Có nên mua dây chuyền vàng Ý Mi Hồng không? Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng bán có bị mất giá không?

Nguyễn Ngọc Mai-10:33 24/11/2022

Các mẫu dây chuyền vàng Ý Mi Hồng đang thu hút rất nhiều giới trẻ bởi vẻ ngoài sang bóng cùng với thiết kế vô cùng tinh tế. Vậy lý do gì khiến dòng sản phẩm này lại trở nên ưa chuộng tại Mi Hồng đến vậy.Cùng Momi đi tìm hiểu kỹ hơn về dây chuyền vàng Ý Mi Hồng qua bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về dây chuyền vàng Ý Mi Hồng

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng là dây chuyền gì?

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng được chế tác từ vàng Ý, đây là hợp kim của bạc và các kim loại quý với tỷ lệ bạc nguyên chất cao. Tuy nhiên, vàng Ý có tính dẻo, vì vậy trong việc chế tạo dây chuyền vàng Ý Mi Hồng đòi hỏi những người thợ kim hoàn lành nghề và kỹ thuật cao mới có thể chế tác.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vàng Ý rất phổ biến là:

  • Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 750 chứa 75% bạc nguyên chất và 25% còn lại là các kim loại quý khác. Loại này có độ cứng lớn vì có tỷ lệ hợp kim cao.
  • Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 925 chứa 92,5% bạc nguyên chất và 7,5% còn lại là hợp kim. Với tỷ lệ bạc nguyên chất lớn cho nên loại vàng này ít ứng dụng trong trang sức hơn vì nó khá mềm và khó gia công, chế tác thành các hình dáng có độ chi tiết cao trong các mẫu trang sức khác nhau.

Đặc điểm của dây chuyền vàng ý Mi Hồng

  • Màu sắc: Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng có màu sắc là màu vàng hoặc màu trắng (tùy thuộc vào % hợp kim còn lại trong sản phẩm mà cho ra gam màu khác nhau)
  • Độ cứng và dẻo: Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng đàn hồi tốt và chịu đựng được ma sát nên ít bị hao mòn biến dạng, gãy đứt.
  • Công nghệ chế tác tạo thành phẩm dây chuyền vàng Ý Mi Hồng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn để chế tác tinh xảo, từng nét chạm khắc
  • Thiết kế: Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng được ưa chuộng bởi đặc tính hoàn hảo, sáng bóng không bay màu, tạo hình, chạm khắc kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng

Dây chuyền vàng Ý có giá bao nhiêu tiền 1 chỉ

Đơn vị tính giá dây chuyền vàng Ý Mi Hồng được sử dụng là gam. Nếu bạn muốn tính 1 lượng dây chuyền vàng Ý Mi Hồng hay 1 chỉ dây chuyền vàng Ý Mi Hồng thì cần áp dụng công thức sau:

  • 1 lượng = 1 cây = 10 chỉ = 100 phân = 37,5 gam.
  • 1kg = 1.000 gam = 266 chỉ = 26 cây 6 chỉ và 6 phân bạc.

Mỗi loại dây chuyền vàng Ý Mi Hồng sẽ có một mức giá khác nhau. Mức giá này sẽ liên tục biến động theo từng thời điểm. Cụ thể giá vàng Ý hôm nay được cập nhật trong bảng sau:

Phân loại Giá (VNĐ/gam)
Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng nguyên chất 99,99% 12.883
Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 958 12.348
Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 925 11.916
Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 916 11.786
Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 875 11.259
Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 800 10.294
Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng 585 7.528

Mỗi sản phẩm dây chuyền vàng Ý Mi Hồng đều được niêm yết giá sẵn tại tất cả các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng. Vì vậy, bạn nên đến trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng gần bạn nhất để tham khảo mẫu mã, và được các bạn nhân viên cửa hàng hỗ trợ và tư vấn.

Dây chuyền vàng Ý bán có mất giá không?

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng có tính dễ ăn mòn cao nên tuổi thọ của sản phẩm này rất ngắn chỉ khoảng 1-2 năm. Do đó, dây chuyền vàng Ý Mi Hồng sẽ rất dễ mất giá vì không thể để lâu với mục đích trữ và bán.

Cách khắc phục cho điều này chính là bạn phải bảo quản tốt dây chuyền vàng Ý Mi Hồng của mình và bán sản phẩm tại nơi mua ban đầu hoặc các chi nhánh cửa hàng khác thuộc Mi Hồng để tránh mức chênh lệch giá cao.

Hiện nay, tại tiệm vàng Mi Hồng áp dụng chính sách thu mua các sản phẩm dây chuyền vàng Ý Mi hồng như sau:

  • Trường hợp có hoá đơn: Sản phẩm thu mua tại tiệm vàng Mi Hồng sẽ qua các quy trình sau: sấy khô, cân, trừ hột, thu vào theo trọng lượng thực tế và giá vàng tại thời điểm giao dịch.
  • Trường hợp không có hoá đơn hoặc món hàng không có đóng hiệu của tiệm vàng Mi Hồng: Sản phẩm thu mua tại tiệm vàng Mi Hồng sẽ qua các quy trình sau: cân, đánh đá, thử tuổi vàng bằng máy, trừ hột, tính giá mua vào dựa trên tuổi vàng và trọng lượng cân thực tế.

Dây chuyền vàng Ý bán có mất giá không?

Dây chuyền vàng Ý bán có mất giá không?

Xem thêm: Chính sách thu mua sản phẩm khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng có gì khác với dây chuyền vàng trắng và Bạch Kim

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng và dây chuyền vàng trắng

  • Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng: Có màu trắng tự nhiên, không bị vẩn đục
  • Dây chuyền vàng trắng: Có màu trắng như bạc nhưng hơi đục.

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng và dây chuyền bạch Kim

  • Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng có độ sáng bóng tự nhiên hơn so với các sản phẩm dây chuyền bạch kim. Điều này có thể dễ dàng thấy được khi quan sát bằng mắt thường.
  • Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng được cấu tạo từ nhiều kim loại để tạo thành hợp kim. Còn dây chuyền bạch kim làm từ bạch kim nguyên chất, rất quý hiếm nên các trang sức làm bằng bạch kim tương đối ít. Bạch kim được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế và sản xuất ô tô.

Có nên mua dây chuyền vàng Ý Mi Hồng không?

Dây chuyền vàng Ý Mi Hồng được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng mà giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp dây chuyền vàng Ý Mi Hồng với nhiều trang phục khác nhau, dễ dàng để lại ấn tượng với người đối diện trong các buổi hội họp.

Có nên mua dây chuyền vàng Ý Mi Hồng không?

Có nên mua dây chuyền vàng Ý Mi Hồng không?

Xem thêm: Cách lựa chọn dây chuyền nam đẹp và phù hợp nhất

Hơn nữa, khi mua dây chuyền vàng Ý Mi Hồng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi Mi Hồng là doanh nghiệp được Nhà Nước cấp phép hoạt động sản xuất và kinh doanh trang sức. Vì vậy, dây chuyền vàng Ý Mi Hồng là một lựa chọn tốt nếu như bạn đang tìm kiếm những món trang sức có vẻ ngoài sáng bóng và được chế tạo tinh xảo.

Nếu có nhu cầu làm trang sức, dây chuyền vàng Ý Mi Hồng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhưng đây không phải là sản phẩm lý tưởng dành cho mục dịch đầu tư. Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã mang đến những kiến thức cần thiết và hữu ích cho bạn để tìm ra một mẫu trang sức phù hợp nhất với mình.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay