Tất tần tật thông tin về tiệm vàng Kim Thành? Giá vàng Kim Thành bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Nguyễn Ngọc Mai-04:53 01/02/2023

Tiệm vàng Kim Thành là một thương hiệu đã có hơn 20 năm hoạt động tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy lý do gì khiến vàng từ thương hiệu này lại được tin dùng đến vậy, cùng tìm hiểu kỹ hơn về tiệm vàng Kim Thành và cùng cập nhật giá vàng Kim Thành mới nhất qua bài viết sau đây nhé.

Thông tin về tiệm vàng Kim Thành

Tiệm vàng Kim Thành là cái tên được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc lựa chọn, trở thành một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng.

Tiệm vàng Kim Thành có tên đầy đủ là Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Kim Thành H, đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Tiệm vàng Kim Thành kinh doanh các mặt hàng gồm trang sức kim cương, trang sức vàng. Trong đó trang sức vàng bao gồm vòng, lắc, ximen, nhẫn, dây chuyền, kiềng, mặt vàng và bông tai vàng. Ngoài ra Kim Thành còn nhận đặt trang sức theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ mua bán, trao đổi vàng.

Thông tin liên hệ:

Logo chính hãng của tiệm vàng Kim Thành

Logo chính hãng của tiệm vàng Kim Thành

Cập nhật giá vàng Kim Thành mới nhất

Giá vàng Kim Thành hôm nay luôn được cập nhật trên website để khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết. Giá vàng Kim Thành hiện tại được quy định như sau:

Đơn vị: VND/chỉ

Sản phẩm Đơn vị tính (chỉ hoặc gram) Hàm lượng vàng Giá mua Giá bán
Nhẫn trơn 990 Chỉ 990 5.290.000 5.400.000
Nữ trang 980 Chỉ 980 5.250.000 5.390.000
Nữ trang 610 Chỉ 610 3.260.000 3.490.000
Nữ trang 750 Gram 750 (18K) 1.570.000
Trang sức 10K Gram 416 (10K) 1.020.000

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của vàng Kim Thành?

Tiệm vàng Kim Thành là địa điểm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn mua hàng bởi sự yên tâm cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội của vàng Kim Thành có thể kể đến:

  • Hoạt động mua bán vàng bạc tại tiệm vàng Kim Thành hoàn toàn hợp pháp do vàng Kim Thành đã được cấp giấy phép hoạt động.

  • Tiệm vàng Kim Thành còn chấp nhận nhiều hình thức thanh toán, từ tiền mặt, chuyển khoản đến thanh toán qua thẻ tín dụng. Đặc biệt khi thanh toán qua thẻ tín dụng, khách hàng còn có cơ hội mua hàng trả góp với lãi suất 0%, không cần phải lo lắng về giá cả mà vẫn có thể sở hữu các mặt hàng chất lượng.

  • Vàng Kim Thành H có nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, được thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt hàng theo yêu cầu cá nhân.

  • Khách hàng có thể trải nghiệm việc mua hàng từ xa, không cần đến trực tiếp vẫn có thể mua hàng online, sản phẩm sẽ được giao đến nhanh chóng chỉ trong 03 giờ.

  • Các chính sách mua hàng, bảo hành cũng được cập nhật đầy đủ và chi tiết trên website chính thức.

  • Tiệm vàng Kim Thành H cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá theo ngày, theo tuần, theo tháng, đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của vàng Kim Thành?

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của vàng Kim Thành?

Tiệm vàng Kim Thành H trở thành một trong những địa chỉ mà khách hàng luôn tin tưởng để tìm đến khi có nhu cầu mua bán vàng, trang sức. Không chỉ riêng vàng, một số khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn tiền tệ làm công cụ tích trữ cho bản thân. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thêm một sự lựa chọn khi mua bán vàng bạc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay