Giá vàng tại tiệm vàng Kim Hương bao nhiêu tiền 1 chỉ? Những thông tin về tiệm vàng Kim Hương bạn nên biết

Nguyễn Ngọc Mai-10:17 10/02/2023

Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn nhất thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, tiệm vàng Kim Hương không còn xa lạ gì với bà con nơi đây và cả khu vực Tây Nam Bộ. Hoạt động kinh doanh đến nay đã hơn 30 năm, doanh nghiệp ngày càng chứng tỏ vị thế trong thị trường ngành vàng. Chính vì vậy, giá vàng tại tiệm vàng Kim Hương hiện nay bao nhiêu tiền 1 chỉ là thắc mắc của rất nhiều nhà đầu tư trong khu vực. Vậy cùng Momi đi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về tiệm vàng Kim Hương

Tiệm vàng Kim Hương thuộc công ty TNHH tiệm vàng đá quý Kim Hương, với địa điểm kinh doanh chính tại tỉnh An Giang. Được thành lập từ năm 1989, đến nay, doanh nghiệp đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, cũng như nhiều thành công trên sự nghiệp kim hoàn.

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Kim Hương cho ra đời nhiều sản phẩm trang sức từ vàng bạc, đá quý vô cùng đẹp mắt, đa dạng mẫu mã và đảm bảo chất lượng. Đem lại cho khách hàng những sản phẩm hợp thời trang, trẻ trung và vô cùng sang trọng. Phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, tiệm vàng Kim Hương còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề và luôn tận tâm với nghề. Mang đến cho thương hiệu vàng Kim Hương nhiều sản phẩm được khách hàng yêu thích, cũng như tin tưởng tuyệt đối. Thương hiệu vàng Kim Hương luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, vàng tại đây luôn đủ lượng, đủ tuổi, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến lựa chọn.

Tiệm vàng Kim Hương tại Thành Phố Long Xuyên

Tiệm vàng Kim Hương tại Thành Phố Long Xuyên

Thông tin liên hệ của tiệm vàng Kim Hương:

Trang Facebook chính chủ của tiệm vàng Kim Hương An Giang

Trang Facebook chính chủ của tiệm vàng Kim Hương An Giang

Chủ tiệm vàng Kim Hương là ai?

Giám đốc Công ty TNHH tiệm vàng Kim Hương là bà Bành Thị Kim Hương. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nữ trang, vàng bạc, chị Kim Hương đã sớm coi việc sáng tạo trang sức là niềm đam mê mãnh liệt và là cái nghiệp của đời mình. Năm 1989, bằng vốn liếng tích cóp được, chị quyết định mở tiệm kinh doanh vàng bạc tại Thành phố Long Xuyên. Đến nay, bà đã gây dựng được một cơ ngơi khang trang, một sự nghiệp đáng tự hào: sở hữu một doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc lớn nhất thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Bà Kim Hương - Giám đốc DNTN Vàng Kim Hương lên nhận giải Thương hiệu Việt 2019

Bà Kim Hương lên nhận giải Thương hiệu Việt 2019

Trong bối cảnh thị trường vàng trong nước và trên thế giới có nhiều biến động như thời gian qua, nếu không nhạy bén thì có thể bị thua lỗ bất cứ lúc nào. Để chủ động trong kinh doanh và đối phó với những rủi ro, bà thường xuyên theo dõi cập nhật thông tin về thị trường trên các kênh truyền thông, từ đó có những điều chỉnh phù hợp. Nhờ sự nhạy bén và bản lĩnh thương trường nên công việc kinh doanh của bà luôn ổn định và phát triển vững chắc.

Mặc dù công việc kinh doanh tại tiệm vàng Kim Hương bận rộn nhưng hễ nơi nào khó khăn, cần đến bà là bà có mặt ngay và sẵn sàng giúp đỡ.

Bà Kim Hương còn được tín nhiệm giao giữ nhiều chức vụ quan trọng trong nhiều tổ chức xã hội, nghề nghiệp tỉnh An Giang, từ Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Trường trẻ em mồ côi Khai Trí, Ủy viên thường vụ Hội Bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi tỉnh An Giang cho đến Ủy viên Ban phòng chống AIDS, Ủy viên Ban Tư vấn Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh An Giang… Và ở bất kỳ cương vị nào, bà cũng đều hoàn thành tốt vai trò của mình.

Những việc làm ý nghĩa, giàu tính nhân văn của bà đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế và an sinh xã hội địa phương. Bà Kim Hương đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba, đồng thời đón nhận Bằng khen của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương cùng rất nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín khác.

Bà Kim Hương chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng

Bà Kim Hương chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng

Giá vàng tại tiệm vàng Kim Hương hiện nay bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Tiệm vàng Kim Hương là tiệm vàng uy tín lâu đời tại tỉnh An Giang, luôn đi đầu về về chất lượng, cũng như số lượng và mẫu mã đẹp mắt. Nhiều khách hàng tại An Giang và các tỉnh thành lân cận đều lựa chọn Kim Hương là nơi trao đổi vàng bạc, đá quý.

Giá vàng tại tiệm vàng Kim Hương khá sát với thị trường vàng trong nước và khu vực tỉnh An Giang, do vậy mà bạn có thể yên tâm về giá cả tại thương hiệu này. Dưới đây là bảng giá vàng mới nhất tại tỉnh An Giang để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đầu tư.

Đơn vị: đồng/chỉ

Loại vàng Giá mua Giá bán
Vàng SJC 1L - 10L 66,660,000 67,460,000
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 53,910,000 54,810,000
Vàng nhẫn SJC 99,99 0,5 chỉ 53,910,000 54,910,000
Vàng nữ trang 99,99% 53,610,000 54,410,000
Vàng nữ trang 99% 52,572,000 53,872,000
Vàng nữ trang 75% 38,977,000 40,977,000
Vàng nữ trang 58,3% 29,899,000 31,899,000
Vàng nữ trang 41,7% 20,876,000 22,876,000
Giá vàng tại Eximbank 66,560,000 67,160,000
Giá vàng tại chợ đen 66,660,000 67,460,000

Những lý do nên mua vàng tại tiệm vàng Kim Hương

Kinh doanh nữ trang là một ngành nghề khắc nghiệt, đòi hỏi phải luôn thay đổi, luôn làm mới và nhất là phải luôn bắt kịp xu hướng mới. Vì thế, bà không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và tự mày mò, sáng tạo ra nhiều bộ trang sức mới. Hầu hết những sản phẩm mang thương hiệu của tiệm vàng Kim Hương đều do bà thiết kế, được đông đảo khách hàng khu vực miền Tây Nam bộ cũng như bà con Việt kiều ưa chuộng. Trong đó, một số bộ trang sức do bà thiết kế đã giành giải cao trong nhiều chương trình bình chọn và cuộc thi uy tín. Tiêu biểu như bộ trang sức Trầu cau và bộ Sao biển đã giành Giải thời trang vàng, bộ trang sức Hoa Mai vàng đã vinh dự được trao giải Top 50 Sản phẩm vàng hội nhập WTO.

Sản phẩm vàng 18K-24K tại tiệm vàng Kim Hương

Sản phẩm vàng 18K-24K tại tiệm vàng Kim Hương

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, ngoài niềm đam mê và nỗ lực của bản thân cùng sự hỗ trợ của gia đình thì yếu tố quan trọng nhất đối với thương hiệu Vàng Kim Hương là luôn giữ chữ tín với khách hàng. Như lời bà tâm sự: "Trong suốt 25 năm kinh doanh của mình, tôi luôn tâm niệm một điều là dù có khó khăn thế nào, Kim Hương vẫn không bao giờ làm ăn gian dối, vàng Kim Hương luôn đủ lượng, đủ tuổi".

Bằng uy tín và chất lượng, tiệm vàng Kim Hương là một địa chỉ ngày càng thu hút đông đảo khách hàng, từ người dân các tỉnh Tây Nam bộ cho đến bà con Việt kiều và cả du khách nước ngoài.

Tiệm vàng Kim Hương ngày càng thu hút đông đảo khách hàng, từ người dân các tỉnh Tây Nam bộ cho đến bà con Việt kiều và cả du khách nước ngoài

Tiệm vàng Kim Hương ngày càng thu hút đông đảo khách hàng, từ người dân các tỉnh Tây Nam bộ cho đến bà con Việt kiều và cả du khách nước ngoài

Bài viết trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh về tiệm vàng Kim Hương mà Momi tổng hợp được chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo giá vàng tại địa chỉ uy tín này, qua đó có thể đưa ra những lựa chọn mua bán các sản phẩm vàng một cách phù hợp nhất.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay