Những sản phẩm Phú Quý vàng đang có mặt trên thị trường hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-10:02 09/12/2022

Trước sự phát triển của thị trường vàng tại Việt Nam, Phú Quý vàng với hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu, dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua các sản phẩm Phú Quý vàng, vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn các sản phẩm vàng tại Phú Quý trước khi lựa chọn mua cho bản thân mình.

Giới thiệu về thương hiệu Phú Quý vàng

Phú Quý có tên đầy đủ là Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý, được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, tập đoàn Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của tập đoàn là sản xuất và phân phối sản phẩm Vàng bạc, trang sức, kim cương.

Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ Vàng miếng, vàng 9999, Phú Quý vàng còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm Trang sức, Kim cương, nhẫn cưới, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú.

Đặc biệt, Phú Quý vàng không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm thiết kế độc quyền của Phú Quý như nhẫn tròn trơn vàng 999.9, bộ Lộc 12 Con Giáp, không những được khách hàng lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua, mà còn thể hiện một bước tiến mới trong việc khẳng định thương hiệu uy tín.

Những sản phẩm Phú Quý vàng đang có mặt trên thị trường hiện nay

Từ khi thành lập, Phú Quý đặt nền móng theo một phong cách hiện đại, sang trọng cùng những mẫu trang sức lộng lẫy và hoàn hảo. Đặt trụ sở chính tại con phố vàng – 30 Trần Nhân Tông. Phú Quý là thương hiệu quen thuộc với những khách hàng đam mê trang sức với những mẫu trang sức thực sự độc đáo và đẳng cấp. Trang sức Phú Quý hội tụ sự kết hợp hoàn hảo của phong cách, tính hợp lý, chất lượng và giá cả cùng với sự đa dạng của các mẫu trang sức mới tạo hứng khởi cho mỗi chuyến mua sắm của khách hàng. Những sản phẩm chủ đạo:

Trang sức Phú Quý vàng nam, nữ cao cấp

Trang sức vàng nam, nữ chiếm phần lớn số lượng trang sức Phú Quý vàng. Hiện nay, Phú Quý chủ yếu sản xuất và phân phối trang sức từ vàng 18K, 24K với thiết kế hiện đại, độc đáo và sang trọng; mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với từng phân khúc của thị trường.

Trang sức Phú Quý vàng

Trang sức Phú Quý vàng

Trang sức Phú Quý vàng đá màu

Hiện nay, Phú Quý chủ yếu sử dụng 2 loại đá Topaz xanh và đá Sapphire. Những trang sức Phú Quý vàng không chỉ mang mục đích làm đẹp mà chúng còn có ý nghĩa vô cùng tốt trong phong thủy đem lại may mắn cho chủ sở hữu.

  • Topax xanh: Topaz xanh dương là một trong những biến thể màu sắc của đá Topaz. Trong tự nhiên Topaz xanh dương khá hiếm nếu có thì màu sắc khá nhạt và giá thành đắt. Đa phần các loại đá Topaz xanh dương chúng ta thường thấy trên thị trường ngày nay đều là sản phẩm đã qua xử lý nên có màu sắc xanh đậm và tối màu hơn.

  • Đá Sapphire: Đá Saphire còn gọi là đá lam ngọc – một loại đá được hình thành bởi cương thạch, nó mang vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy.

Trang sức Phú Quý vàng nam, nữ cao cấp

Trang sức Phú Quý vàng nam, nữ cao cấp

Sản phẩm Phú quý vàng 24K

Chất lượng vàng đạt tiêu chuẩn quốc tế,phong phú về kiểng dáng, đa dạng về mẫu mã; luôn luôn được cập nhật theo xu hướng mới. Tất cả các sản phẩm Phú Quý vàng không những có giá trị tích lũy, mà còn có giá trị về thẩm mỹ, làm đẹp.

  • Thần tài Phú Quý 10 chỉ: Là biểu tượng ông thần tài được dập nổi 3D độc đáo, tạo nên một sản phẩm rất tinh xảo. Thần tài Phú Quý vàng là biểu tượng của sự phú quý và tài lộc.

Thần tài Phú Quý vàng 24K

Thần tài Phú Quý vàng 24K

  • Kim Dần dũng mãnh 10 chỉ: Là một đồng xu có dập nổi 3D biểu tượng con Hổ thể hiện cho sự dũng mãnh và cát tường.

Kim Dần dũng mãnh Phú Quý vàng

Kim Dần dũng mãnh Phú Quý vàng

  • Phú Quý Cát Tường 1 chỉ: Đây là bộ Phú Quý vàng đúc thành hình đồng xu vàng 12 con giáp Phú Quý bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ (3.75gr), và công nghệ dập nổi 3D độc đáo đã tạo nên một sản phẩm rất tinh xảo. Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện ấn tượng của hình túi tiền vàng đằng sau mỗi đồng xu như một lời chúc năm mới phát tài phát lộc và an khang thịnh vượng.

Phú Quý Cát Tường

Phú Quý Cát Tường

  • Tượng vàng Phú Quý: Bộ tượng Phú Quý vàng này được sản xuất bằng công nghệ đúc khối 3D với thiết kế vô cùng tinh xảo, độc đáo. Mỗi một sản phẩm con giáp mang ý nghĩa biểu trưng riêng biệt và là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, vinh hoa cho khách hàng.

Tượng vàng Phú Quý

Tượng vàng Phú Quý

  • Nhẫn tròn trơn Phú Quý vàng: Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo toàn trọn vẹn giá trị sản phẩm. Phú Quý có đầy đủ các định lượng khác nhau từ 0,5 chỉ đến 10 chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu tích lũy dài lâu của người tiêu dùng.

Nhẫn tròn trơn Phú Quý vàng

Nhẫn tròn trơn Phú Quý vàng

  • Vàng miếng SJC: Phú Quý đã được Nhà Nước cấp phép kinh doanh vàng miếng SJC. Vàng miếng SJC có những đặc điểm riêng in hình con rồng và thông số 4 số 9 là biểu thị vàng nguyên chất 99,99%.

Vàng miếng SJC

Vàng miếng SJC

  • Kiềng cưới và vòng cưới Phú Quý vàng 24K: Đây cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người Việt Nam sử dụng làm của hồi môn cho con cháu để làm của cải tích lũy, do vậy những mẫu mã vòng và kiềng cưới Phú quý vàng thường mang thiết kế đơn giản để thuận tiện hơn cho việc bảo quản lâu dài.

Kiềng cưới và vòng cưới Phú Quý vàng 24K

Kiềng cưới và vòng cưới Phú Quý vàng 24K

Xem thêm: Giá vàng SJC Phú Quý hiện nay bao nhiêu tiền 1 chỉ ? Các chi nhánh của vàng Phú Quý hiện nay

Trang sức kim cương Phú Quý vàng

Trang sức Phú Quý vàng đem đến sự hài lòng, thỏa mãn và khẳng định đẳng cấp cho các khách hàng đam mê dòng sản phẩm quý tộc này. Không gian mua sắm sang trọng, lịch sự trưng bày hàng trăm mẫu trang sức kim cương và kim cương viên tinh khiết, lộng lẫy, đa dạng về kích cỡ.

Kim cương viên trên các sản phẩm Phú Quý vàng tuân thủ các tiêu chuẩn kim cương nghiêm ngặt. và được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định uy tín trong nước và quốc tế như Viện Ngọc học số 1 Thể Giới của Mỹ: GIA.

Trang sức kim cương Phú Quý vàng

Trang sức kim cương Phú Quý vàng

Sản phẩm nhẫn cưới Phú Quý vàng

Bộ sưu tập nhẫn cưới Phú Quý vàng “Rings Of Love” được ra mắt thị trường từ năm 2012 đã đánh dấu thương hiệu của Phú Quý trong thị trường trang sức cưới. Ba dòng sản phẩm chính trong bộ sưu tập là

  • “Royal” – dòng nhẫn cưới đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và cá tính
  • “Elegance”- dòng nhẫn cưới lịch lãm
  • “Love story” – nhẫn cưới của những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Đặc biệt, nhẫn cưới Phú Quý vàng phong phú về màu sắc, không những chuyên về màu vàng truyền thống mà Phú Quý còn đưa vào thêm màu vàng trắng hiện đại, màu vàng hồng tinh tế, nhẫn cưới kết hợp ba màu độc đáo với các phiên bản 10K,14K và 18K. Trong suốt nhiều năm liền, nhẫn cưới Phú Quý vàng luôn được khách hàng yêu thích và là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi kết hôn.

Sản phẩm nhẫn cưới Phú Quý vàng

Sản phẩm nhẫn cưới Phú Quý vàng

Charm Phú Quý vàng 24K

Charm Phú Quý vàng 24K được gọi là hạt trang trí để tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho chiếc vòng tay. Hạt charm được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đem đến cho người đeo nhiều sự lựa chọn. Charm Phú Quý vàng có mặt trên thị trường hiện nay chủ yếu là các Charm khắc linh vật 12 con giá, Tỳ Hưu, kim tiền,... Charm thường đi kèm với dây da, dây tết và vòng đá tùy theo sở thích của người tiêu dùng.

Charm Phú Quý vàng 24K

Charm Phú Quý vàng 24K

Cách bảo quản các sản phẩm Phú Quý vàng

Vàng là một kim loại hiếm có giá thành cao nên việc bảo quản các sản phẩm Phú Quý vàng để tránh bị mòn, cong vênh là điều được rất nhiều người quan tâm. Thông thường vàng sẽ được sử dụng với 2 mục đích đó là tích trữ, đầu tư hoặc sử dụng làm trang sức đeo hàng ngày.

Với những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm Phú Quý vàng làm tài sản tiết kiệm, bạn nên bảo quản vàng trong hộp kín và để trong tủ, két sắt hoặc những nơi khô ráo. Đặc biệt các sản phẩm Phú Quý vàng 24K mang mục đích đầu tư sẽ được ép vỉ bằng chất liệu cao phân tử (polymer) đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Bên ngoài bao bì được dán Tem Đảm Bảo của Phú Quý nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chống hàng giả, hàng nhái.

Tuy nhiên với những trang sức Phú Quý vàng được đeo hàng ngày nên sẽ tiếp xúc với các yếu tố như mồ hôi, ánh nắng, các chất tẩy rửa,… khiến vàng bị mài mòn và bạc màu. Để hạn chế điều này bạn có thể tháo trang sức khi dùng các chất tẩy rửa hoặc sử dụng gang tay. Bạn cũng có thể mua những lọ dung dịch làm sạch vàng tại các cửa hàng vàng bạc và chà nhẹ trang sức Phú Quý vàng để chúng luôn sáng bóng. Sau đó, lau khô vào bảo quản trong hộp đựng trang sức và tránh để các loại trang sức chúng với nhau, dễ bị va chạm gây trầy xước.

Xem thêm: Có nên mua vàng Phú Quý không?

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin về các sản phẩm Phú Quý vàng đang phân phối trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin chi tiết mà Momi chia sẻ tới bạn, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng loại sản phẩm để giúp bạn có những quyết định mua bán đúng đắn nhất, phù hợp với nhu cầu nhất.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay