Bảo hiểm Sunlife và những thông tin cơ bản

Quyên Ngô-04:23 22/03/2023

Cùng với các hãng bảo hiểm lớn, uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, bảo hiểm Sunlife cũng là cái tên đáng để bạn cân nhắc tham gia. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh, am hiểu sâu rộng thị trường bảo hiểm toàn cầu, Sun Life đã thiết kế nên những gói bảo hiểm tối ưu nhất, giúp bảo vệ khách hàng toàn diện, sẵn sàng trong mọi tình huống. Để hiểu hơn về hãng bảo hiểm này, bạn có thể theo dõi các thông tin dưới đây!

Giới thiệu bảo hiểm Sunlife

Bảo hiểm Sunlife là thành viên của Tập đoàn Sun Life - Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế (có xuất xứ từ Canada) với hơn 156 năm kinh nghiệm, có mạng lưới hoạt động trên khắp toàn cầu. Bên cạnh các dịch vụ chính là bảo hiểm, đơn vị này cũng cung cấp một số các dịch vụ khác như quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến ngày 31/12/2021, Tập đoàn Sun Life đã và đang quản lý tổng khối tài sản lên tới 1.440 tỷ đô - la Canada.

Bảo hiểm Sunlife là hãng bảo hiểm danh tiếng trên thế giới

Bảo hiểm Sunlife là hãng bảo hiểm danh tiếng trên thế giới

Công ty bảo hiểm Sunlife Việt Nam được đầu tư vốn 100% từ Tập đoàn Sun Life với mục đích chính là giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Mặc dù gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam tương đối muộn song đơn vị bảo hiểm này vẫn đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, bỏ xa nhiều đối thủ khác cùng phân khúc. Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Financial được biết tới là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ toàn diện cho cả nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam.

Những thành tích ấn tượng khẳng định cho những giá trị Bảo hiểm Sun Life Financial mang đến:

  • Top 1 sản phẩm hưu trí
  • 16.480 tỷ đồng vốn điều lệ
  • Hơn 75 văn phòng kinh doanh và tổng đại lý trên khắp toàn quốc
  • giải thưởng Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt nam năm 2021
  • Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2021. Bên cạnh đó là nhiều giải thưởng uy tín khác,...

Tư vấn bảo hiểm Sunlife toàn diện theo từng nhu cầu

Cũng giống như nhiều hãng bảo hiểm, bảo hiểm Sunlife đặc biệt chú trọng phát triển các sản phẩm bảo hiểm của mình, đa dạng hoá về cả số lượng và chất lượng, giúp đáp ứng tốt nhất các nhu cầu cá nhân của khách hàng tham gia.

Bảo hiểm nhân thọ Sun Life hiện triển khai các nhóm sản phẩm chính như sau:

Bảo hiểm Sunlife Giáo dục

Bảo hiểm Sunlife Giáo dục cung cấp đến khách hàng tham gia những giải pháp tiết kiệm an toàn cùng sự bảo vệ vững chắc tài chính. Sản phẩm bảo hiểm này giúp các gia đình luôn đảm bảo hỗ trợ tài chính toàn diện cho thế hệ tương lai, cùng con chinh phục cánh cửa thành công.

Sản phẩm nổi bật: Sun Life Nâng Bước Con Yêu

Bảo hiểm Sunlife Tiết kiệm

Các giải pháp bảo hiểm Sunlife Tiết kiệm và đầu tư mang đến cho người tham gia cơ hội được hưởng những quyền lợi tài chính hấp dẫn, đồng thời bảo đảm an toàn tài chính cho những kế hoạch dài hạn trước những rủi ro không thể lường trước. Khi tham gia Sun Life bảo hiểm Tiết kiệm, bạn có thể cân nhắc mức tài chính cá nhân đồng thời xem xét những gói bảo hiểm tương ứng cho mỗi giai đoạn cuộc đời.

Một số các sản phẩm bảo hiểm Tiết kiệm nổi bật của Sun Life có thể kể đến như:

  • SUN - Sống Mới
  • SUN - Sống Tinh Hoa
  • Bảo Thịnh Vượng
  • Sống Chủ Động

Bảo hiểm Sunlife Sức khỏe

Các sản phẩm bảo hiểm Sức khỏe của Sun Life cũng là những lựa chọn tối ưu mà bất kỳ ai cũng nên cân nhắc. Sản phẩm bảo hiểm này sẽ giúp người tham gia xây dựng kế hoạch dự phòng tài chính trong tương lai, hỗ trợ người tham gia và gia đình vượt qua các rủi ro bệnh tật bất ngờ có thể xảy đến.

Các sản phẩm bảo hiểm Sunlife Sức khỏe nổi bật:

  • SUN - Sống Vững Vàng

Bảo hiểm Sunlife Đầu tư

Gia tăng nguồn thu nhập từ khoản tiền nhàn rỗi là mong muốn đồng thời cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, Sun Life đã triển khai những gói bảo hiểm Đầu tư linh hoạt cho mọi nhóm đối tượng tham gia, đảm bảo về khả năng sinh lời, hỗ trợ xây dựng kế hoạch tài chính vững chắc cho mai sau.

Các sản phẩm bảo hiểm Đầu tư nổi bật của Sun Life:

  • SUN - Sống Sung Túc
  • SUN - Sống Đẳng Cấp

Bảo hiểm Sunlife Hưu trí

Bảo hiểm Sun Life Hưu trí là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của hãng bảo hiểm Sun Life. Bảo hiểm mang đến cho người tham gia sự bảo vệ vững chắc khi bước vào độ tuổi nghỉ hưu nhờ vào Quỹ hưu trí an toàn.

Các sản phẩm bảo hiểm Sun Life Hưu trí:

  • SUN - Trọn Đời Bình An
  • Hưu Trí Sun Life

Bên cạnh đó, bảo hiểm nhân thọ Sunlife cũng triển khai các sản phẩm bổ sung khác, giúp khách hàng nâng cao khả năng bảo vệ như: bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm gia tăng bảo vệ,...

Xem thêm: Tư vấn bảo hiểm Sun Life: Các câu hỏi thường gặp khi và phương thức liên hệ đội ngũ tư vấn

Bảo hiểm Sunlife có gì đặc biệt, có đáng để cân nhắc?

Bảo hiểm Sunlife là hãng bảo hiểm đáng để bạn cân nhắc

Bảo hiểm Sunlife là hãng bảo hiểm đáng để bạn cân nhắc

Bảo hiểm SunLife sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, xứng đáng để bạn có thể cân nhắc tham gia:

  • Sun Life là hãng bảo hiểm danh tiếng, giàu kinh nghiệm và có tiềm lực kinh tế mạnh, được dẫn dắt bởi tập đoàn tài chính toàn cầu Sun Life
  • Sản phẩm Sunlife rất đa dạng, được thiết kế linh hoạt theo từng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo những quyền lợi vệ tốt nhất cho khách hàng tham gia
  • Khách hàng tham gia bảo hiểm Sunlife có thể đăng ký tham giá dễ dàng, quản lý hợp đồng bảo hiểm và yêu cầu bồi thường trực tuyến ngay trên ứng dụng quản lý riêng của hãng. Tương tự, khách hàng cũng có thể nộp phí bảo hiểm ngay trên nền tảng này

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm SunLife. Khách hàng có ý định tham gia gói bảo hiểm của hãng có thể đọc những thông tin nêu trên để hiểu hơn về hãng cũng như các sản phẩm hãng mang tới. Từ đó cân nhắc chọn lựa cho mình và gia đình những gói bảo hiểm SunLife ưu việt nhất!

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay