Nhẫn vàng trắng nam có đặc điểm gì khác với nhẫn vàng nam truyền thống

Nguyễn Thị Ngọc Mai-03:04 31/08/2022

Việc trau dồi thêm nhiều kiến thức trước khi bước vào thị trường trang sức là điều vô cùng quan trọng để tránh những thiệt hại về mặt kinh tế. Hôm nay, Momi sẽ chia sẻ cho bạn về sự khác nhau giữa nhẫn vàng trắng nam và nhẫn vàng nam truyền thống để bạn hiểu rõ hơn khi thị trường nhẫn vàng nam ngày càng đa dạng và phong phú các sự lựa chọn.

Có nên mua nhẫn vàng trắng nam không?

Nên mua nhẫn vàng trắng nam hay không phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cũng như tài chính của bạn.

Hiện nay, nhẫn vàng trắng nam đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì chúng có màu ánh kim lấp lánh. Khi mạ thêm một lớp Rhodium, màu trắng sáng sang trọng của lớp xi này sẽ giúp nhẫn vàng trắng nam trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn hẳn.

Nhẫn vàng trắng nam không chỉ giúp người sở hữu thể hiện sự sang trọng, tinh tế, nó rất phù hợp với những người muốn chơi trang sức nhưng tài chính hạn hẹp. Đây là lựa chọn rất tốt vì thực tế, nhẫn vàng trắng nam vẫn là vàng thật nên giá trị vàng trắng sẽ tăng dù ít hay nhiều dựa trên biến động thị trường vàng.

Sở hữu một nhẫn vàng trắng nam với giá tốt, vẫn đảm bảo sự thanh lịch, nam tính và nâng cao khí chất của bản thân. Đây cũng là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể chọn để gửi tặng cho người thân của mình.

Có nên mua nhẫn vàng trắng nam không?

Có nên mua nhẫn vàng trắng nam không?

Sự khác nhau giữa nhẫn vàng trắng nam và nhẫn vàng nam truyền thống

Dưới đây là bảng phân tích sự khác nhau giữa nhẫn vàng trắng nam và nhẫn vàng vàng nam truyền thống dựa trên các tiêu chí về màu sắc, nguồn gốc, độ bền và bảo trì:

Sự khác nhau Nhẫn vàng trắng nam Nhẫn vàng nam
Màu sắc Nhẫn vàng trắng nam có tông màu tổng thể lạnh hơn nên nổi bật trên mọi sắc thái da. Màu vàng là màu bạn nghĩ đến ngay khi nhắc đến nhẫn nam vàng nam.
Nguồn gốc Nhẫn vàng trắng nam thường có nhiều hợp kim kim loại hơn nhẫn nam vàng vàng để tạo lên màu trắng đặc trưng. Hợp kim trong nhẫn vàng trắng nam bao gồm các nguyên tố như mangan, palladium và niken tạo nên màu trắng. Mặc dù không phải là vấn đề đối với tất cả mọi người, nhưng nhiều người có làn da nhạy cảm, bị dị ứng với niken có lẽ nên tránh xa nhẫn nam vàng trắng, trừ khi nó được mạ rhodium. Vàng nguyên chất có màu vàng, vì vậy nhẫn nam vàng không cần bất kỳ yếu tố bổ sung nào để ảnh hưởng đến màu sắc của nó. Tuy nhiên, nó cần các hợp kim bổ sung để tăng độ bền.
Độ bền Nhẫn vàng trắng nam bền hơn một chút so với vàng vàng vì có thêm niken và các hợp kim kim loại khác. Do độ vàng cao nên nhẫn nam vàng dễ bị xước và móp hơn.
Bảo trì Lớp mạ rhodium này không chỉ tăng thêm độ sáng bóng mà còn bảo vệ nhẫn vàng trắng nam khỏi các vết xước và vết lõm. Tuy vậy, nó sẽ hao mòn theo thời gian và cần được phủ lại định kỳ. Sau một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần đánh bóng nhẫn nam vàng và bảo hành thường xuyên, nó có thể phục hồi độ sáng và vẻ đẹp ban đầu của nó.

Hy vọng những thông tin bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức về thị trường nhẫn vàng trắng nam, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa nhẫn vàng trắng nam và nhẫn vàng nam truyền thống. Momi chúc bạn sẽ sớm tìm được mẫu nhẫn vàng trắng nam phù hợp với sở thích và tài chính của mình nhất.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay