Bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không - Thắc mắc muôn thuở của nhiều khách hàng

Quyên Ngô-09:33 29/03/2023

Bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không là thắc mắc được đưa ra bởi nhiều khách hàng khi tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm. Trong bài viết dưới đây Momi sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này để có thể đưa ra quyết định mua bảo hiểm phù hợp nhất!

Lý giải về việc bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không?

Để biết bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không bạn cần hiểu rõ nguyên tắc sau: Bảo hiểm nhân thọ có hai phần bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ (sản phẩm bổ sung). Trong đó các sản phẩm bổ trợ là không bắt buộc và người tham gia có thể lựa chọn tham gia hoặc không.

Bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không

Bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không?

Quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ nằm độc lập hoàn toàn với sản phẩm chính. Trong khi bảo hiểm chính có những quyền lợi bảo vệ “tối ưu” như bảo vệ trước tai nạn, thương tật, bệnh hiểm nghèo hay tử vong thì bảo hiểm bổ trợ tập trung vào việc nâng cao quyền lợi khách hàng, đặc biệt có quyền lợi thai sản - điểm được khách hàng nữ đặc biệt quan tâm.

Những sản phẩm bổ trợ có quyền lợi thai sản này được xây dựng với những mức đóng linh hoạt, đi kèm là những là mức hỗ trợ tương xứng. Ở một số gói, bảo hiểm không chỉ bảo vệ cho mẹ và bé, hỗ trợ các chi phí sinh, bên cạnh đó còn có các quyền lợi khác như bảo vệ trước những biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh.

Những công ty bảo hiểm nhân thọ nổi bật có cung cấp sản phẩm bổ trợ quyền lợi thai sản

Không còn phải lo lắng bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không, những gói bảo hiểm dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế, cân đối quyền lợi nhận được khi tham gia bảo hiểm:

Bảo nhân thọ Manulife

Manulife là hãng bảo hiểm bạn không thể bỏ qua nếu muốn mua bảo hiểm nhân thọ có tích hợp bảo hiểm bổ trợ có tích hợp quyền lợi thai sản. Với hãng bảo hiểm nhân thọ này, bạn có thể cân đối và chọn cho mình những gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp với tài chính bản thân, mong muốn về quyền lợi và mua thêm cho mình những sản phẩm thai sản bổ trợ đi kèm nếu muốn.

Bảo hiểm nhân thọ AIA

Tương tự như Manulife, AIA cũng đồng thời cung cấp đến các khách hàng của mình những gói bảo hiểm bổ trợ tối ưu với quyền lợi thai sản đi kèm. Sản phẩm được thiết kế linh hoạt, có mức phí phù hợp và có quyền lợi thai sản toàn diện.

AIA là hãng bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm thai sản ưu việt bạn không thể bỏ qua

AIA là hãng bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm thai sản ưu việt bạn không thể bỏ qua

Bảo hiểm Prudential

Cũng giống như nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ khác, Prudential không triển khai các gói bảo hiểm độc lập. Thay vào đó, công ty này đã thiết kế nên những gói bổ trợ có quyền lợi thai sản để khách hàng có thể mua kèm với các gói bảo hiểm chính, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tham gia bảo hiểm nhưng đồng thời vẫn bảo đảm được quyền lợi thai sản cần thiết.

Ngoài 3 hãng lớn kể trên, có rất nhiều hãng bảo hiểm khác cũng tung ra sản phẩm bảo hiểm thai sản triển vọng bạn nên tham khảo. Trong đó có: bảo hiểm thai sản Mic care, bảo hiểm thai sản Fubon, bảo hiểm thai sản Vietinbank - VBIcare, bảo hiểm thai sản Bảo Việt, bảo hiểm thai sản PVI,...

Thông qua những thông tin chia sẻ trên đây Momi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc bảo hiểm nhân thọ có chi trả thai sản không, qua đó giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn trong việc chọn mua bảo hiểm, trang bị sẵn sàng cho hành trình chào đón thành viên mới của gia đình.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay