Cập nhật chi tiết giá vàng Kim Chung mới nhất trên thị trường hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-09:56 17/01/2023

Trong các cơ sở kinh doanh vàng bạc đá quý hoạt động trên địa bàn Thanh Hóa, thương hiệu vàng Kim Chung luôn được người dân nơi đây đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm đến giá vàng tại thương hiệu này, hãy cùng cập nhật giá vàng Kim Chung mới nhất qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu vàng Kim Chung

Vàng Bạc Kim Chung là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa. Vàng Bạc Kim Chung là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt. Các thợ kim hoàn có tay nghề cao, đem tới những món trang sức tinh xảo và ưng ý cùng với giá vàng Kim Chung vô cùng phải chăng, sát với giá thị trường vàng trong nước và khu vực. Cùng với đó cửa hàng cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ tại Kim Chung

Vàng Bạc Kim Chung cung cấp sản phẩm và dịch vụ:

  • Sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý
  • Cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức
  • Tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng
  • Có dịch vụ bán hàng trang sức online

Thông tin liên hệ:

Đôi nét về thương hiệu vàng Kim Chung

Đôi nét về thương hiệu vàng Kim Chung

Cập nhật chi tiết giá vàng Kim Chung

Giá vàng Kim Chung luôn được cập nhật liên tục và theo sát với giá vàng chung trên thị trường Việt Nam. Do vậy, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là bảng giá vàng Kim Chung cập nhật chi tiết mà Momi tổng hợp được mới nhất:

Việc cập nhật giá vàng Kim Chung Thanh Hoá có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp cho khách hàng lên kế hoạch cụ thể cho mình trong tương lai. Tính đến ngày 14/1/2023, giá vàng Kim Chung Thanh Hóa được cập nhật cụ thể như sau:

Loại vàng Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Vàng miếng SJC 6.646.000 6.726.000
Vàng nữ trang 99,99 5.441.000 5.541.000

Một số lưu ý khi mua vàng tại Kim Chung

Là doanh nghiệp có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý, đã được cấp giấy phép hoạt động nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của vàng Kim Chung. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả mua hàng và sản phẩm, cần chú ý một vài nội dung sau:

  • Chỉ nên mua hàng tại cơ sở vàng Kim Chung uy tín, chính hãng để đảm bảo về chất lượng
  • Cần nghiên cứu kĩ nhu cầu trước khi mua, nếu mua vàng để tích trữ thì nên lựa chọn vàng miếng thay vì vàng nữ trang.
  • Cần tham khảo giá thị trường trước khi mua, giá vàng Kim Chung sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố nên cần tìm hiểu kĩ, tránh mua vàng khi thị trường biến động và có chiều hướng đi xuống, đồng thời nên bán ra nếu thấy giá vàng cao. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về giá vàng Việt Nam hôm nay bao nhiêu trên thị trường để có thể cân nhắc trước khi mua.
  • Kiểm tra kĩ lưỡng các thông tin về hóa đơn và giấy tờ khi mua hàng, đảm bảo giữ các giấy tờ đó để tránh rủi ro sau này nếu có nhu cầu bán vàng
  • Nghiên cứu trước các quy định và chính của tiệm vàng Kim Chung, Thanh Hóa như chính sách thanh toán, quy chế giao dịch và bảo hành sản phẩm trước khi mua
  • Thường xuyên cập nhật thông tin để nắm bắt các chương trình khuyến mãi tại tiệm vàng Kim Chung, Thanh Hóa
  • Có thể thấy vàng là một loại tài sản tích trữ, trú ẩn tài chính an toàn được nhiều người lựa chọn bên cạnh tiền tệ. Cho nên khi nghiên cứu về giá vàng bạn có thể cân nhắc tìm hiểu các phương thức tích trữ tiền tệ để có thể đảm bảo giá trị không bị suy thoái.

Một số lưu ý khi mua vàng tại Kim Chung

Một số lưu ý khi mua vàng tại Kim Chung

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các thông tin về giá vàng Kim Chung, đây là đơn vị kinh doanh vàng bạc uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật kịp thời thông tin mới nhất về giá vàng ở khu vực và trong nước.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay