Bảo hiểm AVIVA của nước nào, có xuất xứ từ đâu? Những thông tin cơ bản về bảo hiểm AVIVA

Quyên Ngô-01:34 12/05/2022

Bảo hiểm AVIVA của nước nào, có xuất xứ từ đâu là thắc mắc được đưa ra bởi nhiều khách hàng trong quá trình nghiên cứu, cân nhắc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm.

Bảo hiểm AVIVA của nước nào, có xuất xứ từ đâu là thắc mắc được đưa ra bởi nhiều khách hàng trong quá trình nghiên cứu, cân nhắc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm. Liên quan đến vấn đề này Momi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản để trả lời giúp bạn câu hỏi bảo hiểm AVIVA là của nước nào ngay trong bài viết dưới đây!

Sự thật bảo hiểm AVIVA của nước nào?

Công ty bảo hiểm AVIVA của nước nào?

Tập đoàn bảo hiểm AVIVA là tập đoàn đa quốc gia được thành lập năm 1696 tại thủ đô Luân Đôn - Vương quốc Anh. Với bề dày lịch sử hơn 300 năm, AVIVA đã không ngừng phát triển và đóng góp rất lớn cho thị trường bảo hiểm thế giới. AVIVA xếp thứ 5 trong số các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới, và là đơn vị phục vụ bảo hiểm cho ¼ dân số nước Anh. Tính đến thời điểm hiện tại AVIVA sở hữu tổng khối lượng tài sản lên tới gần 300 tỷ bảng Anh, hơn 30.000 nhân viên cùng hàng ngàn đại lý/chi nhánh trên toàn thế giới.

Giai đoạn này, AVIVA đang tập trung mạnh vào hai thị trường chính là châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Trong đó các thị trường lớn được tập đoàn phát triển mạnh nhất phải kể đến là Trung Quốc, Ấn Độ, và Đông nam Á.

Công ty bảo hiểm nhân thọ AVIVA Việt Nam

Bảo hiểm AVIVA của nước nào

Bảo hiểm AVIVA của nước nào?

AVIVA chính thức góp mặt tại trường Việt Nam vào năm 2011. Tiền thân của công ty có tên là Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank (vốn là sự hợp tác của hai đơn vị là Ngân hàng Vietinbank và tập đoàn AVIVA). Khi mới thành lập, Công ty Vietinbank AVIVA có vốn điều lệ là 800 tỷ động. Trong đó 50% đến từ ngân hàng Vietinbank và 50% còn lại là của AVIVA. Thời điểm này, công ty tập trung kinh doanh trên các lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo hiểm sức khỏe và tái bảo hiểm. Đến tháng 4/2017, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ AVIVA chính thức mua lại 50% vốn góp của ngân hàng Vietinbank, chính thức thành lập Công ty bảo hiểm AVIVA Việt Nam với 100% vốn từ nước ngoài. Từ đây chúng ta có thể khẳng định được công ty bảo hiểm AVIVA của nước nào, lý giải cho những vấn đề mà bạn vẫn đang hằng tìm kiếm câu trả lời. Và cho dù bảo hiểm nhân thọ AVIVA của nước nào đi chăng nữa, những dấu mốc đáng nhớ công ty này ghi lại tại thị trường Việt Nam cũng thực sự đáng nể: Sau gần 2 năm hoạt động - năm 2019,

  • AVIVA Việt Nam đã ghi nhận doanh thu phí bảo hiểm quy năm đạt gần 1000 tỷ đồng (tăng 66% năm so với cùng kỳ, dẫn đầu thị trường lúc bấy giờ).
  • Nửa đầu năm 2021, AVIVA Việt Nam tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ
  • Hiện, AVIVA Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất thị trường với doanh thu tăng đều qua các năm, xây dựng liên tục với gần 20 văn phòng kinh doanh cùng đội ngũ hơn 8000 nhân sự trên khắp cả nước (Tháng 8/2020).

Các gói sản phẩm bảo hiểm AVIVA hiện đang cung cấp

Nối tiếp những thế mạnh của công ty mẹ bảo hiểm AVIVA Anh quốc, AVIVA Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều gói sản phẩm bảo hiểm khác nhau, toàn diện hơn, phục vụ nhu cầu bảo vệ của khách hàng tại Việt Nam. Hiện nay, AVIVA Việt Nam mang đến cho các khách hàng của mình loạt sản phẩm bảo hiểm tiện ích theo 2 nhóm chính như sau:

Nhóm khách hàng cá nhân

Đối với nhóm khách hàng cá nhân, AVIVA triển khai các nhóm sản phẩm như sau:

  • Tạo dựng tài sản và đầu tư hiệu quả, bao gồm các gói: Phát Lộc Hưng Gia; Yêu Thương Trọn Vẹn; AVIVA - Chọn an vui
  • Tích lũy cho tương lai học vấn của con với gói: Avia - An vui cho con
  • Bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, bao gồm các gói: Phát An Bình; Phát Bình An; Phát An Tín Dụng
  • Chăm sóc sức khoẻ: Phát Bảo An; AVIVA - Sống chủ động

Nhóm khách hàng doanh nghiệp

Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp, AVIVA triển khai các nhóm sản phẩm chính bao gồm:

  • Bảo vệ người lao đồng trước các rủi ro trong cuộc sống, bao gồm các sản phẩm: Phát Nghiệp Bảo Nhân và Phát nghiệp Hưng Thịnh
  • Chu toàn các giải pháp tài chính và đầu tư doanh nghiệp: AVIVA - An Tâm Vững Nghiệp; AVIVA An Tâm Hưng Vượng.

Những ưu thế của bảo hiểm AVIVA

Bảo hiểm AVIVA là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi những thế mạnh liên quan đến xuất xứ bảo hiểm AVIVA là của nước nào, độ uy tín của hãng bảo hiểm. Bên cạnh đó là nhiều các yếu tố khác như:

AVIVIA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm

AVIVIA có hơn 320 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm

- Sự đa dạng của các gói bảo hiểm - tương ứng với những nhu cầu riêng của mỗi nhóm khách hàng - Mức đóng bảo hiểm hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của các khách hàng - Đóng phí linh hoạt - Thời hạn bảo hiểm kéo dài - Thủ tục thanh toán quyền lợi bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng - Phương thức đóng bảo hiểm linh hoạt - Đa dạng các quyền lợi đặc biệt cho người tham gia.

Trên đây là những thông tin chia sẻ liên quan đến câu hỏi bảo hiểm AVIVA của nước nào và những gói bảo hiểm cơ bản AVIVA hiện đang cung cấp. Hy vọng thông qua những thông tin này bạn sẽ thêm hiểu hơn về hãng bảo hiểm AVIVA và cân nhắc thêm về các gói bảo hiểm công ty bảo hiểm AVIVA hiện đang cung cấp.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_aviva

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay