Bảng giá TVSC do đơn vị nào phát triển? Có thể xem bảng giá TVSC ở đâu?

Quyên Ngô-09:43 07/12/2022

Bảng giá TVSC là sản phẩm do Công ty Chứng khoán Trí Việt (TVSC) phát triển với mục đích nâng cao trải nghiệm nhà đầu tư, hỗ trợ cung cấp thông tin, biến động thị trường chứng khoán nhanh và kịp thời nhất.

Thông tin về Công ty Chứng khoán Trí Việt (TVSC) - Đơn vị xây dựng và phát triển bảng giá TVSC

Công ty Chứng khoán Trí Việt TVSC, viết tắt là TVB tiền thân là Công ty cổ phần Chứng khoán Thái Bình Dương, được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103015199 ngày 22/12/2006 và Giấy phép hoạt số 46/UBCK-GPHĐKD do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 28/12/2006, thay đổi gần nhất theo Giấy phép điều chỉnh số 66/GPĐC-UBCK.

Công ty Chứng khoán Trí Việt

Công ty Chứng khoán Trí Việt

Chứng khoán Trí Việt hiện hoạt động trong các nghiệp vụ như: môi giới chứng khoán, tự doanh chứng khoán, tư vấn đầu tư, lưu ký chứng khoán và một số các hoạt động tài chính khác. Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Trí Việt có sự thay đổi không ngừng về quy mô và chất lượng phục vụ. Thời điểm ra mắt, vốn điều lệ của công ty chỉ là 28 tỷ đồng, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại số vốn của công ty này đã lên 700 tỷ đồng.

Chứng khoán Trí Việt là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, danh tiếng trong nước và quốc tế. Đơn vị này đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng quý giá như: Top 5 Công ty Chứng khoán thuộc bộ chỉ số VNFIN SELECT do HoSE công bố năm 2019; Top 10 Công ty Chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất trên sàn Hà Nội (HNX) trong quý 2/2020; Top 20 Doanh nghiệp tư nhân Chứng khoán lợi nhuận tốt năm 2021; Giải thưởng APEA “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021” do Enterprise Asia bình chọn năm 2021;...

Với vị thế vững vàng cùng chiến lược không ngừng phát triển, đổi mới và hoàn thiện, Chứng khoán Tín Việt là động lực tăng trưởng lớn nhất của T-Corp, đóng vai trò trọng yếu trong bước đi dài hơi của Tập đoàn T-Corp.

Xem thêm: Bảng giá KBSV - Tiện ích đầu tuyệt hảo, hỗ trợ đầu tư chứng khoán hiệu quả hơn!

Có thể xem bảng giá TVSC trực tuyến ở đâu?

Bảng giá TVSC là tiện ích do Chứng khoán Trí Việt phát triển nhằm mục đích phục vụ khách hàng và nhà đầu tư. Công cụ này giúp nhà đầu tư có thể theo dõi các biến động về giá cổ phiếu trên thị trường, cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến lĩnh vực đầu tư. Qua đó, tạo điều kiện để nhà đầu tư có thể phán đoán và đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

Để có thể theo dõi bảng giá TVSC trực tuyến nhà đầu tư có thể cân nhắc xem trên nhiều các nền tảng khác nhau như:

  • Bảng giá trực tuyến TVSC: Công cụ bảng giá chuyên dụng, cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến thị trường chứng khoán. Bất kỳ khách hàng/nhà đầu tư nào dù có hay chưa có tài khoản chứng khoán tại Trí Việt đều có thể sử dụng tiện ích này
  • Web Trading: Nền tảng hỗ trợ giao dịch chứng khoán tiện ích trên nền tảng web, chuyên dụng dành cho các khách hàng/nhà đầu tư đã đăng ký mở tài khoản tại TVB. Với tiện ích này, nhà đầu tư có thể truy cập để xem bảng giá và thực hiện đặt lệnh ngay trên trang website chuyên biệt, bảng giá được nâng cấp với nhiều tính năng tiện ích
  • Mobile Trading - TVB Mobile Trade: Ứng dụng giao dịch chứng khoán tiện ích do Chứng khoán Trí Việt phát triển, hỗ trợ nhà đầu tư theo dõi thị trường và thực hiện các giao dịch nhanh chóng, tiện ích ngay trên chiếc điện thoại/máy tính bảng của mình mà không cần ghé các phòng giao dịch, trụ sở TVB,...

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán TVSC

Mở tài khoản chứng khoán TVSC là cách tốt nhất để nhà đầu tư có thể sử dụng và khai thác triệt để các tính năng mà bảng giá chứng khoán TVSC mang tới. Để đăng ký mở tài khoản chứng khoán Trí Việt TVSC, nhà đầu tư có thể lựa chọn 1 trong 2 cách:

  • Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại văn phòng/quầy giao dịch của Chứng khoán Trí Việt
  • Cách 2: Đăng ký trực tuyến (tại đây)

Đăng ký trực tiếp tại văn phòng hoặc quầy giao dịch

Đăng ký trực tiếp tại văn phòng/quầy giao dịch

Các bước đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tuyến TVSC:

  • Bước 1: Chuẩn bị CMND/CCCD còn hiệu lực theo quy định; máy tính/điện thoại có camera; điện thoại di động để nhận OTP; trình duyệt khuyến nghị Chrome (version 10.0 trở lên); Safari (version 12.4.1 trở lên)
  • Bước 2: Truy cập vào website của Chứng khoán Trí Việt => Chọn “Mở tài khoản trực tuyến) => Chọn “Bắt đầu”
  • Bước 3: Nhập thông tin liên hệ: Bao gồm loại hình nhà đầu tư (cá nhân hoặc tổ chức); số điện thoại; email; mô hình quản lý tài sản;...
  • Bước 4: Nhận diện khách hàng
  • Bước 3: Bổ sung thông tin
  • Bước 4: Nhập OTP xác thực => Nhận thông tin về tài khoản => Đăng nhập tài khoản chứng khoán Trí Việt đã được cấp

Bảng giá TVSC là tiện ích mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng không nên bỏ qua, đặc biệt với những ai đã và đang có ý định mở tài khoản chứng khoán tại đây. Hãy tham khảo các hướng dẫn trên để có thể mở tài khoản chứng khoán Trí Việt nhanh nhất và khai thác triệt để công cụ đầu tư - bảng gái TVSC.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay