhé. Thông thường đó là ngày bạn hoàn thành việc kê khai yêu cầu bảo hiểm và nộp đầy đủ phí bảo hiểm.

Bảo hiểm tai nạn Prudential sẽ chi trả những chi phí nào?

Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, bảo hiểm tai nạn sẽ hỗ trợ các khoản phí sau:

  • Hỗ trợ viện phí nằm viện do Tai nạn.
  • Hỗ trợ thu nhập do Tai nạn.
  • Hỗ trợ tài chính khi người được bảo hiểm Tử vong/Thương tật vĩnh viễn do Tai nạn.

Có thể mua bảo hiểm tai nạn Prudential ở đâu?

Tương tự các sản phẩm bảo hiểm khác, bạn có thể mua bảo hiểm tai nạn trực tiếp tại các đại lý bảo hiểm. Tại Prudential, bạn có thể mua bảo hiểm tai nạn bằng cách truy cập vào trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential hoặc nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Grab và dịch vụ ngân hàng số của SeABank.

Mua bảo hiểm tai nạn Prudential từ sớm là giải pháp giúp chúng ta chủ động hơn trước các rủi ro trong cuộc sống.

Xem thêm: Mua bảo hiểm nhân thọ Prudential trực tuyến không có an toàn không?

Sản phẩm bảo hiểm tai nạn của Prudential cung cấp các khoản bồi thường chi phí y tế, phí khám bệnh, chi phí đi lại và tiền bảo hiểm cho gia đình trong trường hợp người mua bảo hiểm mắc phải thương tật hoặc tử vong do tai nạn. Tuy nhiên, trước khi mua bảo hiểm, bạn cần xem xét kỹ các điều khoản và điều kiện của hợp đồng để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về phạm vi bảo hiểm, các trường hợp bồi thường và các giới hạn và loại trừ. Với kinh nghiệm và uy tín của Prudential trong ngành bảo hiểm, việc mua bảo hiểm tai nạn Prudential sẽ là một lựa chọn thông minh để bảo vệ bạn và gia đình trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay