Bảng giá chứng khoán Đông Á: Tiện ích đầu tư lý tưởng thời kỳ 4.0

Quyên Ngô-10:16 09/11/2022

Bảng giá chứng khoán Đông Á là công cụ phục vụ đầu tư lý tưởng cho những ai đã, đang và sẽ tham gia vào thị trường chứng khoán. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Momi đi tìm hiểu sâu hơn về bảng giá này để khai thác toàn diện nhất những lợi ích bảng giá này mang tới bạn nhé!

Giới thiệu Công ty Chứng khoán Đông Á

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) hay còn được gọi tắt là Công ty Chứng khoán Đông Á là thành viên của hệ thống tài chính Ngân hàng TMCP Đông Á và thành viên chính thức của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Công ty Chứng khoán Đông Á cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp và dịch vụ chứng khoán chuyên biệt, đáp ứng mọi yêu của của tất cả khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp quốc doanh, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và cả các tổ chức.

Website Chứng khoán Đông Á

Website Chứng khoán Đông Á

Về nhân sự, DAS sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và chứng khoán. Do đó sẽ có thể trợ giúp hiệu quả cho các khách hàng trong các quyết định quan trọng như môi giới chứng khoán, mua bán, sáp nhập, cổ phần hoá doanh nghiệp, tái cơ cấu tài chính và tối ưu hoá nguồn vốn đầu tư. Các ý kiến, định hướng đều được đưa ra đều được phân tích dựa trên sự am hiểu sâu sắc về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, tình hình nội tại doanh nghiệp, môi trường kinh doanh cũng như kết quả kinh doanh và tiềm năng phát triển của từng khách hàng.

Các sản phẩm - dịch vụ Chứng khoán Đông Á mang tới cho khách hàng:

  • Dịch vụ Ngân hàng đầu tư: tư vấn tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp; tư vấn cổ phần hóa doanh nghiệp; tư vấn quản trị doanh nghiệp; M&A, bảo lãnh phát hành chứng khoán; tư vấn đăng ký niêm yết chứng khoán; thu xếp vốn và các dịch vụ tài chính; tư vấn phát hành chứng khoán huy động vốn cho doanh nghiệp; bảo lãnh phát hành chứng khoán; tổ chức bán đấu giá chứng khoán; định giá doanh nghiệp và chứng khoán;...
  • Dịch vụ môi giới chứng khoán: đặt lệnh mua - bán giao dịch chứng khoán; tư vấn đầu tư, mua bán chứng khoán
  • Dịch vụ hỗ trợ môi giới chứng khoán vượt trội: giao dịch trực tuyến với bảng giá chứng khoán Đông Á (web trading, mobile trading); giao dịch ký quỹ; hợp tác Ngân hàng cho vay cầm cố chứng khoán niêm yết, ứng trước tiền bán chứng khoán
  • Dịch vụ hỗ trợ chứng khoán chuyên biệt: quản lý sổ cổ đông; cung cấp báo cáo phân tích chuyên ngành

Bảng giá chứng khoán Đông Á - Tiện ích nâng cao nhà đầu tư không thể bỏ lỡ

Bảng giá chứng khoán Đông Án là công cụ theo dõi diễn biến giá tiện ích dành cho các nhà đầu tư chứng khoán. Để theo dõi bảng giá chứng khoán Đông Á bạn có thể xem trực tiếp tại link bảng giá DAS hoặc nếu đã có tài khoản chứng khoán Đông Á, bạn có thể xem ngay trên các nền tảng giao dịch của Chứng khoán Đông Á như: Web Trading, Mobile Trading.

Bảng giá chứng khoán Đông Á

Bảng giá chứng khoán Đông Á

Những tiện ích nhà đầu tư nhận được từ bảng giá chứng khoán Đông Á:

  • Cập nhật liên tục, chính xác biến động, khối lượng mua bán cổ phiếu, khớp lệnh trên các sàn HoSE, HNX, UPCoM
  • Theo dõi các biến động thị trường chứng khoán chung, cập nhật các chỉ số phản ánh thị trường
  • Đưa ra phân tích, phán đoán diễn biến thị trường dựa trên các dữ liệu thu được
  • Theo dõi biểu đồ biến động giá suốt phiên giao dịch
  • Theo dõi khối lượng mua bán, dư mua/dư bán để có thể tiến hành đặt lệnh mua/bán với mức giá tốt nhất
  • Đặt lệnh mua/bán chứng khoán nhanh chóng, chính xác (đối với các khách hàng/nhà đầu tư đã có tài khoản chứng khoán Đông Á)
  • Thực hiện các quyền: ứng trước tiền bán, quản lý cổ phiếu đã mua/bán,...
  • Tối ưu hoá bảng giá theo những tiêu chí, mã cổ phiếu bạn quan tâm,...

Những chỉ số quan trọng mà nhà đầu tư không thể bỏ qua khi theo dõi bảng giá chứng khoán Đông Á: Giá trần, giá sàn, tham chiếu, khối lượng mua/bán, dư mua/dư bán, room,...

Hướng dẫn đăng ký tài khoản giao dịch chứng khoán Đông Á cho nhà đầu tư mới

Như đã nói, để có sử dụng bảng giá chứng khoán Đông Á toàn diện nhất với nhiều chức năng nâng cao, bạn cần tạo lập cho mình tài khoản chứng khoán riêng. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách:

  • Đăng ký mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại quầy: Bằng cách hoàn tất hồ sơ và các yêu cầu nhân viên tư vấn Công ty Chứng khoán Đông Á đưa ra
  • Đăng ký mở tài khoản chứng khoán Đông Á trực tuyến trên nền tảng Internet: Nhấn đăng ký tài khoản Online (tại đây) và thực hiện theo hướng dẫn

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảng giá chứng khoán Đông Á và cách đăng ký mở tài khoản chứng khoán Đông Á cho những ai đã và đang quan tâm các dịch vụ chứng khoán tại đơn vị này. Thực hiện theo hướng dẫn sau để khai thác triệt để nhất tiện ích đầu tư này bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay