Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K có ý nghĩa phong thủy gì? Có giá bao nhiêu tiền?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-01:26 03/10/2022

Với thiết kế từ chuỗi các đồng tiền vàng kết nối nhau tạo thành vòng tròn khép kín, nhẫn kim tiền là biểu tượng của tài lộc dồi dào, cả đời cát vượng. Vậy khi kết hợp với lông đuôi voi thì chúng có ý nghĩa phong thủy như thế nào. Đặc biệt nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K đang ngày càng được quan tâm bởi ngoài ý nghĩa phong thủy, chúng còn là sản phẩm trang sức có giá trị cao. Vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nhẫn kim tiền lông voi qua bài viết sau đây.

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K là nhẫn gì?

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K là sự kết hợp giữa chiếc nhẫn được thiết kế bằng những đồng tiền nối tiếp nhau không có điểm đầu điểm cuối và màu đen của lông voi thường được đính vào phần viền nhẫn.

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K thường sẽ có từ 1 đến 2 sợi lông voi được đặt ở một phần bên viền nhẫn hoặc cả 2 bên viền nhẫn. Thiết kế của chiếc nhẫn cần đảm bảo giữ được lông voi và giữ được hình dáng của các đồng tiền nối nhau.

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K với đai nhẫn chế tác từ vàng 18K, có hàm lượng vàng lên tới 75%, chúng có giá trị chỉ sau các sản phẩm từ vàng 24K và chất lượng hơn hẳn so với các loại nhẫn kim tiền lông voi vàng tây khác như 9K, 10K, 14K.

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18Kcó ý nghĩa phong thủy gì?

Dân tộc Ê Đê và M'Nông tin rằng lông voi sẽ mang đến may mắn và sức khỏe cho người mang nó. Những người dân tộc này thường bện 3 đến 5 sợi lông voi thành nhẫn đeo vào ngón tay với niềm hy vọng bảo vệ sức khỏe, tránh bệnh vặt như cảm mạo, trúng gió, xua đuổi tà ma, tránh bóng đè,... Bên cạnh đó nhẫn lông voi còn là vật định tình của những cặp đôi người dân tộc, họ tin rằng chiếc nhẫn lông voi sẽ giúp họ có được tình yêu và sự thủy chung.

Từ những điều lưu truyền trên mà người ta cho rằng nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K có tác dụng phong thủy sẽ giúp gia chủ thu hút tài vận, có nhiều may mắn, có sức khỏe và thuận lợi trong con đường tình duyên.

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K giúp gia chủ thu hút tài vận, thuận lợi trong con đường tình duyên

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K giúp gia chủ thu hút tài vận, thuận lợi trong con đường tình duyên

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K là phép cộng của nhẫn kim tiền phong thủy với lông voi để tạo ra một trang sức phong thủy theo niềm tin của nhiều người. Họ tin rằng khi đeo nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K này sẽ giúp gia chủ chiêu tài, đón lộc rất tốt cho những quý khách làm công việc kinh doanh, buôn bán, sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, tình duyên hạnh phúc.

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K bao nhiêu tiền?

So với các loại trang sức thông thường nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K sẽ có giá trị cao hơn nếu xét cùng các sản phẩm nhẫn từ vàng 18K khác. Người ta cho rằng lông voi khá hiếm nên sẽ có giá trị cao vì thế mà giá của nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K phong thủy cũng từ đó mà tăng lên.

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K sẽ có giá trị cao hơn các sản phẩm nhẫn từ vàng 18K khác

Nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K sẽ có giá trị cao hơn các sản phẩm nhẫn từ vàng 18K khác

Trên thị trường hiện nay sẽ dễ dàng tìm thấy những người bán chào bán nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K với nhiều mức giá khác nhau từ 3 - 4 triệu đến 20 -30 triệu đồng tùy theo trọng lượng vàng có trong sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên đến các cửa hàng kim hoàn uy tín để tránh mua phải nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K hàng giả, khi nhiều cơ sở kinh doanh sẵn sàng chuộc lợi về bản thân bằng cách bán các sản phẩm từ vàng kém chất lượng đến lông đuôi trâu thay vì lông voi thật.

Chúng ta cũng thấy rằng hiện nay số lượng voi khá ít và cần được bảo tồn, việc lấy lông voi cũng ảnh hưởng một phần đến hoạt động sinh hoạt thường ngày của voi, chính vì thế lông voi thật trên thị trường khá ít.

Có thể thấy rằng, nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K là một trang sức phong thủy có ý nghĩa vô cùng tuyệt vời nhất là những người kinh doanh buôn bán. Qua những thông tin xoay quanh về nhẫn kim tiền lông voi vàng 18K, Momi hy vọng bạn có thêm thật nhiều kiến thức để lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn đẹp nhất, phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay