Tham gia MOMI
Ứng dụng giúp kết nối nhu cầu tài chính giữa người bán và người mua, kết hợp với những chức năng hỗ trợ bán hàng nhằm đơn giản hóa quy trình làm việc cho người bán.
Tải app ngay
Quản lý khách hàng bất kỳ địa điểm, thời điểm

Với Momi, người dùng có thể theo dõi thông tin, trạng thái hồ sơ khách hàng mọi lúc mọi nơi thông qua tính năng "Quản lý hồ sơ". Quy trình phân phối sản phẩm cũng được tinh giản tối đa để nâng cao hiệu suất công việc.

Tạo, tiếp nhận và nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng

Tính năng tạo, nhắc lịch hẹn trên Momi giúp người dùng xem và thống kê những công việc, lịch hẹn với khách hàng. Việc nhắc lịch này sẽ khiến bạn không quên những việc quan trọng cần phải làm. Ngoài ra, người dùng còn được tiếp nhận thêm những cuộc hẹn từ Momi đổ về dựa trên hiệu suất làm việc. Hiệu quả công việc càng cao, người dùng càng được tiếp nhận nhiều cuộc hẹn từ Momi để gia tăng thêm thu nhập hàng tháng.

Dễ dàng tùy chỉnh, nâng cấp và mở rộng hệ thống

Momi có các tính năng riêng biệt cho từng đối tác, cho phép tùy chỉnh luồng công việc, hệ thống báo báo tương ứng với mục đích sử dụng.

Hệ thống báo cáo, phân tích rõ ràng

Hệ thống bảng điều khiển với những thống kê, báo cáo rõ ràng, cho phép người dùng đo lường hiệu quả công việc hàng ngày, ngay trên di động.



Tải ứng dụng MOMI