Nhẫn hồ ly vàng có giá bao nhiêu? Nhẫn hồ ly vàng có ý nghĩa như thế nào?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-03:05 14/10/2022

Nhẫn hồ ly vàng là một loại trang sức phong thủy được ưa chuộng và săn đón không ngừng bởi phái đẹp. Rất ít người có thể lướt nhìn qua nhẫn hồ ly vàng 1 giây, đa số mọi người đều sẽ bị thu hút bởi thiết kế đặc biệt và vẻ đẹp bí ẩn của chúng ngay từ lần đầu tiên.

Thông thường mọi người đều thắc mắc với thiết kế hình thù khác biệt của chúng thì khi đeo có tác dụng như thế nào? Giá của nhẫn hồ ly vàng ra sao? Hãy cùng Momi khám phá tất tần tật thông tin hữu ích về chiếc nhẫn phong thủy này qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về nhẫn hồ ly vàng

Nhẫn hồ ly vàng là một loại trang sức được rất nhiều người yêu thích. Chúng được làm từ nguyên liệu vàng với nhiều loại khác nhau. Trong truyền thuyết dân gian có tương truyền rằng hồ ly được biết đến là do con cáo đã thành tinh biến thành, cáo là một trong những con vật rất nhanh nhẹn và tinh ranh, đó cũng là lí do tại sao sự thông minh của con hồ ly lại được ví và so sánh với con người.

Nhẫn hồ ly vàng mang lại nhiều điều may mắn về công danh, sự nghiệp và về tình duyên đối với phụ nữ, vì vậy từ nhẫn hồ ly vàng luôn nhận được sự yêu thích và được nhiều người lựa chọn từ trung niên cho đến các bạn trẻ, thậm chí người lớn tuổi cũng rất thích loại nhẫn phong thủy này.

Tìm hiểu về nhẫn hồ ly vàng

Tìm hiểu về nhẫn hồ ly vàng

Phân loại nhẫn hồ ly vàng

Nhẫn hồ ly vàng ta 24K

Nhẫn hồ ly vàng 24K được làm từ bàng ta nguyên chất (99,99% là vàng). Cả chiếc nhẫn lần con hồ ly gắn trên cũng được làm từ vàng 24K thì giá cả sẽ khá cao vì mất nhiều nguyên liệu. Còn nếu chiếc nhẫn bằng vàng 24K còn hình đầu hồ ly là đá quý hoặc vật liệu nào khác thì có giá sẽ khác.

Tuy nhiên, khi chế tác thì các thợ kim hoàn sẽ làm phần đầu của hồ ly có phần sắc sảo hơn là gắn thêm hột xoàn hoặc đá quý để tạo nên điểm nhấn mạnh cho các nhẫn hồ ly vàng 24K.

Nhẫn hồ ly vàng tây

Nhẫn hồ ly vàng 18K

Vàng 18k là vàng có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 75% hay còn gọi là vàng 7 tuổi rưỡi. Với hàm lượng vàng như vậy còn lại là các kim loại khác, vàng 18K được làm chiếc nhẫn hồ ly rất đẹp từ bàn tay khéo léo của các thợ kim hoàn. Và nhẫn hồ ly vàng 18K này cũng được nhiều người lựa chọn bởi nó vừa có giá trị vừa có nhiều mẫu mã đẹp do dễ chế tác.

Nhẫn hồ ly vàng 14K

Vàng 14K là vàng có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 58,3% hay còn gọi là vàng 5 tuổi 8. Hàm lượng vàng ít hơn so với vàng 18K nhưng nó vẫn có giá trị cao. Các chiếc nhẫn hồ ly vàng 14K được lựa chọn nhiều do giá thành cua nó vừa phải, không quá cao mà lại có giá trị cao hơn vàng 10K. Và hàm lượng vàng vừa đủ cũng làm được nhiều mẫu mã đẹp, hấp dẫn cho người mua.

Nhẫn hồ ly vàng 10K

Với hàm lượng vàng thấp, chỉ chiếm 41,7% vàng nguyên chất, hay còn gọi là vàng 4 tuổi. Đối với các chị em phụ nữ muốn chiếm hữu một chiếc nhẫn hồ ly vàng nhưng số tiền hạn hẹp thì nhẫn hồ ly vàng 10k là lựa chọn sáng suốt nhất. Nó có giá thành rẻ nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho người đeo chúng.

Giá nhẫn hồ ly bao nhiêu?

Giá của nhẫn hồ ly vàng hiện nay trên thị trường không cố định ở một mức cụ thể. Giá của nhẫn hồ ly vàng phụ thuộc phần lớn vào giá của vật liệu chế tác và độ tinh xảo của thiết kế.

Thông thường mức giá cho một chiếc nhẫn phong thủy hồ ly vàng sẽ có gắn kèm thêm đá quý phong thủy để mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và phát huy nhiều tác dụng hơn, do đó mức dao động thấp nhất sẽ từ 8 - 10 triệu đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu chúng thì nên nghiên cứu và tham khảo bảng giá tại website của các địa điểm mua uy tín.

Xem thêm: Tổng hợp giá nhẫn vàng 1 chỉ trên thị trường - Phân biệt các loại nhẫn vàng hiện nay

Nhẫn hồ ly vàng có ý nghĩa gì?

Nhẫn hồ ly vàng có rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống đặc biệt là đối với con đường tình duyên. Trong truyền thuyết kể lại rằng hồ ly sau khi tu luyện nhiều năm đã biến thành một cô gái hết sức xinh đẹp và thông minh. Có một vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn, cuốn hút đàn ông. Chính vì vậy, khi đeo nhẫn hồ ly sẽ khiến cho những người có đường tình duyên lận đận sẽ suôn sẻ hơn, chuyện tình yêu, vợ chồng sẽ cải thiện, gia đình đầm ấm và hạnh phúc hơn.

Đối với những người rụt rè trong giao tiếp, nhút nhát và không mạnh dạn trong giao tiếp hàng ngày thường chọn nhẫn hồ ly để cải thiện hơn, mạnh dạn hơn, nhẫn hồ ly vàng sẽ giúp chủ nhân mang nó ăn nói lưu loát hơn, có thể ứng biến một cách linh hoạt trong những tình huống bất ngờ, khó.

Không những thế, nhẫn hồ ly vàng còn mang lại cho gia chủ sự may mắn trong làm ăn, kinh doanh, giúp tích trữ của cải, tài chính và bất động sản. Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy những người làm trong ngành bất động sản thường lựa chọn nhẫn hồ ly vàng, cụ thể là đá thạch anh vàng để thu hút tài lộc.

Nhẫn hồ ly vàng có ý nghĩa gì?

Nhẫn hồ ly vàng có ý nghĩa gì?

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Chọn nhẫn hồ ly vàng hợp mệnh như thế nào?

Như Momi đã đề cập ở trên, nhẫn hồ ly vàng có nhiều ý nghĩa đối với cuộc sống. Nó cũng giống như những loại vật phẩm phong thủy khác, nhẫn hồ ly vàng sẽ mang lại may mắn cho chúng ta, tuy nhiên, khi lựa chọn nhẫn hồ ly nên chọn một chiếc nhẫn có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình thì mới có thể thu hút được tài lộc.

Dưới đây là cách lựa chọn một chiếc nhẫn hồ ly vàng phù hợp với các mệnh:

  • Người mệnh kim nên chọn những chiếc nhẫn hồ ly vàng có màu vàng, màu trắng hoặc gắn đá màu nâu.

  • Người có mệnh mộc nên lựa chọn những chiếc nhẫn hồ ly vàng có gắn các loại đá cẩm thạch hoặc thạch anh đen.

  • Đối với những người mang mệnh thủy sẽ rất phù hợp khi đeo nhẫn hồ ly vàng có gắn đá màu đen hoặc màu xanh dương.

  • Còn những người có mệnh hỏa thì nên chọn nhẫn hồ ly vàng có gắn đá có màu đỏ, màu hồng, màu ngọc bích, màu xanh hoặc tím.

  • Đối với người mệnh thổ nên chọn nhẫn hồ ly với các gam màu vàng, màu nâu, đỏ hoặc màu tím sẽ thu hút được rất nhiều tài lộc về tình duyên và tài chính.

Chọn nhẫn hồ ly vàng hợp mệnh như thế nào?

Chọn nhẫn hồ ly vàng hợp mệnh như thế nào?

Mỗi loại đá được gắn trên nhẫn hồ ly vàng có những màu sắc riêng, sở dĩ chúng đều có những biểu tượng riêng. Đối với đá hồ ly vàng có gắn thạch anh màu hồng sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong tình yêu, giúp những người độc thân có thể nhanh chóng tìm được nửa kia của mình.

Nhẫn đá hồ ly có gắn đá màu đen dành cho những người mạnh mẽ, quyền lực và có tài lãnh đạo có thể củng cố và thâu tóm được quyền lực. Đối với những viên đá thạch anh màu xanh gắn trên nhẫn hồ ly vàng sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống bình yên và nhẹ nhàng, không xô bồ, sẽ giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Cuối cùng là nhẫn hồ ly vàng có gắn đá thạch anh màu vàng, chúng tượng trưng cho tài chính luôn dồi dào, rất thích hợp với những người kinh doanh, buôn bán.

Ý nghĩa phong thủy trên từng ngón tay đeo nhẫn hồ ly vàng

Ngón tay cái: Tăng uy quyền và vận thế

Các bạn thường hay thấy rằng các vua chúa thời xưa hay đeo nhẫn tay cái, bởi vì nó mang lại uy quyền và tăng vận thế cho họ. Chính vì thế mà người ta cũng quan niệm rằng đeo nhẫn hồ ly vàng ở ngón tay cái sẽ giúp tăng thêm quyền lực cho bạn.

Ngón tay trỏ: Thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

Ngón tay trỏ là đại diện cho bản thân và địa vị của mỗi người. Vì thế nếu đeo nhẫn ở ngón này và đặc biệt đeo nhẫn hồ ly vàng sẽ giúp bạn thể hiện được năng lực của bản thân, góp phần thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, việc học thành nhân thành tài như mong muốn.

Ngón tay giữa: Khai vận, duy trì hạnh phúc

Là ngón tay chính giữa, mang lại sức mạnh và tăng cường vận may cho người đeo nhẫn hồ ly vàng trong mọi lĩnh vực. Và đặt biệt, để giữ lửa hạnh phúc gia đình thì bạn nên đeo nhẫn hồ ly vàng vào ngón tay giữa.

Ngón áp út: Chiêu tài

Với vai trò trụ tài tốt nhất theo các chuyên gia phong thủy thì khi đeo nhẫn hồ ly vàng vào ngón áp út bạn nhận thêm nhiều tài lộc, thêm nhiều tiền bạc. Nhưng có quan điểm cho rằng, ngón áp út là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu chưa kết hôn mà đeo nhẫn ngón này sẽ khó tìm được nửa kia của mình. Thế nhưng bạn đừng quá lo lắng vì đeo nhẫn cưới khác với nhẫn hồ ly vàng mang lại phong thủy cho gia chủ, mang lại tài lộc chứ không hề làm bạn mất cơ hội tìm kiếm nửa kia của mình.

Ngón tay út: Tăng vận quý nhân

Là ngón tay bé nhỏ nhất trong bàn tay nên người ta hay quan niệm rằng, ngón út sẽ được quý nhân phù hộ. Nếu đeo nhẫn hồ ly vàng vào ngón này thì bạn sẽ nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ trong cuộc sống và sớm đạt được thành công trong cuộc sống.

Ý nghĩa phong thủy trên từng ngón tay đeo nhẫn hồ ly vàng

Ý nghĩa phong thủy trên từng ngón tay đeo nhẫn hồ ly vàng

Qua những chia sẻ trên đây của Momi, chắc hẳn bạn đã biết thêm nhiều thông tin để hiểu rõ hơn về nhẫn hồ ly vàng. Tuy chúng có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan rằng nhẫn hồ ly vàng luôn phù hộ cho bạn mà hãy làm việc một cách tích cực để có được những gì mong muốn nhé.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả thông tin về nhẫn vàng trên thị trường

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay