Cổ phiếu ART bị hạn chế giao dịch và lý do giải trình

Quyên Ngô-09:41 26/10/2022

Từ ngày 12/10, HNX sẽ đưa cổ phiếu ART của Công ty cổ phần chứng khoán BOS sẽ vào diện bị hạn chế giao dịch. Cụ thể, tính từ thời điểm 12/10, cổ phiếu này sẽ chỉ được giao dịch vào phiên thứ Sáu hàng tuần.

Lý do được đưa ra để giải thích cho việc vì sao cổ phiếu ART bị hạn chế giao dịch là vì phía Công ty cổ phần Chứng khoán BOS đã chậm nộp báo cáo tài chính bán niên năm 2022 quá 45 ngày so với thời hạn quy định.

cổ phiếu ART của Công ty cổ phần chứng khoán BOS sẽ vào diện bị hạn chế giao dịch

Cổ phiếu ART của Công ty cổ phần chứng khoán BOS sẽ vào diện bị hạn chế giao dịch từ 12/10

Mới đây - ngày 25/10, Chứng khoán BOS mới chính thức công bố thông tin về việc bị hạn chế giao dịch, đồng thời cũng đưa ra giải trình khắc phục tình trạng chứng khoán bị hạn chế giao dịch.

Theo đó, Chứng khoán BOS đã hoàn thiện dự thảo Báo cáo tài chính bán niên 2022 và đang cố gắng tìm kiếm đơn vị kiểm toán thích hợp để hoàn thành báo cao. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đơn vị nào chấp nhận kiểm toán báo cáo cho Công ty. Đây cũng là lý do vì sao hiện tại Chứng khoán BOS chưa thể phát hành Báo cáo tài chính bán niên 2022 đã được soát xét theo đúng thời hạn quy định Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước đề ra.

Đơn vị này cho biết, Hội đồng quản trị Công ty vẫn đang nỗ lực tìm kiếm đơn vị kiểm toán phù hợp theo luật hiện hàng. Và ngay sau khi đã tìm được đơn vị đủ điều kiện để hợp tác, phía Công ty sẽ phát hành Báo cáo tài chính bán niên 2022 đã soát xét, nộp cho cơ quan quản lý trong thời gian sớm nhất có thể.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay